Chap 3.

2.6K 223 19
                                    

Truyện lần này được dựa trên cam i- land, bối cảnh vẫn như thế nhưng tui sẽ cho thêm mắm thêm muối vào nên đừng thắc mắc và hỏi sao lại không thấy cảnh đó nha.
____________________________________

- Hanbin-hyung! Chụp cho em kiểu này đi!

- Rồi rồi!

Đây là phòng bếp và đang có hai bạn trẻ cầm máy ảnh tự sướng, Daniel thì tạo đủ kiểu, hết cầm bịch bánh rồi tới mì gói, còn Hanbin thì vô tình biến thành thợ chụp ảnh, chụp chụp rồi bảo Daniel tạo kiểu đủ thứ. Cái nhà bếp mà cũng chụp hình cho được, mệt hai ông ghê.

- Hai người đang làm gì vậy?

- À! Sunoo đấy hả! Bọn anh đang chụp hình nè! Chụp chung không?

- Dạ thôi! Em đứng xem được rồi!

- Hanbin-hyung! Ảnh này được không?

- Đâu để anh xem! Em nên làm kiểu như thế này này!

Và thế là một anh một em lại chụp, bỏ Sunoo bơ vơ một mình, nhìn anh Hanbin có vẻ rất vui khi chơi với Daniel nhỉ, vậy còn mình thì sao, bù nhìn à.

Ánh mắt Sunoo đột nhiên mở lớn khi nhìn thấy bàn tay của Daniel đang chạm vào cổ tay của anh Hanbin, này hai người chơi trò đụng chạm trước mặt tui như thế hả.

- Hanbin-hyung!

- Hửm?

- Đi tắm với em không?

- Chờ chút! Đợi anh chụp vài tấm nữa cho Daniel cái đã!

Nghe thế Sunoo cũng đành ngồi chờ, hai người vẫn cứ thế, chụp ảnh rồi cười nói, ăn bánh đủ kiểu và điều cậu không muốn xảy ra đã thành sự thật, Daniel đã ôm anh Hanbin khi anh ấy đang ngậm bánh. Hanbin à, em đang tự hỏi anh giả khờ hay anh khờ thiệt vậy.

- Nè! Hai người xong chưa? Hanbin-hyung! Anh còn tính ăn bánh tới khi nào nữa?

- Chờ anh xíu! Anh ăn vài miếng bánh nữa rồi đi!

- Nhanh đi Hyung! Em không muốn tắm một mình đâu! Lỡ có con ma nào đó bắt em rồi sao?

- Thì anh đây sẽ bắt em về!

- Hyung! Em không giỡn đâu đấy!

- Rồi rồi! Từ từ, anh ăn nốt miếng này đã!

Sunoo vẫn cứ lôi kéo Hanbin nhưng có lẽ anh đã bị bánh kẹo làm mờ mắt không muốn đi rồi, anh vẫn còn chần chừ rồi lấy một bịch kẹo nhưng Sunoo đã lấy lại nó và quăn bịch kẹo qua một bên.

- Đi thôi Hyung!

- À mà Daniel đã tắm chưa?

- Em tắm rồi ạ! Hai người cứ đi đi!

- Ừm! Vậy anh đi nhé!

- Vâng!

Và thế là Sunoo đã thành công lôi kéo Hanbin đi tắm, phòng thay đồ, hai người đều đã cởi áo ra hết và mỗi người một cái khăn tắm vào phòng tắm. Tắm rửa thân thể xong, Sunoo quay qua nói với Hanbin.

- Hanbin-hyung! Anh gội đầu cho em được không?

- Gì đây? Em có còn là con nít đâu mà bảo anh gội đầu cho!

(Allbin) [I_Land] Binnies is my lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ