Tác giả: Yêu Phương
Sau khi suy nghĩ rõ ràng, Mộc Kiều Khanh lập tức co giò bỏ chạy.
Cô dồn hết sức lực chạy nhanh ra khỏi khu rừng.
Chạy đến khi Mộc Kiều Khanh cảm thấy an toàn, cô chạy chậm lại, sau đó dừng hẳn.
Trước mắt có một tảng đá lớn, Mộc Kiều Khanh không suy nghĩ thêm, lập tức leo lên ngồi xuống.
Vì kế hoạch ăn khoai lang vào tối nay không thực hiện được, Mộc Kiều Khanh nghĩ đến cách khác.
Lên rừng không được, thì cứ xuống biển tìm thức ăn vậy.
Ở đây không có biển thì thay bằng ao hay hồ gì đấy là được.
Có cách khác, Mộc Kiều Khanh không muốn lãng phí thời gian nữa, cô muốn bắt tay vào việc chính luôn.
Đột nhiên, dọc khu rừng có tiếng bước chân, sau đó có một giọng nói cất lên.
Người đàn ông có giọng ồm ồm nói: "Đại ca, chúng ta đã đi xa một đoạn rồi, chắc hẳn hắn sẽ không còn đuổi theo."
Một người đàn ông khác có giọng nói lạnh nhạt trả lời: "Không được buông lỏng cảnh giác, tên Hoa Mân kia không phải đơn giản."
Tiếng bước chân mỗi lúc một gần, không biết người đến là địch hay bạn, Mộc Kiều Khanh chỉ có một mình, nhưng nghe được tiếng bước chân sắp đến gần, cũng phải trên năm người.
Mộc Kiều Khanh mím môi chặt lại, ánh mắt lạnh lùng.
Trong núi sâu như vậy, vẫn có một đoàn người vào đây, phần lớn cũng không phải người tốt đẹp gì.
Nếu đã là người xấu, cô có một mình, thân là con gái cũng khó thoát được những người đàn ông như vậy.
Nếu là lúc trước, Mộc Kiều Khanh đánh không lại còn có thể bỏ chạy.
Nhưng hiện giờ Mộc Kiều Khanh bị chấn thương chân trái, vì khi ở kịch bản trước, cô viết về câu chuyện tâm lý xã hội.
Mộc Kiều Khanh có tham gia vào vụ án bắt tên biến thái thích cưỡng hiếp những thiếu nữ vừa tròn mười lăm tuổi.
Chưa kể, sau khi cưỡng hiếp, hắn còn cắt vùng kín của những thiếu nữ đó.
Mỗi khi phát hiện những xác chết đó, hiện trường thảm sát vô cùng thê thảm.
Trong cuộc điều tra và giăng bẫy bắt hắn, cô đã xin tổ phụ trách vụ án, để mình được giả làm thiếu nữ trẻ tuổi.
Tại sao Mộc Kiều Khanh hiện đã hai mươi bốn nhưng vẫn có thể giả dạng làm thiếu nữ mười lăm.
Vì tuy cô đã lớn, nhưng lại có khuôn mặt không khác gì những thiếu nữ trẻ tuổi khác, bình thường nếu cô không cười thì tạo cho người khác cảm giác lạnh lùng xa cách.
Nhưng nếu cô nở nụ cười lên thì trông rất ngây thơ, giống với các cô gái mới lớn chưa trải sự đời, ngoài ra, Mộc Kiều Khanh còn có đôi mắt cười, mỗi khi cười lên, đôi mắt cô cong cong tựa như vầng trăng khuyết.
YOU ARE READING
Nhắm mắt để ngắm hoa mai
ActionTên truyện: Nhắm mắt để ngắm hoa mai Tác giả: Yêu Phương Thể loại: Ngôn tình, giới giải trí, nữ cường Trong giới giải trí, cái tên Mộc Kiều Khanh được gắn liền với danh xưng 'kẻ điên'. Vì sao lại như vậy... Vì khi cô tạo ra những kịch bản phim, cô đ...