【all diệp 】 hôm nay Thanh Thanh anh sao?

543 51 6
                                    


"Diệp Tu...... Ngươi sao lại có thể nói như vậy ta? Chúng ta không phải cả đời hảo khuê mật sao? Vì cái gì muốn đối với ta như vậy?" Hàn Văn Thanh nửa ngã xuống đất trên mặt, trong mắt rưng rưng, nếu không có kia tiểu mạch sắc làn da cùng hắn lỏa lồ ở bên ngoài xinh đẹp cơ bắp, Diệp Tu liền cho rằng hắn thật là cái nhu nhược đáng thương tiểu công trúa.

"Thanh thanh, có chuyện ta hảo hảo nói, tới, ca trước kéo ngươi lên." ​ Diệp Tu phát giác chính mình không thể bởi vì Hàn Văn Thanh không bình thường mà ghét bỏ vị này túc địch, vì thế hắn nỗ lực nghĩ lại năm ấy hống nhà hắn ngu ngốc đệ đệ ngữ khí, hướng tới Hàn Văn Thanh vươn tay.

"Ngươi...... Ngươi vừa mới nói?" ​ Hàn Văn Thanh do dự mà không dám đáp thượng đi.

"Kia đều là lừa gạt ngươi!" ​ thân là trái tim đại sư chi nhất, Diệp Tu tuyệt đối sẽ không bởi vì nói dối mà cảm thấy mặt đỏ tai hồng!

Hàn Văn Thanh trong ánh mắt lại tràn ra một mảnh thủy ý: "Tu Tu, ngươi quả nhiên sẽ không chán ghét ta đúng hay không?" ​

"Đúng vậy, thanh thanh nói đều đối." ​ Diệp Tu cười đến hào phóng lại tự nhiên, trong lòng lại đem Sở Vân Tú tiểu nhân kéo ra tới hành hung trên dưới một trăm tới biến.

--

Này hết thảy, đều phải từ phát rồ Sở Vân Tú lấy ra tới phát rồ thư lấy cái phát rồ tên gọi 《 đào hôn kiều thê hung hăng ái 》​ bắt đầu nói lên.

Đào hôn chính là Hàn Văn Thanh, kiều thê là Hàn Văn Thanh, bị hung hăng ái vẫn là Hàn Văn Thanh.

Hàn Văn Thanh thật thảm!

Diệp Tu lúc trước ở trong đàn phẩm đọc quyển sách này thời điểm cười đến có bao nhiêu vui sướng, hiện tại trong lòng liền có bao nhiêu hối hận.

​ nguyên nhân vô hắn, tuy rằng kiều thê Hàn Văn Thanh thật thảm, nhưng là quyển sách này ác độc nam xứng Diệp Tu thảm hại hơn, cùng nam chủ đoạt nam nhân, kết quả bị nam nhân kia vứt bỏ.

Ác từ gan biên sinh, hắn cấp nam chủ hạ dược, kết quả xúc tiến nam chủ cùng mỗ đại lão, vì thế hắn lại đi châm ngòi nam chủ cùng tra nam quan hệ, thành công ngược một phen nam chủ, sau đó bị tra nam đuổi ra khỏi nhà, vì thế bị đuổi giết, cả đời thất vọng......

Sau đó tra nam, đại lão cùng nam chủ nam nhân đều cùng nam chủ ở bên nhau, bọn họ đều ở hung hăng ái nam chủ.

Như vậy xem......

...... Vẫn là Hàn Văn Thanh thật thảm!!!

Diệp Tu:...... A, Sở Vân Tú. ​

--​

Diệp Tu đem Hàn Văn Thanh kéo tới lúc sau, chuẩn bị cho hắn vỗ vỗ ngồi dưới đất thời điểm ​ lây dính thượng tro bụi.

Kết quả không chờ hắn chụp hai hạ, đá môn thanh đột nhiên vang lên ​, Lâm Kính Ngôn phá cửa mà vào, hung hăng mà đem Hàn Văn Thanh chặn ngang ôm vào trong ngực, quay đầu đối Diệp Tu nói: "Ngươi thật làm ta ghê tởm."

Diệp Tu:???

​ vinh quang chi thần tức khắc liền không vui, có tiểu tính tình: "Đứng lại!"

【all diệp 】 hôm nay Sở đội tìm đường chết sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ