Nica's POV
makalipas ang tatlong buwan, umalis si bestfriend at pumunta sa Canada para sunduin si Steph.
eto ako nagiisa at walang kasama. Nasa park ako tinitignan yung mga batang naglalaro. Unti unti na siyang nagsisiuwian hanggang sa maiwan akong nagiisa at nakatulala.
di ko namalayan ang oras tumingin ako sa relo ko then dun ko napagtanto na gabi na pala. Pero wala pa akong balak umuwi.
"maybe he is not for me." nasambit ko habang nakatingin sa mga ulap.
"bakit walang stars?" I guess uulan.
"God has a better plan for you" ha? sino yun? hinanap ko siya then...
"hello ako nga pala si Lance" sabay smiles niya sakin. napangiti na lang ako.
"hello im nica hmm anung ibigsabihin nung sinabi mo?"
nakaupo kami ngayon sa magkatabing swing.
"hmm anung problem mo baka makatulong ako" sabi niya sabay ngiti. aba may mga ganito pa palang tao ngayon haha.
"eh bat ko sasabihin eh kakakilala palang natin haha by the way taga dito ka ba?" tanong ko.
"hmm matagal na din ako dito. ako yung nerd na palagi nilang inaasar noon" ha?? si-siya yun?? ang gwapo na niya ngayon shems!!
"oh? grabe ikaw na pala yun haha ang laki ng pinagbago mo!"
"hahaha ganun talaga pag nasaktan" ngumiti na lang siya
"haha sabagay so were friends na ha?" sabay offer ko ng hand for shakehands
"*nakipagshake hands* oo naman haha" sabay wink shems hahaha
"hayaan mo na si God para ibigay ang taong para talaga sayo malay mo nasa tabi tabi lang pala siya diba." sabay ngiti sa akin.
"haha oo nga noh haha" ngiti ko din sa kanya.
"hmm Lance thank you ah"
"for what?"
"sa pagsama sakin dito haha"
"sus napadpad nga lang ako dito eh"
Lance's POV
acctually kahapon ko pa siya sinusundan.
nung nasa Jollibee siya
nung nasa Penshoppe
nung nasa Music world siya.
nung nasa etude house
then ngayon dito sa park.
hindi ko akalaing kakausapin niya ako. grabe ang saya saya ko.
matagal ko na siyang gusto kaso may boyfriend siya kaya nahirapan ako mag confess. then ito nakahanap na ako ng way para maipahayag ko na mahal ko siya
MAHAL NA MAHAL KITA! NICA!
BINABASA MO ANG
Tears Are Falling (Part 2)
NouvellesNOTE: bago niyo po ito basahin pakibasa po muna yung Tears are Falling part one :) Kamsahamnida :*