Chương 62 chữa khỏi phu phu người
Hai cái giờ sau
Francis ngã vào trên sân thượng bắt đầu hoài nghi nhân sinh, John sớm tại nửa giờ trước đã từ bỏ, nhưng ở thủ trưởng trước mặt lại không hảo rời đi, vì thế công khai ở bên ngoài thông khí, mỹ danh rằng không cho những người khác tới quấy rầy bọn họ chiến đấu.
Francis:...... Này căn bản là phòng ngừa những người khác tới quấy rầy hắn chịu ngược đi?
Francis kiên trì thời gian xa so con nhện nhóm đoản đến nhiều, một phương diện là hắn tuy rằng là cái thương nghiệp kỳ tài, nhưng chiến đấu phương diện cũng không am hiểu, hắn dị năng hoàn toàn là dùng tiền đôi đi lên, nói ngắn gọn chỉ cần tiêu tiền là có thể biến cường. Cũng bởi vậy, thực lực của hắn cùng ý chí lực xa so ra kém kiên trì một đêm con nhện nhóm, mới bị tấu hai cái giờ liền bắt đầu tự bế.
Mà về phương diện khác là, không sai, hắn không có tiền.
Mấy trăm trăm triệu tài sản, hai cái giờ về linh.
Hắn dị năng lực siêu cấp hiện thực, không sung tiền, ngươi còn tưởng biến cường?
"Ngươi rõ ràng có như vậy cường lực lượng, vì cái gì cam nguyện bị chính phủ khống chế?" Francis ngưỡng ngã trên mặt đất, hai mắt vô thần mà nhìn chằm chằm bầu trời đêm.
Đây là hắn không nghĩ ra địa phương.
Kuroki Yuuto: "Ai nói ta bị chính phủ khống chế?"
Francis sửng sốt, cười khổ: "Xem ra ta xem thường ngươi, cũng không có thấy rõ cái này quốc gia chân tướng."
Nhưng là không cam lòng a, hắn ở chỗ này trả giá sở hữu, gần nhất lại không thu hoạch được gì, càng quan trọng là, hắn phu nhân......
Nơi xa ồn ào náo động cùng ngọn lửa đã dần dần tắt, lại quá không lâu thế lực khác liền sẽ phát hiện nơi này đi, đã toàn bộ toàn thua.
Đang lúc Francis thất hồn lạc phách hết sức, Kuroki Yuuto đi đến hắn bên cạnh: "Tinh thần sa sút đủ rồi chúng ta liền xuất phát đi, không phải nói muốn ta trị liệu một cái bệnh nhân tâm thần sao?"
Thiếu niên nhìn chằm chằm tóc vàng nam nhân trên mặt kinh ngạc chi sắc, nhướng mày: "Như thế nào, không cần?"
"Không!" Francis vội vàng từ trên mặt đất bò dậy, trong mắt vẫn như cũ là không dám tin tưởng, "Ngươi chịu theo ta đi nước Mỹ?!"
"Ân, bất quá chỉ là đi chữa bệnh, chờ phu nhân của ngươi hảo, ta sẽ lập tức hồi Nhật Bản."
"Này liền vậy là đủ rồi!" Francis trong mắt một lần nữa sáng lên hy vọng, một lần nữa từ trên mặt đất chiến khởi, tuy rằng mất đi sở hữu tài sản, nhưng giờ khắc này hắn một lần nữa khôi phục trở thành cái kia tự tin dâng trào Fitzgerald, tiêu sái triều phi cơ trực thăng phi công ý bảo, "Việc này không nên chậm trễ chúng ta hiện tại liền xuất phát."
Phi cơ trực thăng dâng lên tới, sau đó dần dần biến mất ở đám mây.
Nhưng mà hai người cũng không có tới kịp đăng ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Lây bệnh toàn thế giới-Thiên Điểu Uyên
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Dị năng , Ngọt sủng , Hệ thống , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Siêu anh hùng , Ấm áp , Kim b...