– Bang chủ, Tây Nhạc hộ pháp cầu kiến!
– Tây nhạc tiên sinh đến rồi? Mau mời vào nhanh lên.
Xích Đế đang dựa trên ghế hưởng thụ sự sung sướng do một người con gái khẩu dâm mang lại, nghe thấy bẩm báo của thuộc hạ, lập tức phân phó ngay.
– Vâng!
Thị vệ ở ngoài cửa lùi xuống. Người con gái quỳ dưới chân Xích Đế muốn đứng dậy, nhưng đã bị Xích Đế dí chặt đầu.
– Không được nhúc, tiếp tục mút cho tao!Người con gái đó lại cúi đầu xuống, mở cái miệng nhỏ anh đào ra, ngậm lấy con cặc thô bự và to của Xích Đế tiếp tục mút…
Cửa “lạch cạch” một tiếng mở ra, một người đàn ông trung niên người nhỏ nhưng cao đi vào, hắn đôi mắt rất có thần, mặc bộ đồ trắng xóa, đứng nhìn như ngọc thụ lâm phong.
– Thuộc hạ tham kiến bang chủ.Người đàn ông trung niên cúi người hành lễ trước Xích Đế, Xích Đế ha ha cười lớn nói:
– Tây Nhạc tiên sinh vừa đến, phiền não của bổn tọa sẽ không còn là phiền não nữa.
– Nào có, bang chủ quá khen rồi…Người đàn ông gọi là Tây Nhạc dù miệng trả lời Xích Đế nhưng đôi mắt của hắn cứ nhìn chằm chằm xuống chỗ người con gái dưới chân Xích Đế, chỉ thấy trên người nàng mặc một bộ quần áo trong suốt làm bằng tơ tằm, đôi vú đội lên, mông đầy đặn, lộ ra làn da trắng nõn như tuyết, đúng là cực phẩm của nhân gian mà.
– Thế nào? Việc ở Tây Vực làm đến đâu rồi?
Xích Đế vừa hưởng thụ sự sướng khoái ở phía dưới vừa hỏi.
– Đã xong xuôi, đã xử lý Thiên Sơn Song Ưng, nhưng nghe nói Thiên Sơn Vân Cơ lại xuống núi, tại hạ biết được bang mình đang đấu với Hôn Hoa Các, và bang mình bị thiệt thòi nhiều, vậy nên vội vàng về đây.
– Ờ, là do bang chủ của Hôn Hoa Các Lôi Thiên làm ra, nhưng mà ngươi yên tâm, ta đã phái phó bang chủ Quân Sinh cùng muội Loạn Điệp đi đối phó hắn. Nhưng mà Thiên Sơn Vân Cơ phải cẩn thận ứng phó. Được rồi, không bàn nữa, tối nay ở đông sảnh vì tiên sinh bày tiệc rửa trần.
– Đa tạ bang chủ!
Khi Tây Nhạc cúi người lùi xuống, cô gái quỳ dưới đất cảm nhận được ánh mắt dâm dê của hắn.…
Đêm đến trăng sáng vằng vặc, trong căn phòng ngủ của bang chủ Xích Đế, rất là yên tĩnh, chỉ có mấy ngọn nến đang cháy.
Sau khi Dã Hoa Phu Nhân tắm xong, ngồi trước gương đồng ngắm nghía. Trong gương hiện lên dung nhan như hoa nhưng có chút tiều tụy, nhưng mái tóc dài ướt át làm hiện lên càng mê người.Tự mình vuốt làn da trắng muốt của mình, trong đêm trăng Dã Hoa Phu Nhân tự nhìn ăn mặc của mình, mặt có chút nóng bừng lên, trong bộ váy trong suốt màu đen là một cái yếm nhỏ đến mức không thể nhỏ hơn nữa, giống như không thể ôm nổi đôi vú căng to của mình nữa, dưới là một cái băng màu đỏ nhỏ bằng bàn tay, căn bản là không thể che được cái mông đầy đặn, chỗ bẹn tựa như là lộ hết ra ngoài.
– Ô… Quân Sinh… thằng oan gia này… bỏ rơi mẹ một mình, cùng con tiểu dâm phụ Loạn Điệp đi rồi.Đem tay thò vào trong yếm, nhè nhẹ nắn bóp vú mình, Dã Hoa Phu Nhân thần tình có chút đờ đẫn, do liên tiếp bị Lôi Thiên, Xích Đế, Loạn Điệp hạ xuân dược, cơ thể mình cũng phát sinh biến hóa nho nhỏ, dâm tính lâu năm trong người đã bị moi hết lên, sau khi cùng con trai mình phát sinh quan hệ, lại bị Xích Đế cả ngày lẫn đêm chìm trong bể dục, khiến cho bản thân mình bây giờ đã thành một con siêu dâm phụ. Trong tiếng than thở, hình bóng của của thằng lúc sáng hiện lên trong đầu, chính là thằng đàn ông gọi là Tây Nhạc, từ ánh mắt lăm le của hắn, Dã Hoa Phu Nhân biết được dục vọng của hắn đối với mình.
– Đáng ghét, sao lại như thế được!
BẠN ĐANG ĐỌC
siêu cấp dâm phụ Tác giả : Vô Danh Thể Loại : Kiếm Hiệp - Tiên Hiệp
Short StoryĐây là một bộ dâm thư Trung Quốc , thuộc thể loại truyện sắc hiệp (21+), chỉ phù hợp với người lớn, mong quý bạn đọc cân nhắc trước khi đọc.