chapter one

13 0 0
                                    

KEZIAH'S POV.

Tik tak  tik tak tik tak tik tak (alarm clock )

Nakailang alarm na ang aking alarm clock pero ayaw ko paren gumising sa sobrang puyat ko kakanood ng anime

"Pero first day of school ngayon kaya dali daling ako bumangon at pumasok sa c.r .pag tapos ko maligo nagluto muna ako ng ham,egg,fried rice .yun palagi ang almusal ko wala eh ako lang nman kase.anyway yung tita ko kase nasa Canada dun na sya nakatira kaya twice a month lang nakakabisita sa akin . Namatay na ang aking mga magulang dahil sa car accident  ,kaya maaaga ako naulila .simula nun si tita na ang nag kukop sa akin . Kaya pinagiigihan ko ang aking pag -aaral .opssss mga kyuttt nakalimutan ko mag pakilala HAHAHAHAAHAH"

"Ako nga pala si Keziah Felton i'm 16 years old fourth year highschool nag-aaral sa HAVARD INTERNATIONAL SCHOOL" 

"Papunta na ako sa school ,inis-start ko ang aking kotse .wala pang 15 minutes nakarating na agad ako sa school malapit lang naman kase ang apartment ko sa school kaya mabilis lang talaga ako nakakapunta sa school."

" Habang naglalakad ako papuntang hallway. Nakasalubong ko si kate  kaibigan ko simula first year highschool kaya matalik ko syang kaibigan ."

"Hi csyt  san ka pupunta kanina pa kita hinahanap your so tagal tagal nman .csyt sayang beauty ko dahil sayo maarteng sabi niya

"Sino ba kase nag sabi na hintayin mo ko .hindi ka pa kase dumeretso sa room tsss ang dami ko pa kaseng ginawa .tara na nga baka malate pa tayo dahil sa kadra-mahan mo tsk singhal ko sa kanya "

"Edi go tss dami pang dada eh  tara na nga  sabi niya

"Papunta na kame sa classroom namin"

"Pag  dating namin nag sisimula na sila "

"Daming kase kadra-mahan yan tuloy nalate kame tsssss anya ko sa isip ko"

"Sir i'm sorry na -late kame sabay na sabi namin "

It's okay basta wag na mauulit pwede nakayong  umupo  sabi ni sir"

"So yun umupo na kame sa pinaka dulo walang trip lang namin pake niyo ba . "

*DISCUSS*

*DISCUSS*

*DISCUSS

*BREAK TIME*

"Papunta kami sa cafeteria ,sobrang daming tao ngayon  haysss."

Author:"malamang cafeteria alangan nman na walang tao tsss"

" Sabi ko nga miss kyut tsss"

"Nag-order na si kate ng pagkain namin  "

"Ang daming  nakapila nakakapagod inis na sabi ni Kate"

"Wag kana madaming dada kumain nalang tayo tsk tsk tsk "

"Keziah tawag sa kin ni kate"

"Mmmmm"

"Alam mo may nakita akong hot guy kanina habang nakapila ako heheeheheh I like him na HAHAHAAHA sana makita ko pa sya  kinikilig na sabit ni Kate"

"O tapos anong gagawin ko , i'm not interested Kate tsss sabi ko sa kanya "

"Tsh hindi ka manlang maging suportado psh nakangusong sabi niya".

"Eh sa wala akong pakialam eh  kahit mag kwento ka ng kwento dyan tungkol sa hot guy na yan I DON'T CARE Kate tssss.
Walang emosyon na sabi ko "

I Fall Inlove At First KissWhere stories live. Discover now