【all diệp 】 hôm nay tiểu Mang tìm đường chết sao?

395 51 10
                                    


Loan lộ âm trần: Khụ khụ, mọi người đều ở sao? 【 khẽ meo meo thăm dò.jpg】

Quân mạc cười:? Tiểu Mang làm sao vậy? 【 ấn trở về.jpg】

Sinh linh diệt: Ta cũng không biết, tiểu Mang làm sao vậy ​, có chuyện gì sao?

Dạ vũ thanh phiền: ​ ta nói Tiếu Thì Khâm a, tiểu Mang là ngươi đội viên đi, vẫn là cái nữ hài tử, liên minh nữ sinh vốn dĩ liền ít đi, ngươi đối nữ hài tử liền không thể nhiều quan tâm quan tâm? Bằng không làm tiểu Mang chuyển tới chúng ta lam vũ đi, bảo đảm hảo hảo đối đãi! Lam vũ nhà ăn siêu cấp bổng!

Quân mạc cười: Thôi đi ngươi, tiểu Mang chạy các ngươi kia đi, các ngươi không được mỗi ngày quấy rầy nhân gia a, rốt cuộc các ngươi lam vũ trên dưới không có một cái nữ đội viên, hòa thượng miếu thạch chuỳ!

Tác khắc Saar: Tiền bối nói quá lời, lam vũ trên dưới chỉ đối tiền bối có điều động tác.

Dạ vũ thanh phiền: Đúng vậy đúng vậy! Lão Diệp ngươi cũng không biết, trên mạng đều nói lam vũ diệp là thật sự! Bốn bỏ năm lên, hai ta chính là thật sự!

Vương không lưu hành: Hoàng Thiếu Thiên liền như vậy tưởng bị lam vũ toàn viên chụp mũ?

Dạ vũ thanh phiền: A phi phi phi! Vương Kiệt Hi ngươi liền không thể nói điểm tốt?! Ngươi nghĩ như thế nào a, ngươi kia ảo thuật gia tư duy thu một chút, này lại không phải ở thi đấu!

Thạch không chuyển: Hiện tại không phải hẳn là hỏi một chút tiểu Mang đến tột cùng có chuyện gì sao?

Phùng sơn quỷ khóc: Đồng ý

Quỷ khắc: +1

Phong thành mưa bụi: Ha ha ha ha ha ha ha, không có gì, chính là lần này chơi trò chơi, tiểu Mang thua.

Dạ vũ thanh phiền: Thua là ta tưởng tượng cái kia thua ý tứ sao? 【 kinh tủng.jpg】

Vương không lưu hành:!!!

Đón gió bày trận: Chẳng lẽ song quỷ có một không hai kỳ luyến lại có hậu tục sao?

Phùng sơn quỷ khóc: Chẳng lẽ anh anh anh Hoàng thiếu lại muốn Nhu Nhu nhược nhược kiều kiều nộn nộn sao?

Quân mạc cười: Chẳng lẽ bạch vô cấu lão Hàn lại muốn xuất hiện trùng lặp giang hồ sao?

Bách hoa hỗn loạn: Ta đi! Lão Diệp ngươi có phải hay không uống lên giả rượu? Ngươi đã quên lão Hàn còn ở trong đàn đâu?!

Hải vô lượng: Lão Diệp uống giả rượu cũng chính là cái nửa ly đảo hóa 【 bất đắc dĩ.jpg】

Đại mạc cô yên:......

Phong thành mưa bụi: Vốn dĩ tiểu Mang là chuẩn bị ít người nói sớm nói xong sớm kết thúc, kết quả không nghĩ tới Diệp Tu vừa vặn tại tuyến, hắn một hồi phục, liền đem các ngươi này đó thiết trí đặc biệt quan tâm gia hỏa cấp mang ra tới. 【 buông tay.jpg】

Loan lộ âm trần: 【 đừng nói nữa.jpg】

Mộc vũ cam phong: Tiểu Mang thư đơn nhiều nhất hình như là all tiếu? Có tuy rằng phi thường OOC, nhưng là bởi vì all tiếu quá lạnh, vốn dĩ liền lương thiếu, cho nên tiểu Mang không sao cả nhận lấy đương giải trí nhìn.

【all diệp 】 hôm nay Sở đội tìm đường chết sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ