Chap 2: Căn cứ Kuroneko

1 0 0
                                    

Sự xuất hiện đột ngột của Bentari với bộ trang phục đen xì lì làm Taka và Nana đứng hình hết 15 phút, Hataki thì bình tĩnh còn Hoozuki đang trong trạng thái bất tỉnh nhân sự. Sau khoảnh khắc đứng hình kéo dài 2 đứa bọn nó mới bật ra cái phản ứng mắt chữ O mồm chữ A với ý nghĩ: "Hông lẽ thằng cha này định liên kết với kẻ địch sao??" 

Hai đứa đồng thanh la lên: "Điệp viên 500 con số 7" kèm với đó là hành động đồng loạt kéo tay, chân, lỗ tai của Bentari mà soi mói đến từng lỗ chân lông [Tác giả: "Poor Benta-san"]

Hataki rơi vào trạng thái lặng thinh vì hạn hán lời khi nhìn tụi nó làm trò ngớ ngẩn gì đó mà xàm hết chỗ nói. 

Đến khi thấy Bentari bắt đầu cáu Hataki mới chịu lên tiếng: "Thôi mờ! Đừng cáu, đừng cáu!!! *quay sang 2 đứa kia* Các người dừng được dòi. *Thấy Hoozu tỉnh lại nên hắng giọng lôi kéo sự chú ý từ cả đám* Giới thiệu dí mọi người đây là anh Bentari, anh ấy sẽ là thủ lĩnh của chúng ta!"

Cả bọn trầm trồ tạo không gian cho Bentari tỏa sáng :> [Tác giả: "Sao tui thấy như mấy người đang đùa ổng vậy"]

Hataki nói tiếp: "Tối nay 11h chúng ta sẽ họp tại nhà Hoozu-kun"

Nghe đến tên mình, Hoozu hoang mang lên tiếng: "Ơ kìa :v Sao lại là nhà em???"

Takao chen vào: "Không nhà cậu thì nhà ai? Nhà Nana neechan hay nhà Hata senpai? Hay nhà Benta-master?? HẢAAAAAAAAAA *giọng giễu cợt*"

Hoozu nhào tới: "Cậu không thể thôi cái giọng điệu đó với tôi được một lúc à? *Bốp* (Taka lãnh trọn cú <Phi Dép Chưởng> của Hoozu)"

Taka im phăng phắt. Nanami ra dấu với Hataki: "Hôm nay Taka hiền gớm nhở!!!"

Bentari bật cười, lên tiếng: "Đến giờ học rồi các em mau lên lớp đi. Tối nay gặp!" Sau đó Benta rời khỏi trường qua đường hàng rào ở cổng.(Vâng! Chính là cái hàng rào đấy! <Một thanh niên ngầu lòi mặc 1 cây đen đeo kính đen leo rào ở cổng trường trung học> Vâng! Đó chính là Benta siêu soái nhà ta.)

Cả bọn ủ ê dắt nhau lên cầu thang. Đột ngột một tên áo HỒNG từ đâu xuất hiện muốn thử thân phận thật của họ. Và thế là....

<Đớ...Đơ...Đờ...> [Tác giả: "Đừng quan tâm. Đây chỉ là sự đệm nhạc của tác giả thôi!!!]

_____Phòng y tế_____

Takao: "Nhẹ nhẹ thôi cô...Đau quá.....uuuuuuuu"

Hoozuki: "Au...Au...Áu.....uuuuuuu"

Hataki: "Ya...Uiiiiii....I.........eeeeee"

Nanami: "Từ...từ...cô...au...auuuuuuuuuuu"

Cô y tế: "Cô biết sự việc hôm nay nằm ngoài tầm kiểm soát của các em cho nên nhà trường sẽ đứng ra giải quyết"

Bốn đứa đồng thanh: "Vâng ạ" <ra vẻ ngoan hiền khi phát hiện Skinora đang nấp bên ngoài>

Bốn đứa co rúm lại chỉ ra ngoài cửa:

- Cô ơi! người đó thấy ghê quá~~~!!!!

Cô y tế quay sang phát hiện ra Skinora đang giả vờ bấm điện thoại ngoài cửa, cô liền làm ngay một phát "cùi trỏ quyền" và Skinora lăn ra vờ xỉu. Cô lôi ả vô và nhấc lên bằng một tay rồi vứt lên giường tra khảo:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NHỮNG CÂU CHUYỆN CỦA BIỆT ĐỘI KURO_NEKONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ