Chiến đấu bùng nổ
Gần bởi vì một câu làm cho hiện tại giương cung bạt kiếm không khí.
Fujimaru Ritsuka gục xuống mặt, bị Mashu chặt chẽ hộ ở sau người.
Một con trắng nõn tay đáp ở Arthur cầm kiếm tay phải thượng, chặn lại hắn động tác.
"Bình tĩnh lại, Arthur, trước hết nghe nghe bọn hắn cách nói." Kuroki Yuuto nhẹ giọng nói.
Fujimaru Ritsuka đồng thời cũng từ Mashu phía sau đi ra, Kuroki Yuuto bình tĩnh con ngươi phảng phất cho hắn lực lượng nào đó, làm hắn dũng cảm mà nói ra chính mình cái nhìn: "Chúng ta cũng không có cùng các ngươi là địch tính toán, thỉnh ít nhất tin tưởng điểm này!"
"Chúng ta mục đích, chỉ là muốn bảo đảm Chén Thánh không bị người hoài không tốt mục đích lợi dụng, chúng ta muốn bảo hộ toàn nhân loại an toàn."
Fujimaru Ritsuka dứt lời, Arthur cùng Kuroki Yuuto đột nhiên quay đầu nhìn về phía nào đó phương hướng, liếc nhau sau gật gật đầu.
Kuroki Yuuto: "Ta hiểu được, tạm thời tin tưởng các ngươi, chẳng qua kỹ càng tỉ mỉ chi tiết lúc sau lại thương thảo đi, hiện tại có càng chuyện khẩn cấp phải làm."
Arthur nhẹ giọng nói: "Yuuto, bên kia ở tuyên chiến."
"Nếu bên kia như vậy kiêu ngạo mà khiêu khích, chúng ta bên này cũng không thể không ứng đâu." Kuroki Yuuto bên miệng gợi lên một mạt mỉm cười, "Đi thôi, Arthur."
Fujimaru Ritsuka ngơ ngác mà nhìn hai người cũng không quay đầu lại hướng tới bên kia đi đến, trên mặt tràn ngập nghi hoặc: "Phát sinh cái gì sao?"
"Tiền bối, ta cảm giác tới rồi mặt khác anh linh hơi thở, là cố ý thả ra."
"Không sai, bên kia xuất hiện không ngừng một cái anh linh phản ứng." Romani nghiêm túc địa đạo, "Không có gì bất ngờ xảy ra nói, hẳn là lúc này đây Chén Thánh chiến tranh tham gia giả."
Nói cách khác......
Muốn bắt đầu rồi sao? Chén Thánh chiến tranh.
Fujimaru Ritsuka nhớ tới ở văn hiến nhìn đến Chén Thánh chiến tranh tàn khốc, còn có ở đặc dị điểm f nơi đó nhìn đến hừng hực thiêu đốt lửa lớn, theo bản năng nuốt một ngụm nước miếng.
"Tiền bối, chúng ta muốn hay không đi xem?" Mashu nhìn lại đây.
"Đúng vậy, đi xem đi." Fujimaru Ritsuka nhìn về phía Kuroki Yuuto bọn họ bóng dáng, "Nơi này còn có rất nhiều yêu cầu điều tra địa phương, chúng ta cần thiết tận mắt nhìn thấy trận này chiến tranh hướng đi."
Hai người vì thế lặng lẽ đi theo Kuroki Yuuto bọn họ phía sau, giấu ở chỗ tối thấy trận này tranh đấu.
Kuroki Yuuto cùng Arthur đường đường chính chính mà nhận lời chức giới vì Saber anh linh chiến đấu, đối phương anh linh có có thể nói quang huy dung nhan, nhất nổi bật đặc thù là trước mắt lệ chí, nửa người trên ăn mặc quần áo nịt, màu lam lụa mang vờn quanh quá ngực, trên tay nắm hai thanh kiếm.
Đây cũng là Fujimaru Ritsuka phán đoán đối phương vì kiếm giai nguyên nhân. ( Arthur kiếm có phong vương kết giới bao phủ nhìn không tới thân kiếm. )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Lây bệnh toàn thế giới-Thiên Điểu Uyên
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Siêu anh hùng , Ấm áp , Kim b...