5

429 13 0
                                    

Hà Dư tức khắc đỏ nhĩ tiêm, nàng chán nản, tưởng đem tờ giấy xoa thành đoàn ném vào thùng rác, nhưng chung quy vẫn là đem nó tiểu tâm bỏ vào bao bao tường kép.

Hà gia ly cà phê phòng sách liền mười mấy phút lộ trình, Hà Dư đến lúc đó, Hà mẫu ở phòng bếp xào rau, nàng tẩu tử ôm bảo bảo tiếp đón nàng, nàng ca ở đi làm không về nhà.

"Tẩu tử."

Bảo bảo nghe thấy động tĩnh, triều nàng nhếch miệng cười, giang hai tay muốn ôm. Hà Dư buông bao lớn bao nhỏ đồ vật, đem hắn tiếp nhận tới.

"Về nhà còn mua nhiều như vậy làm cái gì, mẹ lại muốn nói ngươi." Nàng tẩu tử nói, "Biết ngươi phải về tới, mẹ đại sáng sớm liền mua đồ ăn nấu cơm, chờ lát nữa ngươi cùng nàng hảo hảo nói."

"Ân." Hà Dư trả lời, "Ta hiểu được."

Hà Dư mấy năm nay rất ít về nhà, nàng cùng Hà mẫu không quá hợp, hai mẹ con không thể nói tam câu nói, Hà Dư chán ghét khắc khẩu, dứt khoát dọn đến bên ngoài sống một mình, một tháng về nhà một hai lần.

Nhưng dù vậy, vẫn là không có thể có điều thay đổi.

Gì mẫu gả cho gì phụ phía trước, là đại gia thiên kim, chịu truyền thống giáo dục hun đúc, làm người ôn hòa lương thiện, lại cũng cũ kỹ cố chấp.

Gì phụ đi rồi, nàng chưa tái giá người, một người đem hai anh em lôi kéo đại, khi còn nhỏ hai đứa nhỏ đều thực nghe lời, chưa bao giờ làm nàng nhọc lòng, hiện giờ lớn, nhi tử cực có tiền đồ, nữ nhi lại li kinh phản đạo, ở Hà mẫu tư tưởng, đây là không thể tiếp thu.

Nàng tưởng Hà Dư biến bình thường, nhưng mỗi khi gặp mặt tổng lấy không thoải mái xong việc.

"Buổi tối lưu lại ăn cơm đi, ngươi ca gần nhất vội, cũng hảo một trận không gặp ngươi." Tẩu tử nói.

Hà Dư vỗ nhẹ bảo bảo phía sau lưng tay dừng một chút: "Xem đi......"

Nàng tẩu tử không hảo nói cái gì nữa, đem trên sô pha bảo bảo mới vừa đổi quần áo thu, bắt được WC đi.

Hà Dư đến sô pha ngồi xuống, đem bảo bảo đặt ở trên đùi, trêu đùa nói: "Ngoan ngoãn, có hay không tưởng cô cô nha?"

Bảo bảo cười khanh khách, lưu nàng một tay nước miếng.

Hà Dư cúi người đi trừu trên bàn giấy, ngẩng đầu gian, thấy phòng bếp cửa Hà mẫu.

"Mẹ." Nàng hô.

Gì mẫu nhàn nhạt e hèm.

Tẩu tử ra tới hỗ trợ bưng thức ăn thịnh cơm, người một nhà cơ hồ liền như vậy lặng im ăn cơm, ăn đến một nửa khi, bảo bảo bắt đầu làm ầm ĩ, tẩu tử vội đem hắn bế lên tới.

"Hẳn là đói bụng, ta về trước phòng uy nãi, mẹ, a dư, các ngươi ăn trước." Tẩu tử nhân cơ hội cấp hai mẹ con đơn độc ở chung không gian, ôm hài tử về trước phòng.

Gì mẫu gắp chiếc đũa đồ ăn tiến chén, quét mắt Hà Dư, hỏi: "Còn như vậy?"

"Không đổi được." Hà Dư trả lời, nàng nhìn chằm chằm trên bàn mâm, nhai kỹ nuốt chậm dùng bữa.

[GL] Ôn Nhu Ngươi - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ