Văn án

346 43 1
                                    

Temari sau một cơn sốt cao tự nhiên nhớ lại được kiếp trước của mình. Từ một con nhóc có trí óc của một đứa sáu tuổi, bây giờ có trí óc của một người trưởng thành ở độ tuổi ngưỡng 40??

Cái what the...!!

Temari nhớ kiếp trước mình không có gia đình, một thân một mình trong căn nhà trống, nhìn lại kiếp này có hai đứa em và một người ba.

Người ba không quan tâm cô??

Không cần, cô có hai đứa em đáng yêu ở cạnh là được rồi.

Em trai thứ và em trai út có mâu thuẫn??

Đừng lo cô có cách bọn chúng thân với nhau.

Có cái đuôi phiền phức muốn chia rẽ cô với hai đứa em??

Không sao cô sẽ...làm sao để làm cho người ta hết yêu mình?

#Online gấp!!!#

.....

Một vài đoạn tiểu tiết:

Temari mỉm cười hiền lành, dang hai tay ra về phía cậu nhóc Garaa mới có ba tuổi và cậu em Kankuro năm tuổi.

"Em trai, lại đây chơi với chị nào."

Kankuro ánh mắt nhìn Temari như nhìn thấy quỷ, liền tay với lấy một cái gối gần đó, ném một cách chuẩn xác vào mặt của Temari. Còn nói lớn rằng:

"Hiện nguyên hình đi, người là ác quỷ phương nào."

Temari nụ cười cứng lại, không khí xung quanh lạnh dần đi. Yasamaru ngồi kế bên đó liền bồng Garaa lên để tránh tai hoạ ập đến rồi làm liên lụy đến cậu chủ nhỏ nhà mình, còn cậu nhóc nhỏ ngây thơ  nhìn người chị thân yêu của mình 'đánh yêu' người anh trai của mình mà mỉm cười vui vẻ.

.....

Shikamaru sống mười ba năm trên đời này chưa thấy chuyện nào phiền phức hơn chuyện này. Làm sao để nắm bắt tâm tình của một đứa con gái lúc nào trong đầu cũng chỉ toàn có hai đứa em của mình?

#Online chờ gấp!!!#

Lúc nào cả hai có không gian riêng thì đều cũng...

"Shikamaru cậu thấy không, Garaa đang mỉm cười kìa."

"Shikamaru đây là hình hồi nhỏ của Kankuro và Garaa đó, nhìn tụi nó đáng yêu không?"

"Shikamaru này, Garaa và Kankuro đang dần thắm thiết hơn, người làm chị như tôi cũng mãn nguyện mà nhắm mắt."

Ờ, chị cứ mãn nguyện nhắm mắt đi, để tôi phiền phức kiếm kế đưa chị về nhà.

__________________________

Tác giả : Tiểu Mạn Bà.

Lưu ý : OOC

Cp : Temari x Nara Shikamaru

Lô~ tự nhiên muốn viết về cô gái quan tâm em trai này quá, cũng không muốn chia rẽ cặp đôi nào trong nguyên bản cả.

( Đồng nhân Naruto ) GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ