Phần thu âm cũng vừa hoàn thành khi trời chập chiều. Jungkook thở phù khi công việc của bản thân đã được một nửa. Nhưng khi đưa mắt đến phòng tập nhảy lại bắt đầu tối thui mặt mũi. Thế nhưng vì lí trí bắt buộc nên cậu đành tạm biệt con tim mà nhanh chóng tiến vào.
Phòng tập nhảy cũng gọi là khá to, ba mặt xung quanh đều là gương trải dài đến độ nhìn có chút hoa mắt. Nhưng nghĩ đến việc vũ đạo lần này là do Jimin cùng thầy Son biên đạo mà liền lấy lại tinh thần bắt đầu những động tác đầu tiên.
Jungkook khi tìm hiểu động tác rất chỉnh chu, tay chân thì thao tác nhanh gọn chuẩn xác, đôi mắt không biết từ khi nào đã mang đầy sự quyến rũ thật thụ của một quý ông, nhìn vào đúng là cậu nhập tâm vào màn tập luyện quá chuyên tâm đi.
Cả người mặc cây đen như kia đang chăm chú học từ cái khó đến cái dễ, nhưng cái mũ lưỡi trai cứ vài phút lại cụp xuống che cả mắt thế kia làm cậu cũng muốn vừa tức vừa giận. Thế là đành vứt cái nón lẫn đôi boot cao sang một bên, chân trần trắng nõn liền đu đưa khắp mặt sàn.
Jungkook cảm thấy khi cởi giày ra thật sự là một quyết định đúng đắng. Sàn nhà trơn lạnh chạm vào rất thích, cộng với việc cả ngày hôm nay cũng mang giày đến đau cả chân bây giờ được cởi bỏ cũng toại nguyện. Vài tiếng tôi qua, cậu cũng dần thấm mệt, mồ hôi chảy dọc hai bên thái dương cứ thế mà tiến vào đến tận cần cổ trắng sữa. Chiếc áo thun cũng vì đó mà dính chặt cả vào tấm lưng, mái tóc Jungkook cũng chẳng khá hơn là bao.
Rồi khi mây chiều rã màu cậu mới tập tễnh xách đồ về nhà, nơi có các anh đang chờ cậu.
...
Thật ra thì Jungkook đã có cho mình một căn hộ riêng nhưng cậu rất ít hay lui tới, đúng là có thời gian riêng tư thì thích thật nhưng đôi khi cậu luôn cảm thấy cô đơn đến lạ thường nên đa số các ngày trong tuần cậu đều về dinh thự của cậu và các anh.
Jungkook vừa mở cửa đã nghe bên trong tiếng nói chuyện vang vang của hai huyng lớn, Yoongi và Seokjin vừa nấu ăn trong bếp vừa ân ân ái ái làm tên cẩu độc thân Jung Hoseok cũng thấy sởn gai ốc. Tất nhiên cậu cũng không ngoại lệ.
''Em về rồi ạ.''
''Uh, Kookie à vào đây chơi game với anh nè, ô ô ô sao lại chết rồi!'' Hoseok vừa nói vừa chăm chú cầm điều khiển chơi game trên ti-vi, tới lúc thua mới nhăn mặt khóc thét.
Cậu vừa cởi giày, móc áo lên giá đỡ xong xuôi, chưa kịp ngồi lên sopha đã bị một tiếng kêu quyền lực từ bếp vọng ra oang oang làm Kookie bĩu môi méo xẹo.
''Đi tắm đi rồi mới được ngồi đó chơi nhé Jungkook!'' Seokjin nói.
Jungkook dạ một tiếng thật dài rồi lê bước đi vào phòng tắm, khoảng gần nữa tiếng sau mới thơm tho bước ra ngoài. Hoseok còn ngồi một bên vui vẻ bụp bụp đấm đấm không biết chán, cậu nhìn theo anh chơi mà cũng lộ ra cái răng thỏ cười vui hi hí chứ đùa.
Sau một hồi Jungkook cũng rút điện thoại ra ngồi lướt lướt tin tức, cậu dùng account phụ để đi bình luận vu vu vơ vơ khắp nơi, đang lướt thì bỗng thấy một bài đăng về cậu và cái anh Dimin dễ thương bé bé nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook/Kookmin | Who is daddy?
FanfictionTrên dưới không quan trọng, quan trọng là ai trong ai ngoài mà thôi. Em hiểu hông? [Social network]