Sino ba sila?

27 0 0
                                    

Si Cath - babaeng makulit, Kala po tiga palengke dahil sa lakas ng boses, maligalig, minsan tamad, mabait naman, masiyahin, may pag ka iyakin, marunong sa klase (matalino daw sa klase nila), maalaga, mapag mahal, marunong sumayaw (actually magaling nga ee) at marunong kumanta. Maintindihan sya sa lahat ng bagay.  Panganay sa 3 magkakapatid, nag aaral nasa 2nd year college n sya. Taking up Business course major in management.

Si Kay - lalakeng gwapo, mahilig sa music, magaling mag guitara, keyboard at marunong kumanta, suplado pero mabait, malapit na syang maging perfect, gusto nia nasaayos lahat, mahilig mang asar pero pikunin, magaling mang bola kaya maraming naiinlove. Nakatapos sya ng HRS at Bartending, may side line sya bilang bartender sa isang rental mobile bar.

Si Ken - kaibigan ni Kay, na naging crush in Cath simula nung grade 5 hanggang 4th year high school.

Si Jet - kaibigan ni Kay at Ken, na kaibigan din in Cath.

Si Miah - kaibigan nila Kay, na kapit bahay ni Cath na naging class mate niya kung elementary.

Si Borj - kaibigan nila Kay, na kilala ni Cath dahil kilala ng papa nito at nakakalaro sa basketball.

Si Jer at Cyn - kaibigan nila Kay, na class mates ni Cath nung 4th year high school.

Si Mel - Kaibigan ni Kay na schoolmate ko from Elementary to High school.

Unexpected Lovestory koTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon