Pag uwi ko sa bahay tinext ko si Kay,
ako: ingat kayo.
hanggang sa nakatulog na ko ng di ko namamalayan.
****
Pag gising ko, nakita ko nalang may text na yung phone ko.
****
Kay: nagtext si Gen gamut phone ni Jer..
Kay: Magandang hapon. hehe
Kay: puyat ba. haha*hala nagtext sya, close na kame.*
Agad naman akong nag reply.
Ako: oo eh, haha
Kay: sakit ng katawan ko, parang nalutang parin ako sa tubig. hahaha
* OK nag kukwento na sya saken.*nagkakwentuhan kame about sa ngyari kagabi sa swimming. Yung ingay sa cr, yung mga haliparot na kinukulit sya.
Ako: bet ka kasi nang dalawang yun.
Kay: pwes ako hindi ko sila bet.
Ako: hahahaha.
*nagkwentuhan lang kame ng kwentuhan. hanggang sa inantok na kameng dalawa.*Nagkatext kame simula 6:30pm to 12:00md.
****
Akala ko hanggang dun nalang yung Pag tetext namen pero pagising ko ng umaga nakita ko may text na ulit. Lagi na kame nagkakatxt Simula nun, nakakamustahan tapos biruan. Lagi na niya ko tinitext about sa mga jamming.
*1 unread message*
Kay: good morning
Ako: good morning din
Kay: punta kame mamaya dyan.
Ako: ah sige sige. What time kayo pupunta dito.
Kay: siguro mga bandang 7 punta na kme dyan. Text mo na si Ken.
Ako: ah sige sige.Tapos nun tniext ko na si Ken
Ako: Ken pupunta daw ba kau dito sa bahay. Nagtatanong si Kay eh.
Ken: di ko alam baka mag o.t ako dito sa work ko. Kasi dami naming ginagawa.
Ako: ah OK sige.Tapos nun d na ko nagtx.
Nag asikaso muna ko sa bahay. Tapos hinintay na sila.
Chineck ko yung oras sa phone ko 7 pm na ah wala pang mga text.(Aba 7 na wala pa sila teka nga. Maitext.)
Ako: Kay San na kayo. Kala ko ba pupunta kayo ng 7.
(Aba mga walang reply ah.)
30 mins....
1hour...
2hours...
3hours...
Hays salamat after 3 hours dumating na sila.
Agad ko hinanap si Kay. Agad ko naman to nakita. Masaya ako kasi nandyan na sila. Kwentuhan, kantahan, asaran, at kulitan tan lang ginagawa namin hanggang mag madaling araw na. Nakatambay lang lame sa bato malapit samen.Gabi Gabi na kame nagkikita at nagkakasama, tambay sa tapat ng bahay, jamming lang kwentuhan, at kung may pera nag iinuman narin. Sa tropa Hindi na ko iba, ako lagi ang inaasar palibhasa ako lang and babae na lagi nila kasama. hanggang sa tampulan na din ako ng asaran. Inaasar na nila ako kay Ken. Medyo naiinis ako kasi Hindi ko na nun crush si Ken Ewan ko ba ang bilis nawala ang Pag tingin ko kay Ken dahil siguro sa tagal na ng panahanon na di ko sya nakita pero hang makita ko si Kay at agad na nabaling any asking pagtingin sa binata.
(malandi ba ? di ko sila tinuhog mag kaibigan huh nagkataon lang na may na lumang crush ko si Ken at naging bagong crush ko si Kay)
Simula ng makasama ko sila nung April hanggang ngayon mag kakasama kame. walang Gabi na Hindi kame magkikita kita. masaya naman sila kasama puro tawanan lang at kantahan. Sila ang tumutugtog ako tiga kanta at tiga tawa nila. Minsan food trip ang maisipan gawin.
Makulit sila kasama ni Hindi mo mararamdaman na malungkot Pag kasama sila.
Hanggang sa maiisipang mag buo ng banda.
BINABASA MO ANG
Unexpected Lovestory ko
Romancea true love story. yung Hindi mo inaasahan na dadating na pala yung taong pwedeng mag mahal sayo ng sobra. hope you like it