III

735 113 14
                                    

Jimin thức dậy khoảng 30 phút sau đó bởi một bàn tay mềm mại vỗ nhẹ lên người cậu. Cậu duỗi chiếc cổ căng cứng, cố gắng chớp mắt để xua đi cơn buồn ngủ.

"Máy bay đã hạ cánh rồi bố ơi!" Haneul nhảy tọt lên đùi Jimin, hai tay cô bé quàng quanh cổ bố mình.

"Ồ tin tốt đấy."

Jimin nghe thấy một giọng cười khẽ phát ra bên cạnh, cậu xoay người và phát hiện Taehyung đang đặt tay lên vai mình. Người nọ đã đứng dậy từ lúc nào, cúi đầu nhìn cậu.

"Đi thôi, tôi lấy cặp hộ cho cậu rồi. Ta đã về đến Seoul."

Jimin vừa ngáp dài vừa gật đầu một cái, đoạn cậu rời khỏi chỗ ngồi và đứng dậy. Cậu bế Haneul trên tay, cô bé vẫn bám riết lấy cổ cậu không buông.

"Cậu ngủ ngon chứ?" Taehyung hỏi han, khoác chiếc áo choàng qua vai Jimin khi họ bước xuống lối đi của máy bay. Jimin gật đầu cảm ơn với tiếp viên hàng không khi họ đi ngang qua, cố gắng tăng tốc để bắt kịp những sải chân dài của Taehyung.

"Tôi... ừ tôi ngủ ngon lắm." Cậu xốc lại Haneul đang yên vị trong vòng tay mình, "Với cả anh không cần xách hành lý giùm tôi đâu, tôi tự làm được mà."

Taehyung ngoái đầu về phía sau để giao tiếp với Jimin, anh khẽ nhướn mày.

"Không sao đâu tình yêu ơi, tay của cậu chẳng phải đang bận rộn còn gì." Jimin cố gắng che giấu vệt hồng đang hiện diện trên má cậu, cậu cắn môi xấu hổ bởi danh xưng đầy trìu mến mà Taehyung vừa gọi cậu ngay lúc này. Trong một triệu điều mà cậu có thể tưởng tượng thì không bao giờ cậu nghĩ sẽ có ngày được Kim Taehyung gọi bằng những danh từ mỹ miều như thế. Có quá nhiều điều bất ngờ ập đến cuộc đời cậu chỉ trong vòng một giờ.

"Anh Taehyung nói đúng đó." Haneul  vùi mặt mình vào cổ Jimin và bắt đầu than vãn về chuyện cô nhóc đã mệt mỏi như thế nào trong suốt chuyến bay. Taehyung bật cười vì thái độ đó, anh bắt đầu trêu chọc về việc Haneul chỉ nằm ngủ hơn phân nửa thời lượng họ ở trên bầu trời. Cô bé có vẻ không hài lòng vì bị Taehyung bóc mẽ, cựa quậy trong vòng tay Jimin và tặng một cái lườm nảy lửa về phía bóng lưng người trước mặt.

"Có phải lỗi của em đâu. Là do anh cứ  đòi dạy em về mấy cái củ phiếu gì đó chứ bộ."

"Là cổ phiếu bé yêu ơi." Cô nhóc lại bắt đầu rên rỉ và làu bàu gì đó bằng thứ ngôn ngữ của mình sau khi bị Taehyung sửa lưng, mặt bé vẫn vùi sâu vào hõm cổ Jimin. Cậu nhướn mày khó hiểu.

"Ồ, hai người đã kết thân với nhau trong lúc tôi ngủ à?" Taehyung vẫn nhìn Jimin từ phía sau, nở một nụ cười nửa miệng. Jimin thề cái nụ cười này cứ như đang tượng trưng cho mồ chôn của cậu vậy.

"Cậu đoán đúng đấy. Con bé tiết lộ cho tôi khá nhiều chuyện, đương nhiên không phải là chuyện về củ phiếu hay cổ phiếu gì đó rồi." Jimin ngập ngừng giây lát trước câu trả lời này, rồi cậu tăng tốc để đuổi kịp Taehyung.

"Con bé nói gì với anh thế?" Jimin cao giọng, thúc tay mình vào lưng Taehyung. Cậu thấy vai Taehyung rung lên vì cười.

"Nói cho tôi ngay!" Taehyung vẫn chưa chịu ngậm miệng, anh vừa bước lùi vừa đối diện với Jimin.

transfic | vmin | the skyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ