"Tỷ tỷ!"
Sân bay đầy người lui tới đều vì một tiếng tỷ tỷ mà quay đầu lại.
"Nhiễm Nhiễm"
Đới Yến Ni hướng Tống Hân Nhiễm mà chạy tới, ở trước mặt mọi người gắt gao ôm em vào lòng. Nếu không phải vì có fans ở đây, nàng đã có thể chân chính hôn lên môi Tống Hân Nhiễm.
Ra sân bay, Tống Hân Nhiễm cùng Đới Yến Ni chào tạm biệt fans rồi lên xe trở về.
Sau khi đi dạo quanh thành phố, Đới Yến Ni cùng Tống Hân Nhiễm đến Trung tâm SNH48. Tống Hân Nhiễm dẫn nàng vào căn phòng không có cửa sổ của mình. Nhìn đến phòng của Nhiễm Nhiễm không có cửa sổ, Đới Yến Ni trong lòng rất khó chịu, hạ quyết tâm vì em mà bỏ mười vạn phiếu.
"Bảo bối, em rất nhớ chị a"
Đã hơn một tháng không gặp người yêu, thậm chí ngày rời Trường Long cũng không có một lời tạm biệt. Tưởng niệm cùng khao khát lan toả trong căn phòng nhỏ này.
"Chị cũng vậy"
Đới Yến Ni lại ôm lấy Tống Hân Nhiễm. Chốc lát lại hướng môi đối phương mà hôn lên.
Tống Hân Nhiễm đột nhiên nhớ tới điều gì, lập tức buông nàng ra. Đới Yến Ni tròn mắt nhìn tiểu hài tử trước mặt cư nhiên né tránh mình, trong lòng có chút hụt hẫng. Nhưng nhìn đến bộ dạng uỷ khuất của tiểu hài tử, nàng đành phải tạm thời nhẫn nhịn vì dục vọng muốn đem Nhiễm Nhiễm ăn sạch sẽ.
"Nhiễm Nhiễm, làm sao vậy"
"Hừ! Chúng ta hơn một tháng không gặp nhau, chị ở bên ngoài hái hoa ngắt cỏ, em ít nhiều cũng đều ăn dấm! Mà chị thì.. hừ"
"Cái này..." Đới Yến Ni đột nhiên không biết nên trả lời như thế nào. " Nhưng mà chị yêu nhất vẫn là em a, chị chỉ đối với mọi người xem như muội muội. Chị vì em đến Thượng Hải cùng đón sinh nhật, đều vì em mà làm những điều kia. Em đều không đau lòng chị sao"
"Ngô, em đương nhiên đau lòng chị nhưng em là nhịn không được ghen.. Em.."
Không chờ Tống Hân Nhiễm nói xong, Đới Yến Ni đã ôm chầm lấy em, hung hăn hôn xuống, bởi vì nàng thực sự không nhịn được nữa. Một tháng không được ở bên cạnh em, chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình. Nhìn đến tiểu hài tử kia câu dẫn mình nhưng lại không thể làm gì, thực khiến nàng khó chịu.
Đới Yến Ni đem Tống Hân Nhiễm đi đến giường, trên đường nàng gấp rút cởi quần áo của Tống Hân Nhiễm. Chờ khi cả hai cùng nằm trên giường thì quần áo đều đã bị nàng không thương tiếc ném trên mặt đất.
"Tỷ tỷ" Tống Hân Nhiễm hơi mở mắt nhìn, vòng tay qua ôm cổ nàng. Đới Yến Ni nhìn đến Tống Hân Nhiễm ở dưới thân bị nàng hôn đến động tình, nhịn không được tiếp tục hôn.
Nhẹ nhàng cạy hàm răng của Tống Hân Nhiễm, cùng đầu lưỡi của em triền miên một phen. Một tay vuốt ve xoa nắn đôi gò bông, một tay chống đỡ chính mình để không đè lên Tống Hân Nhiễm.
Tống Hân Nhiễm bị kích thích rên lên hai tiếng, nghiêng đầu sang một bên, tiến đến bên tai Đới Yến Ni "Bảo bối nhẹ một chút, trung tâm không có cách âm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT][H] Hân Hôn Yến Nhĩ
Fanfic「TRANS」 Author và bản quyền thuộc về : B612_陨 Trans : Lam Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi khi chưa có sự cho phép của mình !