Chapter 5

2 0 0
                                    

"Sizzy! Alexy!! Yhan!! OhMyGad! Huhuhu" Arte nitong si Kendra daw.

"Ano bang problema mo kendra? Ha?! Istorbo ka alam mo yun? TSS"

"E ano ba kase yung kent-Kendra?" Singit ni Mick habang patuloy parin kaming kumakain. At ito namang baklang to, patuloy parin ang arte habang nakatingin sa Cellphone nya.

"Si papa Kyronne!!"

"Ha? Asan?" Tanong ko sabay lingon lingon.

"Wala naman e" at tinignan ulit si Kendra

"Ano ka ba! Wala jan! Dito o! Geezzz!" Turo nya sa cellphone nya.

Tumayo na ako at inagaw sakanya yung phone. Para matapos na tong kabaliwan ng baklang to.

At nung tinignan ko yung Cp, nakabukas yung FB account ni Kendra.

E asan ba si Kyronne dito??

Scroll..

Scroll.

Scroll..

"Wala nama---"

AWWWW-_-

Is it real?? Tama ba tong nakikita ko?

"Hoy be! Anyaree??"

"---"

"Oh ano? Speechless kana??"

Nakatitig parin ako sa cellphone.

Geezz.

"Ano ba kase yun Kendra?"

"Hay nako. Si papa kyronne kase may Girlfriend na!! Pinost pa sa Fb o! Kaya ayan! Tulala ang bakla. TSS"

Yeah. You heard it right. May GIRLFRIEND na nga sya. Meron na. Huhuhu. Crush ko lang naman sya. Ultimate crush. Ay erase.erase. MAHAL KO NA PALA SYA. Mahal ko sya ng Hindi nya alam. Unrequited love kumbaga.

OA na ba? Hindi naman dapat ako nasasaktan diba? I don't have the guts. Pero bakit Tagos? As in Tagos na tagos.

"Mauna na ako" sabay lapag ko ng phone at umalis na. Iniwan ko na sila dun.

" Hoy Alexy!" Tawag nila pero di na ako lumingon. Gusto ko munang mapag-isa.

-Room-

"Be!"

"Ah. Sorry pala sa pagiwan sainyo kanina be ha. Sumakit kasi yung tiyan ko." sige alexy palusot ka pa.

"Àlam mo Alexy. Kilalang kilala na kita. Alam ko kung nagsisinungaling ka o hindi."

"H--a??"

"Alam kong nasasaktan ka. Wag mo ng itago. Di mo bagay. Tch"

-__- Tumahimik nalang ako. Yun naman kasi ang totoo. Ang sakit! Love na nga ba talaga to

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon