phần 3

1.1K 1 0
                                    

Khi Dã Hoa Phu Nhân tỉnh dậy đã là buổi sáng ngày thứ hai, phát giác mình được tắm rửa sạch sẽ, toàn thân trên dưới chỉ đi một chiếc vớ trong suốt còn lại thì xích lõa lõa, cái vớ này rất kì quái, từ dưới kéo dài lên ôm gọn cái mông, khiến cho cái đùi mê người cùng cái mông càng thêm hấp dẫn.
– Tên súc sinh này!

Đêm qua mình dưới tác dụng của dâm dược lửa dục phát tác nhìn giống như con chó cái, mà bị Xích Đế dùng đủ 36 kiểu chơi địt cho toét lồn, mà Xích Đế còn dùng đủ kiểu sextoy thọc vô lồn, khiến cho nàng đạt rất nhiều cao trào mà trước kia nàng chưa từng đạt được, nghĩ đến đây Dã Hoa Phu Nhân lại xấu hổ đến đỏ cả mặt, mà bây giờ mình mặc kiểu vớ kích thích như này không biết lúc nữa Xích Đế lại có kiểu chơi gì mới mẻ đây.

Trong lúc Dã Hoa Phu Nhân đang nghĩ ngợi lung tung, cửa phòng lại mở tung ra, Xích Đế chậm dãi bước đến, dâm dật cười nói:
– Thế nào hở, con đỉ, nghỉ ngơi đủ chưa?

Dã Hoa Phu Nhân trên người không mặc một cái gì, phía dưới chỉ đi một cái vớ màu trong suốt ôm gọn bờ mông, Dã Hoa Phu Nhân một lời không nói, Xích Đế hô hố cười mà trồ lên, lại lần nữa đem nàng dí xuống thảm dưới đất. Tay hắn cách qua một lớp vải trong suốt trên mông của Dã Hoa Phu Nhân mà nắn mà xoa mà bóp, cái mông Dã Hoa Phu Nhân hơi uốn éo muốn giãy ra, bàn tay vô tình mạnh mẽ mà giáng xuống, “bép” một tiếng ròn tan, trên làn da trắng trẻo hiện lên đường hằn màu đỏ hình bàn tay. Lấy bàn tay giáng xuống mông là một loại xỉ nhục đối với nàng, đừng nói đến người ra tay lại là kẻ thù của mình, nhưng cơ thể lại không còn tí sức nào để phản kháng, muốn né tránh cũng không được, nàng chỉ có thể cắn chặt môi mà chịu đựng.

Những cú giáng vô mông ” Bốp ~ chát” phát ra liên tục từ trong phòng, mỗi một nhát vỗ xuống mặc dù rất đau đớn, nhưng sự kích thích vô tâm linh lại càng lớn hớn. Sự quật cường của Dã Hoa Phu Nhân làm nổi lên thú dục của Xích Đế, lực giáng xuống không chỉ mạnh hơn mà còn nhanh hơn trước rất nhiều. Hồi lâu sau, sự chịu đựng của Dã Hoa Phu Nhân cũng không xong, những phát đánh dù đau và đớn nhưng lại đem đến khoái cảm cho nàng, dâm thủy không ngừng chảy ra ùn ùn từ trong cái lồn mũm mĩm của nàng. Từ trong kẽ răng thỉnh thoảng truyền ra tiếng đau đớn pha lẫn với những tiếng rên rỉ sung sướng, những tiếng ” ư..ô..ử..ổ…” khiến cho người nghe không biết tiếng đau đớn hay tiếng sung sướng, Dã Hoa Phu Nhân cũng không biết cảm nhận của mình bây giờ là như nào nữa.

Khi Dã Hoa Phu Nhân chìm đắm trong sự đê mê do đánh mông, tay Xích Đế đột nhiên dừng lại, sự dừng lại của Xích Đế khiến cho nàng mất đi sự đê mê nàng kêu lên ” không!…” một tiếng.
– He he…, tưởng phu nhân kiên cường như nào chứ, thì ra là một con đĩ thích bạo dâm.

Dã Hoa Phu Nhân mặt đỏ ửng liền dũng khí mở miêng phản bác cũng không có, Xích Đế đã đem cái vớ ôm gọn cái mông sé toạc ra, làm hiện ra cái mông no tròn mê người của nàng. Xích Đế đem cây gậy to bự của mình tiếp cận cái lồn ướt nhoen nhoét của nàng, dùng cây gậy quẹt đi quẹt lại từ khe đít lên mép lồn. Dã Hoa Phu Nhân vừa kìm nén được một tý tình dục vừa bị khơi lên, nhưng bị cây gậy quẹt quẹt như vậy cái mông không tự chủ được lại lắc lư theo. Xích Đế cứ quẹt như vậy nhưng không có đút vô lồn, như vậy khiến cho nàng dâm thủy chảy ra trầm trề hơn, dù cả người nàng không còn tý sức lực nào nhưng vẫn cố hết sức nắc lư theo cái quẹt của của Xích Đế!
– Bây giờ thế này nhá. Con đĩ kia, nếu mày muốn thì cứ mở miệng ra cầu xin anh đê!

siêu cấp dâm phụ Tác giả : Vô Danh  Thể Loại : Kiếm Hiệp - Tiên Hiệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ