cutiecfs • follow •
chời ơi, để tui nói cho mấy ông bà nghe, cái gì chứ hôm nay cực kì nhiều drama á nha, không hóng có mà uổng !
vì sao tui lại để ảnh là jennie ? bởi vì chủ đề chính của hôm nay chính là jennie chứ sao ! bản thân tui là một người bạn của jennie, tui cũng cực kì không muốn up những cfs này đâu.. nhưng.
#1 nghe nói kim yerim 11A5 gửi thư tình cho mark 11A5 xong bị xé đi rồi vứt vào sọt rác, nhục không bạn ơi =)) mà thôi, vì bạn xứng đáng <3
#2 để tớ kể các cậu nghe 1001 sự thật về kim jennie 11A5. cũng tiện thể nói luôn, tớ là park chaeyoung của 11A5. chuyện là dạo gần đây có bài kiểm tra toán mới được trả, tớ 8 điểm. vậy mà cậu ta gọi điện cho mẹ tớ bảo tớ được 1.5. chà, vui không jennie, kim ? làm tớ bị mẹ chửi lên chửi xuống. này cậu ơi, cậu ăn gì mà độc ác vậy hả cậu ? tớ đã coi cậu là bạn thân suốt bao nhiêu năm qua, vậy mà cậu lại làm vậy với tớ, tuyệt thật đấy nhỉ. chẳng thể ngờ, cậu lại độc ác với tớ như vậy.
#3 chào mọi người. là con người, ai cũng được yêu, ai cũng được có crush đúng không ? mình cũng vậy, mình có người thương, và mình kể cho người bạn thân của mình nghe về crush của mình, cả tên cậu ấy. mình đã rất tin tưởng cậu ấy, và nghĩ rằng đó là bạn thân mình, vì thế nên cậu ấy sẽ không nói cho ai đâu. nào ngờ, cậu ấy đã gọi điện cho mẹ mình, và nói cho mẹ mình TÊN crush của mình. mà mẹ của mình biết hai đứa mình là bạn thân, mẹ mình tin tưởng cậu ta lắm. nhưng, đó là bí mật của mình mà, tại sao cậu ta lại tiết lộ ra ngoài ? bạn tồi. tiết lộ nhé: cậu ta là kim jennie bên 11A5 đấy. ồ xin chào jennie, hình tượng đáng yêu dễ thương hết phần thiên hạ của cậu, ngày hôm nay đã bị dập tắt hoàn toàn rồi phải không ?
#4 kim jennie thật ra chẳng bao giờ tốt đẹp, tốt bụng và đáng mến như mọi người tưởng đâu. không, cậu ta không phải vậy. biết sao tôi biết được không ? bạn học kim đã gọi điện cho mẹ tôi, nói rằng, tôi ăn cắp 500.000 của bà ấy. mà sở dĩ, mẹ jennie và mẹ tôi quen nhau từ lớp 1, vì chúng tôi học chung với nhau từ lớp 1, hai đứa đã trở thành bạn thân như thế đấy. có cái gì, tôi cũng chia sẻ cho jennie, không chừa lại cái gì cả. nếu đó là sự thật, thì tôi không nói gì cậu đâu, kim jennie. NHƯNG ĐÂY HOÀN TOÀN LÀ MỘT LỜI BỊA ĐẶT !
tiền tiết kiệm của tôi rất nhiều, cớ sao tôi lại phải đi ăn cắp của mẹ hả jennie ? cậu cũng biết tôi rất nhiều tiền tiết kiệm mà ? à này, tôi là một thành phần trong 11A5 của chúng ta đấy, chắc cậu cũng biết tôi là ai rồi nhỉ ? ^^
lí do gì cậu phải làm vậy hả jennie ? à, hay là có ai bắt ép cậu đúng không ? hãy nói kẻ đó là ai đi, hãy nói là cậu không làm đi, tôi sẽ tin cậu mà !
#5 jennie của 11A5 tưởng mày giỏi văn, giỏi sử như thế nào, hóa ra mày cũng chỉ là loại người không có liêm sỉ như vậy thôi. lịch sử mày được 9 điểm là do phao, tao nói có đúng không, hả ? mày lại còn có cái tính gian dối nữa. bài kiểm tra toán có 2 điểm mà xạo thành 9 ? ô hô, hay ha.
788.883 likes
load more comments...
godbears j zẫy, drama gấc nà nóng hủi
replied linelight- về viết fic i đỉ mẹ mày
jswang @jennierubyjane ?
yerimiese #1 thất bại là mẹ thành công tks
jennierubyjane #2 có ai chứng minh rằng tao làm vậy không chaeyoung ?
replied sooyaaa_ .
replied lalalalisa_m tao .
replied sanashyy thả nhẹ .
replied chaengpark đừng chối vô nghĩa, jen.
jennierubyjane #2 đầu tiên là chào mày, chaeyoung. nhưng mày thấy việc lôi tao ra confession của trường thế có vui không ? mày có thể inbox nói rõ mọi chuyện mà. tao không hề gọi điện thoại cho mẹ mày hôm ấy, tao không hề gọi điện thoại cho mẹ mày hôm ấy, tao không hề gọi điện thoại cho mẹ mày hôm ấy, điều quan trọng phải nhắc 3 lần.
replied chaengpark vậy thì tao xin hỏi, có ai chứng kiến cho mày không jen ?
replied jennierubyjane không-
replied chaengpark vậy thì chấp nhận đi, jennie. đừng chối bỏ sự thật.
replied sooyaaa_ hôm đó tao thấy mày vào nhà vệ sinh, lén lút lắm. tao rình mò thử. tao thấy mày gọi điện thoại cho ai, nhắc đến cái gì gì 1.5 điểm, gọi người kia là bác á. đến hôm nay, tao dã hiểu.
jennierubyjane #3 có thể nói tên mày là ai được không ? nếu nói ra, có thể tao sẽ biết.
jennierubyjane #4 là tao làm, đừng tin tao vô ích.
jennierubyjane #5 xin lỗi.
yagsogheyo tr đấc, ai màk chặt chém kinh zẫy
__helism3 huhu, nữ thần cụa lòng iem. chj hok làm thế đâu đúng không chj ơi, chj chỉ nói dối thôi đúng không chj ơi...
camapngu cũng đéo ngờ có một ngày nhân cách thật của kim jennie bị phơi bày ra trước ánh sáng =)))
[ chaengpark ] bạn có một tin nhắn đang chờ mới.
xxxxp
xin chào, park chaeyoung.
cô gái xấu tính và thích bịa đặt.
cậu muốn tôi, nói tất cả sự thật ra phải không ?
đừng đụngtới jennie.
khôn hồn thì thú nhận sự thật đi, kẻ giả tạo.
chấp nhận | xóa
đoán xem xxxxp là ai nào mng.