Welcome Back Baby Princess~

24 2 0
                                    

Arvin's POV

*doorbell rings*

"sandali lang po" lumapit ako sa pinto then binuksan ko.

"Daddy Arvin!!" sigaw nung isang bata naninibago ako..

"huh?" niyakap niya ko then nakita ko si mama..

"ma.. sino to?'" tumingin ng masama si mama.

"si Princess" serious tone ah.. 

"hala baby~ ang laki laki mo na hahaha"  nagpout lang si baby~ haha ang cute...

"hala! Arvin may anak ka na?" nagsalita na si Nica...

"hala oy wala!" sabi ko na eh.

"eh sino siya" simulip lang si baby then sumigaw.

"mommy Nica!!!" ayun niyakap na niya si Nica. haha ang cute.

"baby Princess?" nagtaka pa haha.

"pati pa naman ikaw mommy" at yun nag pout pa ang bata.

"wah!!!! baby~" hala nagsama na ang dalawa binuhat ni Nica si Baby Princess then nagpaikot ikot ang dalawa ang cute tignan. 

"oy!" sabi ni mama sabay pisil sa pisngi ko."bat tulala ka?" with smile pa? "gusto mo si Nica no?!" kiniliti ako ni mama.

"ma! hindi ah! mahal ko pa rin si Steph" sabi ko sabay yuko.

inakbayan lang ako ni mama then hinimas yung likod ko. natawa na lang ako.

Nica's POV

nakita ko na naman si baby~ ang cute talaga...

hey kung nagtataka kayo kung bakit ganun na lang yung turing namin sa kanya... ganito yun.

nagsimula yun nung pumunta kami ng Orphanage. Nakita namin si Princess then na Cute-tan ako sa kanya tas ang bibo pa niya kaya nagustuhan ko na siya.Si Arvin naman sinabi kay tita na ampunin si Princess then yun naging kapatid ni Princess si Arvin pero ang kinilala niyang nanay saka tatay ay kami ni Bestfriend.Oy wag magisip ng kung anu!

"mommy! punta tayo sa Park" pangkukulit ni Princess sa amin ang cute talaga

"baby~ papahinga natayo ni mommy ok?" sabi naman ni Arvin aba sinakyan si baby maka Mommy eh. 

"aww" hinampas ko kasi

"hahaha"

"daddy please" wah!! nagpuppy eyes na nako di ko na mapigilan 

"pero---" 

"sige baby halika na" binuhat ko si Baby then si Arvin ayun nagulat.

"oy mommy, kailangan na nating magpahinga" aba! hinampas ko nga

"aww"

"pa mommy mommy ka pa jan! sapak?!" tumawa lang siya.

Arvin's POV

sinakayan ko lang si baby Princess haha tinawag kong Mommy si Nica haha namumula si Nica hahaha 

pumunta na kaming park hayst ang dilim dilim na oh! kung nandito lang siguro si mama napagsabihan na kami.

"mommy!!" sigaw ni baby~

"oh why baby?! im hungry na po" sabay pout ang cute haha

"baby halika na punta tayo dun sa fast food chain dun oh" sabay turo ko dun.

"sige po" nauna maglakad si baby haha

"mommy! sundan mo yun aba! haha baka mawala." sinamaan lang ako ng tingin then ngumiti ng nakakaloko.

"sige daddy haha" HANU DHAWW?!!! tumakbo na siya papunta kay baby then ako eto naiwang nagtataka wow perstym ah sinakyan yung trip ko haha.

Tears Are Falling (Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon