K x Hanbin
Trả cho bạn MinhaTaetae nhé.
_____________________________________Hôm nay vẫn như mọi ngày, mọi người đều đang luyện tập cho cuộc thi tiếp theo, DNA hôm nay tập chung với nhóm Fake Love ở phòng tập lớn.
- Hanbin- hyung! Anh sai ngay khúc này rồi!
Niki bây giờ đang tập cho Hanbin cách giơ hai tay sang ngang sao cho đúng cách, từ lúc vào phòng tập tới giờ hai con người này cứ dính nhau như thế suốt không thể nào mà rời ra được.
- Anh phải để tay như thế này nè!
- Như vầy hả?
- Cao xíu nữa!
Hai người vẫn cứ vô tư tập mà không để ý anh lớn kia đang nhìn chằm chằm vào họ và thế là nhóm Fake Love kế bên đã hứng hết sát khí từ anh K mất rồi. Người hùng dũng cảm Heeseung bước tới núi lửa kia mà trong lòng cầu mong mình vẫn sống sót sau câu nói của mình ngay lúc này.
- Hyung... Anh không khỏe chỗ nào hả?
- Anh.Hoàn.Toàn.Ổn!
- Vâng.... em hiểu rồi...
Thế là bạn Heeseung rút lui và về với nhóm của mình, cũng may cơ thể vẫn còn lành lặn, anh lớn ngay lúc này vẫn tỏa ra sát khí hừng hực, anh đang tự hỏi tại sao Hanbin không hỏi anh về vũ đạo mà lại hỏi Niki, bộ anh không xứng đáng để em hỏi à. Càng nghĩ càng tức, K quyết định im lặng mà lao đến anh nhỏ và giật mạnh tay Hanbin đi một mạch khiến cho tất cả đang có mặt trong phòng tập mở to hai mắt nhìn cái tình cảnh gì đang xảy ra.
- Chờ đã! K- hyung! Anh kéo em đi đâu đấy!!
K vẫn không trả lời, kéo Hanbin đi mãi cho tới khi vào được phòng Hanbin.
- Có chuyện gì vậy?
Hanbin vẫn hỏi và vẫn chưa có câu trả lời, K với khuôn mặt lạnh đi tới cửa và khóa nó lại, sau đó anh đẩy mạnh Hanbin xuống giường mặt cho người kia đang rất là hoảng loạn.
- An...Anh làm gì th.... ưm!
Câu nói chưa ra khỏi miệng thì đã bị anh lớn chiếm mất đôi môi, K điên cuồng càng quét khoang miệng ấm nóng khiến người bên dưới chỉ biết vùng vẫy mà không làm gì được, Hanbin dần dịu đi và đáp lại nụ hôn của K, cả hai hôn say sưa được một lúc rồi K luyến tiếc buông Hanbin ra để cậu hít thở.
- Hanbin à... anh...
K định nói gì đó thì anh ngạc nhiên mở to mắt nhìn khuôn mặt đang đầm đìa nước mắt kia, Hanbin bị nụ hôn bất ngờ lúc nãy làm cho sợ hãi khiến cậu không nghĩ được gì mà bật khóc, K thấy thế liền bối rối không biết làm sao, anh không nghĩ sẽ làm Hanbin khóc như thế này.
- An.... Anh xin lỗi...
- Tại sao... híc... Tại sao anh lại làm như vậy? Tại sao chứ?
- Anh thật sự xin lỗi! Anh không nghĩ lại làm em sợ đến thế! Anh...
- Đi đi! Để em một mình...
Hanbin ôm mặt quay ra hướng khác, nước mắt vẫn thi nhau rơi xuống, tình huống này lại khiến K cảm thấy mình thật có lỗi khi đã làm em ấy khóc. Anh bước xuống giường và chuẩn bị rời khỏi phòng.