m o t

87 17 19
                                    

01

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

01.
đông tàn sau cơn mưa

Nayeon dựa đầu vào tấm kính lớn trong phòng tập, mồ hôi chảy nhễ nhại trên khuôn mặt đã trở nên đỏ bừng. Suốt cả tuần nay, cô giam mình trong phòng luyện tập đến điên cuồng chẳng màng ăn uống hay nghỉ ngơi. Điện thoại vứt một xó đã sập nguồn từ khi nào, cô chẳng buồn quan tâm. Cho tới khi đôi chân ngã quỵ vì không còn chút sức lực, cô mới nhận ra mình đang khóc. Từng giọt nước mắt mặn chát rơi xuống như mưa, Nayeon càng cố gắng lau đi, chúng lại càng tuôn ra nhiều hơn.

Trái tim đập loạn nhịp vì một người, hôm nay cũng chết đứng vì một người.

Yoo Jeongyeon, em ấy đã yêu người khác mất rồi.

Tiết trời Seoul vào đông hạ thấp tới âm độ C, tuyết ngoài kia vẫn trắng xoá cả một khoảng trời. Nhìn ra cửa sổ, Nayeon đoán rằng đêm đã về rồi. Các toà nhà cao tầng bên cạnh đã không còn lấp lánh ánh đèn sắc màu mà thay vào đó là một màu đen kịt sâu hun hút. Mặc cho cơ thể đổ gục xuống sàn nhà lạnh lẽo, đôi môi kia vẫn nở một nụ cười.

Chua chát.

Bỗng bên ngoài có tiếng đập cửa rầm rầm kèm tiếng hét lớn:

"Im Nayeon! Mở cửa ra! Chị điên rồi sao?"

Đáp lại chỉ là sự câm lặng.

"Mở cửa! Im Nayeon!"

Lê tấm thân nặng trịch ra tới cửa, cô vẫn chần chừ không biết có nên vặn khoá ra hay không. Giọng nói thân thuộc ấy, đã khắc sâu vào tâm trí cô như một lưỡi dao sắc nhọn.

"..."

Cánh cửa bật mở, một thân ảnh với mái tóc ngắn màu xanh dương lao tới ôm chặt cô vào lòng. Người đó nào có biết, trái tim cô đang đập loạn nhịp lên. Nayeon cứ đứng đơ như thế để Jungyeon ôm, hai hốc mắt vô hồn.

Im Nayeon yêu Yoo Jeongyeon, một mình cô biết.

Yoo Jeongyeon yêu Park Jimin, cả thế giới đã biết rồi.

Cô để ý nàng từ khi cả hai còn là thực tập sinh, Jeongyeon thực sự là một cô gái cá tính và mạnh mẽ nhất mà cô từng biết. Nàng ít nói, lạnh lùng nhưng bên trong thì vô cùng ấm áp ôn nhu. Chính điểm đó đã đánh gục được tình cảm của cô nàng lớn tuổi nhất TWICE. Cứ thế cứ thế, từng chút ngọt Jeongyeon rót vào trái tim Nayeon đã trở thành thói quen không thể ỏnào buông bỏ. Rồi đến một ngày, cô nhận ra ánh mắt mình trao cho nàng chẳng còn đơn thuần là hai người chị em thân thiết trong nhóm nữa. Nhưng đúng lúc ấy, trên tất cả các trang báo chễm chệ hình ảnh nàng và BTS Jimin với hai chữ như cứa vào tim cô rỉ máu: Hẹn hò.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

taenayeon | xa hơn mặt trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ