3. Tôi sẽ chiếm đoạt anh (H)

699 44 7
                                    

Ánh đèn trong căn phòng soi rọi hai thân ảnh đang hoà làm một, những tiếng kêu ma mị phát ra không ngừng...
.
.
.

Đêm qua, Naruto thưởng thức ly rượu vang trên tay, ngắm nhìn mặt trăng trên cao tĩnh lặng một sự tương phản khi phía dưới là thành phố nhộn nhịp còn đang sáng đèn, tập nập những bước chân vội vã. Cậu suy tư về Sasuke bởi lẽ lí lịch của anh thật trong sạch, tất cả mọi thông tin đều không có vết nhơ. Nếu vậy cậu không có lí do nào để bắt anh, như thế là trái với cách làm việc của cậu, lần đầu tiên cậu có cảm xúc như vậy, chiếm đoạt một ai đó...
.
.
.

Tại văn phòng nghiên cứu của Uchiha...

Kabuto mồ hôi nhễ nhại, mấy ngày qua anh vật lộn với loại gen kì lạ kia, thử cả trăm cách cũng không phá hủy hay xâm nhập làm tổn hại được cấu trúc. Bằng một mẫu gen anh có thể tạo ra hàng ngàn mẫu như thế vậy nên công việc tiếp tục không ngừng...

- Kabuto? nghỉ ngơi đi.

Sasuke mang một ít đồ ăn đến, anh thấy người nọ mãi mê làm việc nên cũng không làm phiền, tuy nhiên đã qua một tiếng anh trở lại vẫn thấy gã tiếp tục làm việc.

-  Anh không ăn uống gì chết rồi sao nghiên cứu nữa?

- Haizz...  Cơ bản là sắp tìm được cách khống chế rồi.

-  Tôi đã tìm được người sở hữu gen này. Tuy nhiên cậu ta chỉ là người bình thường, không hề có lông cáo như anh nói, hơn nữa chỉ một mẫu gen này chưa nói lên được điều gì, chúng ta cần đủ bằng chứng xác thực hơn. Nếu không mọi thứ sẽ đi vào bế tắc.

- Sao có thể như vậy... Vậy cậu bảo anh dừng việc nghiên cứu này lại sao? *vẻ mặt đáng thương*

- Không, nếu thứ đó thật sự tồn tại thì ta phải có cách đối phó, vậy nên anh cứ tiếp tục. Chúng ta không biết mình đang đối mặt với thứ gì đâu.

- Vậy... Bây giờ cũng trễ rồi, cậu về nghỉ ngơi đi, anh tìm hiểu chốc nữa sẽ về ngay.

- Được rồi... Tôi về đây, chào anh.
.
.
.

Tại căn hộ của Sasuke...

Cạch... cạch...

Anh đờ người ra khi phát hiện cửa sốt ban công đã bị mở ra, hơn nữa đây là tầng 60 ai có thể trèo vào được... Nếu là đi bằng cửa chính càng không thể vì lớp bảo mật ở đây rất dày và chắc chắn. Sasuke giữ trên tay một khẩu súng, anh bình tĩnh kiểm tra điện thoại, nó không có mạng, anh mở cửa để đi ra ngoài nhưng không được...  Tiếp đến anh kiểm tra đường dây... Nó đã bị rút ra, sau đó anh kiểm tra lại điện thoại lần nữa. Lúc này tiếng động lạ xuất hiện, sau lưng anh là một hình dáng kinh ngạc,  anh quay phắt lại chĩa súng vào người... thú trước mặt.

- Naruto?

- Anh còn nhớ tôi sao?

Sasuke lùi lại anh không thể tin trước mặt mình là Naruto, xung quanh cậu ta là những cái đuôi cáo, trên đầu có hai cái tai cáo, trên người chỉ có duy nhất áo sơ mi của anh, đôi chân thon dài trắng nõn bước đến càng gần anh.

- Cậu muốn gì?

Anh chĩa súng vào cậu lùi lại giữ khoảng cách.

- Hãy làm tình với tôi...

[SasuNaru] Ngọt ngào nhưng điên loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ