Năm mới nhỏ kịch tràng
Vương Triết ngồi ở trên ghế sa lon, Nam Cung Chử cùng loan á trác một người kéo Vương Triết đích một cánh tay nũng nịu "Sư huynh! Sang năm tốt đẹp!" Gọi là một người so với một người ngọt! !
Vương Triết cười khổ, thật là bị giá hai cá tiểu tử ăn gắt gao! Móc ra bao tiền lì xì, một trái một phải đưa ra ngoài "Mới một năm! Các ngươi muốn càng ngoan một ít!"
Hai người nhìn chống đở cổ cổ nhiều tiền túi, vui miệng cũng hợp không được, "Thật cảm tạ sư huynh!"
Hai người mới vừa trở lại Phong Thiểu trong nhà chỉ muốn trộm trộm trở về phòng ngủ đếm tiền, ngồi ở trên ghế sa lon hoa kéo điện thoại di động Lý Lăng Phong nhàn nhạt ói câu "Đứng!"
Cười ha hả đi tới hai trước mặt người, "Hai vị, ở sư huynh ngươi kia đánh cướp bao nhiêu?"
Hai người vô cùng ăn ý nói câu "Ba ngàn!"
Phong Thiểu cười "Tịch thu!"
Loan á trác sững sờ hỏi một câu "Tại sao?"
Phong Thiểu vẫy vẫy tay "Ngươi tới! Ta nói cho ngươi tại sao?"
Loan á trác lắc đầu một cái, Phong Thiểu đứng lên, đi loan á trác đích phương hướng đi hai bước, lôi loan á trác đích cánh tay, đùng một cái tát bỏ rơi ở loan á trác trên mông "Ngươi ăn của ta, ở ta, không cần tiêu tiền sao?"
Loan á trác bỉu môi một cái, bất đắc dĩ đem bao tiền lì xì đưa đi ra!
Lý Lăng Phong hừ cười một tiếng "Nhị thiếu!"
Nam Cung Chử hai tay đem tiền túi đưa cho Phong Thiểu "Sư phó!"
Lý Lăng Phong cười, vung tay lên để hai người trở về phòng!
Sau đó gọi điện thoại cho Vương Triết mắng một trận, Vương Triết hô to ủy khuất "Sư phó! Không phải mười ngàn đồng tiền sao? Dầu gì kêu ta lâu như vậy sư huynh, coi như là là quà ra mắt, sau này sẽ không nhiều như vậy!"
Lý Lăng Phong trợn to hai mắt "Ngươi nói bao nhiêu?"
"Mười ngàn nha! Một người năm ngàn!"
"Vương Triết! Ngươi chờ thêm hoàn năm ta nữa thu thập ngươi!" Nói xong cũng cúp điện thoại!
"Nam Cung Chử! Loan á trác! Các ngươi hai cá thằng nhóc con *** đi ra!"
Hai người rít lên một tiếng chạy đến, lại rít lên một tiếng mở cửa chạy ra ngoài!
"Nam Cung Chử! Loan á trác! Có bản lãnh liền tàng sư huynh ngươi nhà chớ trở lại!"
Cùng chánh văn không liên quan!
Vì bác đại nhà cười một tiếng!
Chúc mọi người năm mới vui vẻ!
Lầu chủ dịch nhiễm muội phân phát với 2019-02-04 14:50