Chương 3: Mê luyến [END]

147 25 3
                                    

Chương 3: Mê luyến [END]

Rời khỏi phòng của cha nàng, Aiyu mang một nét mặt khó chịu mà đi thật nhanh về phòng ngủ trên mấy tầng lầu. Những người trong nhà tất nhiên cảm nhận được sự khác thường đó nên không một ai quấy rầy nàng, họ thầm đoán được thủ lĩnh lại có những quyết định nào đó khiến tiểu thư sốc đến phát cáu.

Aiyu cắn cắn môi. Tại sao cả cha nàng cũng gật đầu đồng ý, sao lại không bảo vệ cô con gái duy nhất cơ chứ. Lúc nãy nàng vì bực tức quá đã đóng cửa bước đi không nói một lời, thể hiện thái độ không chấp thuận với mối hôn sự trên trời rơi xuống này, mong là hành động đó khiến cha nàng và Byakuran hiểu, chuyện quan trọng như vậy cần phải tiếp thu ý kiến của nàng nữa.

Byakuran hắn đang suy nghĩ chuyện điên rồ gì rồi? Đột nhiên xuất hiện lại khiến nàng tức đến suýt vỡ tim, làm hôn phu của nàng không thể dễ dàng như thế được! Nếu đơn giản đến vậy thì cảm giác nàng bấy lâu nay kiềm chế khi hắn trêu ghẹo những người khác phải để ở đâu đây, làm sao cũng không hạ hỏa bằng một câu nói như thế được.

Byakuran, ta thật tức chết với ngài.

...

Bên trong căn phòng của Fujiwara, Aiyu vừa chạy đi thì Byakuran đã có ý định đuổi theo, nhưng trong giây ngắn ngủi đó thì Tsuna đã nhanh chân hơn. Cậu kéo tay Byakuran lại, đôi mắt màu nâu sáng kiên định nhìn hắn, trầm giọng hỏi: "Byakuran, anh có thật lòng muốn cưới cô ấy không?"

Byakuran nhìn Tsuna, nụ cười trên môi hắn nở rộ nhưng cậu nhìn ra được hắn chả có gì vui thích cả.

"Chuyện đó cũng không liên quan đến cậu."

Thái độ của hắn có thể nói là xa cách lạnh nhạt, khiến người khác biết khó mà lui. Nhưng cậu lại là Tsunayoshi Sawada, ngồi trên chiếc ngai Vongola Decimo được vài năm, bao nhiêu chiến tranh máu lửa đã trải qua không ít, đứng trước Byakuran không thể nói là hoàn toàn bị át chế được. Cậu nở nụ cười nhẹ giả tạo, khiến Byakuran nhìn cậu nghiêm túc hơn.

Tsuna vẫn không buông tay, "Vì cô ấy là bạn tôi." Cho nên cậu nhất định không để bạn bè của mình chịu ủy khuất, Byakuran cũng là bạn cậu, nhưng cậu không nỡ để cô bạn của mình mất hôn sự vào người mà cô ấy không thích.

Thanh niên có mái tóc trắng lại híp đôi mắt màu tím sắc lẹm, tỏa ra chút sát ý, Byakuran hất tay Tsuna ra.

"Đừng thân mật với em ấy quá Tsuna-chan, em ấy chỉ có thể là của ta thôi."

Hắn để lại một câu nói rồi nhanh chóng bước theo người đã phá cửa chạy đi, không bận tâm đến tiếng gọi của Tsuna.

Tsuna nghe thế cũng chần chừ việc can thiệp vào chuyện của hai người bọn họ, cậu lo lắng cho Aiyu cũng như cậu đã nhận ra Byakuran thật sự ngiêm túc với vấn đề này. Những lời cuối của Boss Millefiore nói ra thật sự khiến cậu có chút lạnh sống lưng. Cậu cảm giác được đó đúng là bản chất khi Byakuran nghiêm túc thực hiện một điều đó. Có thể người nổi tiếng không đứng đắn như Byakuran thật lòng động tâm rồi.

Đúng lúc này thì Fujiwara vỗ vai cậu, đôi mắt có vết chân chim sâu hun hút nhìn theo bóng lưng Byakuran đầy sâu xa.

"Tsunayoshi-kun đừng quá lo lắng. Nếu thật sự có ai đó sẽ gây hại cho con gái đáng yêu của ta xuất hiện, ta sẽ khiến kẻ đó biến mất bằng tất cả thủ đoạn."

[HOÀN] [KHR] Tựa Màu Trắng KhiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ