Zenny's POV
"Im breaking up with you Z-Zen"
Ano bang mas sasakit pa kapag sinabi ng mahal mo ang mga katagang yan? Para kang sinasaksak ng paulit-ulit ng maraming kutsilyo na bagong hasa lang naman.
Ang sakit.
Ang sakit sakit.
Paulit-ulit kong tinatanong sa sarili ko kung saan ba ko nagkulang? San ba ko nagkamali? May nagawa ba kong hindi niya nagustuhan? Pangit ba ko? Hindi na ba ako attractive sa paningin niya? Mabaho ba ang hininga ko? Amoy putok na ba ko? Malaki na ba ang eyebags ko?
Arrgghh!
Punong-puno ako ng tanong. Umaapaw na nga yata eh. Ni isa hindi ko malaman ang sagot sa mga yan. Hindi ko masuyod sa utak ko.
I love him with all my heart and my soul.
He's my first. First kiss. First holding hands. Lahat na nga ata eh except the other one ah. Yung alam niyo na yun.
Hay.
By the way, Sharzen Louisse Caballero is the name, Zenny for short. 21 years old. Fresh Grad ako. Business Administration ang tinapos but I'm also good in Fashion Designing, my passion, actually. My parents are Business Owners. We owe a lot of Restaurants in Philippines. May Boutique din naman ako. Regalo sa akin ni Dad nung graduation ko.
Well, enough with that boring introduction.
Hayy. Naka-ilang bugtong hininga na kaya ako?
1000? 1000000? Nakakalokaaa!
Naaalala ko na naman lahat.
Flashback
Sobra akong excited nung araw na yun kasi may date kami. Naligo. Nagsabon. Nagshampoo. Nagtoothbrush. Naghilod. Basta lahat ginawa ko. Nag-ayos rin ako. Sinuot ko pa nga yung paborito niyang dress ko. Pink plain dress.
May usapan kaming magkikita sa Hush Bunnies Dreamland. Isang park yun na di kalayuan sa Subdivision namin. Nagsasawa na kasi ako sa Mall kaya nagsuggest ako na sa park nalang.
4pm ang usapan namin. Nakarating ako ng 3:40pm. I looked around.
There. I saw him.
Tumakbo ako palapit sa kanya together with my big sweet smile.
"Hi babe" Napalingon naman siya sa akin. He smiled.
Hayy. The smile that makes me fell for him easily. Yung smile na naging gamot ko sa tuwing nasasaktan ako. Yung smile na laging nagsasabing "It's okay babe. No matter what, I will always love you"
Hayyy. Kinikilig ako. Yung mga butterflies sa tiyan ko, nagliliparan na naman.
"Babe are you okay?" Napapitlag ako bigla. Ay? Natulala pala ako? Hehe ^_^
"Ay sorry hehe. Oo okay lang ako" I smiled.
Naglakad lakad lang kami. Kumain.
BINABASA MO ANG
I'm his Sweetest Downfall
RomanceI gave everything. I did my best just to prove that I deserve him pero...nabalewala ang lahat nang bumitaw siya. Since that day, I decided to fight for what we have. I'll never give up on him pero...parang ayaw na yata ng tadhana. I was about to fa...