Đảo điên chi Lộc Đỉnh Ký 1-12 tác giả không biết
《 đảo điên chi Lộc Đỉnh Ký 》
Chính văn đảo điên chi Lộc Đỉnh Ký (01-02)
Tác giả: zero56240.
Số lượng từ: 11988.
Chương 1: Không giống với thế giới.
Cổ điền, nam, hai mươi tám tuổi. Về công nguyên 2016 năm tháng 12 ngày 12 theo tranh mua song thập nhị giá đặc biệt điện thương thương phẩm khi, sử dụng máy tính xuất hiện rò điện hiện tượng, bất hạnh điện giật bỏ mình.
"Chết cái gì , ta cũng không phải để ý. Nhân sinh chung có vừa chết. Nhưng là xuyên qua là làm sao một sự việc."
Một cái nỉ non đồng tiếng yên lặng nói.
"Xuyên qua còn chưa tính, nhưng là tại sao sau khi xuyên việt còn tại Trung Quốc? Không nên đi dị giới sao!"
"Tại Trung Quốc còn chưa tính, tại sao vẫn hồi cổ đại, chẳng lẽ thì không thể đưa ta đi khoa học kỹ thuật càng thêm phát đạt tương lai thế giới hưởng thụ khoa học kỹ thuật cuộc sống sao!"
"Tại cổ đại còn chưa tính, tại sao muốn tới đời Thanh. Truyện xuyên việt ngày ngày nói, xuyên thanh không tạo phản, hoa cúc bộ máy khoan điện. Tạo phản cùng bộ máy khoan điện ta cũng không tưởng a!"
"Đến đây đời Thanh còn chưa tính, tại sao ta còn xuyên qua thành một cái trong tiểu thuyết nhân. Nhưng lại TM (con mụ nó) là một thấp võ vị diện Lộc Đỉnh Ký, tưởng luyện một thân tuyệt thế bản lĩnh có khả năng đều không có!"
"Đến đây Lộc Đỉnh Ký còn chưa tính, tại sao ta còn trở thành một cái tình tiết nhân vật, nhưng lại là một cái chết kẻ chạy cờ tiểu nhân vật."
"Trở thành tình tiết nhân vật còn chưa tính, tại sao ta còn là một thái giám! Tại sao trước mặt của ta tên là cái kia tên là hải đại phú lão ô quy, hơn nữa hắn hoàn đang bảo ta tiểu hoa quế! Thiên a! Đạo diễn ta muốn cầu đổi kịch bản!"
Vì thế tại một cái rất nhiều phép tắc đều cùng cổ điền cuộc sống địa cầu bất đồng song song thời không ở bên trong, tại đời Thanh tương lai hoàng đế Ái Tân Giác La huyền diệp còn là một tiểu thí hài thời điểm, cổ điền tại đây hoàng cung đại viện bên trong phát ra non nớt khóc nỉ non.
Mà ở mặt của hắn trước là một cái nhìn hắn cười tủm tỉm lão thái giám, cái kia tại Lộc Đỉnh Ký tiền kỳ có dày đặc phần diễn, được xưng là hải lão ô quy hải đại phú.
Hải đại phú mang theo vẻ mặt nụ cười hiền lành nhìn cổ điền: "Tiểu hoa quế, hôm nay bắt đầu ngươi muốn luyện công, làm thái giám ngươi nhất định phải luyện được một cái đại kê kê mới có thể ở phía sau cung bên trong trở nên nổi bật. Quyển bí tịch này từ hôm nay trở đi liền phải thật tốt tu luyện."
Hải đại phú nói chuyện, đã đem một quyển in 《 kim xử bắn 》 bộ sách đặt ở hoàn năm ấy năm tuổi tiểu hoa quế (cổ điền) trước mặt, mà cổ điền là vẻ mặt si ngốc nhìn hải đại phú. ? ? ? Thái giám, ? ? ? Đại kê kê? ? ? Ta đi! Đây là cái gì quỷ! Cổ điền theo bản năng hướng dưới háng của mình sờ một cái, chim nhỏ lại còn tại.