Nếu bạn nào thích những tình tiết đâm dãng BDSM kịch tính nhưng cũng không kém phần ghế rợn thì vote bình luận nhiều lên mình sẽ tiếp tục ra chap đó coi như là các bạn tra công sức cho mình đấy vì các bạn đọc truyện miễn phí mà♡♡♡
Trên con thuyền chở người to lớn những ánh đèn mờ mờ ảo ảo phát ra từ trong con thuyền . Bên trong là hình ảnh 2 con người đang quấn lấy nhau .Một người ngồi trên ghế trong có vẽ rất thư thái hình như là tướng lĩnh sĩ quan người còn lại mặt mày nhăn nhó vì bị ép phải giao khẩu là một tù nhân kĩ nam nhưng điều đặc biệt ở đây là cậu có một cái lồn của phụ nữ.
Sau một hồi gay co cậu mệt nhoài cậu nhả cái thứ khủng khiếp trong miệng ra ,hớp một ít khí thì bụng dười liền truyền tới cơn đau quặn. À thì ra cậu lại bị đá.thoi thóp nằm kế bên vách tường cậu cười mỉa.
Từ khi tới đây cậu chẳng sung sướng gì như lời cấp trên nói. Bước lên con thuyền này là chuỗi ngày dài dẫn tới địa ngục mà cậu chẳng biết lại còn hăng say nữa chứ. Nghe đâu mọi nói qua bên đức làm lính thì sẽ được đãi ngộ tốt ăn ngon quần áo cũng không lấy chi làm thiếu thốn lương lãnh tháng gởi về cho gia đình . Lúc đầu cậu chẳng muốn đi vì ở đây tuy khổ nhưng được cái gần nhà chăm non cho em và mẹ . Nhưng nào ngờ họ vẫn bắt cậu đi bảo :"cơ thể anh tốt dẻo dai làm việc được mất cũng ưa nhìn " .Giờ lên đây mới biết mình chẳng khác gì kĩ nằm đâm tiện vì có thêm một cái tao bướm nên liền được chọn là điều hiển nhiên. Cắt ngang dòng suy nghĩ hỗn loạn là một loạt roi vụt gió xé tới nhắm ngay phía háng cậu mà quất
.Thật may là trên người trần truồng của cậu còn một cài khố mỏng nhưng chắc chẳng có tác dụng là bao. Cậu nhịn đau không kêu nhưng cơn đau này cũng chẳng vừa vì vậy làn da ngay tao huyệt sinh đẹp của bắt đầu sưng lên rỉ máu cùng với chiếc dương vật nhỏ.
Không đợi cho cậu hít ngụm khí lạnh người tướng lĩnh đứng lên hướng mũi giày vào lồn cậu mà chà đạp đến rỉ nước cả ra. Người bên dưới đường như ra sức vặn vẹo khuôn mặt sinh đẹp vì đau mà nhăn nhúm.
ẤY thế người ở trên vẫn không tha hướng trong lỗ nhỏ của cậu mà húc đế giày vào sâu trong lần này thì cậu nhịn hết nỗi rồi a a a xin tha.
Thấy vậy hắn càng thích thú ấn sâu hơn và phía dưới bắt đầu ướt một mãng đỏ tươi. Khóe mặt cậu dần ướt ẩm. Bắt đầu bạo gan hướng đế giày gạt tay đẩy ra thấy thế hắn rút ra thiệt ,đế giày ẩn ẩn ít máu thế nhưng liền hướng phía trên chiếc cổ mảnh khảnh đạp xuống khiến cậu dường như tắt thở .Tiếp theo có 2 người đàn ông hướng cậu banh chân cởi ra chiếc khố dính ít máu .
Nam nhân cất tiếng" rộng hơn ".
"Vâng thưa ngài"
Chỉ một câu nói đó thôi mà chân cậu bị banh đền hết cỡ . Lộ cả thịt non trong bướm ra ngoài âm đế cũng phe phẫy trong không khí.
Hắn cảm thán " hoa huyệt đẹp nhỉ ".
Rồi sai người hướng bứơm cậu đánh tới tấp bằng roi có đính gai.
Đầu tiên là âm thần (hột le ) rồi tới hai miếng thịt mập mập kế bên .
Đánh cho bầm dập hai canh bướm lên rồi còn sợ chưa đủ lại lấy hai miếng kẹp ra kẹp 2 bên mép thịt với bẹn lại .
Bên trong chỉ còn 2 cánh môi bướm và thịt non lộ ra bơ vơ. Cậu thật sự sợ vừa đau lại rát rồi hướng hắn cầu xin.Nhưng là mọi thứ vẫn tiếp diễn những đòn roi vẫn hung hăng quật lên thịt non lẫn môi bướm nhưng được thay bằng cây khác không gai nhưng lực đạo lại tăng lên đáng kể để cho con bằng với trận roi hồi nãy . Hắn thích thú nhìn cậu .( Không thay thì nát bướm)
Sau khi thêm mấy roi nữa thì hắn cho ngừng lần này thì cậu thật sự tê rồi chẳng còn cảm giác gì nữa nhưng rất may hắn đã bỏ đế giày ra tại lúc nãy rồi .chứ ko thì chắc cậu cũng ngộp chết rồi .
Tưởng chừng như mọi thứ được dừng lại nhưng ko thứ, tiếp theo được tra tấn là con chim cu nhỏ của cậu .♡
Bình luận vote nếu bạn hài lòng với truyện , mình sẽ tiếp tục ra ♡
Yêu các bạn.
YOU ARE READING
Song Tính Bướm Dâm Bị Thao Túng Bởi Một Âm Quỷ Ác Độc
Mistério / SuspenseSau những màn tra tấn hành hạ dã mang 3 bộ phận mềm yếu nhất của song tính nhân đến nắt bấy bằng nhưng dụng cụ thô to bén nhọn. Liệu một thân song tính như cậu có sống sót được khi nhập cảnh qua biên cương. Quỷ quốc đế quân đức và tao thụ song tín...