Sở Dật Trần tiểu tư thế thật sự là làm Sở Hành Vân khó lòng phòng bị, nước tiểu vừa mới bắn xong, một cổ Nùng Tinh lại ở Sở Dật Trần ấn hạ đột nhiên phun tới, Sở Dật Trần tham ăn giống nhau mà thẳng lưng hàm mút Sở Hành Vân côn thịt, toàn tâm toàn ý mà đi thừa nhận khe lồn bị nhiệt năng đánh sâu vào mang đến đệ nhị sóng khoái cảm.
.
Lần này bắn xong tinh lúc sau, Sở Hành Vân nhất thời chân mềm, Sở Dật Trần càng là đem toàn thân trọng lượng đều hoàn toàn nằm liệt Sở Hành Vân trên người, vì thế hai người ở đồng thời rơi vào ấm áp nước ao trung, trong ao tức khắc kích khởi một trận bọt sóng.
.
Thực mau, hai người lại ướt đẫm mà sờ soạng hôn ở một chỗ, Sở Dật Trần chủ động vươn non mềm tay bắt đầu vuốt ve Sở Hành Vân côn thịt, mà Sở Hành Vân còn lại là vươn đại chưởng bắt đầu thô bạo mà xoa nắn khởi Sở Dật Trần kia trơn trượt non mềm hoa môi. Tức khắc, mới vừa rồi rót đầy tinh dịch cùng nước tiểu khe lồn liền trào ra một đại cổ bạch trọc dính nhớp chất lỏng.
.
Mục lục chương bị trảo tiến kỹ viện, cảm thấy thẹn dạy dỗ, chính mình xưng Tiện Nô, bẻ Tao Bi làm chủ nhân bắn vào đi, ăn dính chủ nhân nước tiểu quả quýt.
.
Sở Hành Vân cảm giác được lòng bàn tay một mảnh nhu nị hoạt mềm, nhịn không được liền càng thêm dùng vài phần lực đạo, dòng nước theo Sở Hành Vân xoa nắn rót tiến Sở Dật Trần khe lồn trung, lại dẫn tới Sở Dật Trần khe lồn nội một trận tô sảng.
.
Hai người lửa nóng nóng bỏng đầu lưỡi giảo ở một chỗ, hạ thân cũng dính sát vào, Sở Hành Vân côn thịt thường thường chọc đến Sở Dật Trần đáy chậu cùng bụng, bàn tay thượng vết chai mỏng xoa nắn phì sưng khe lồn, khe lồn càng là tự phát tự động mà mấp máy liếm mút Sở Hành Vân lòng bàn tay.
.
Quá không được nhiều sẽ, Sở Dật Trần phía trước cũng bắn ra tới, khe lồn nhất trừu nhất trừu mà ở dưới nước tiết ra không ít mật nước, lại cao trào một lần.
.
Bởi vì hai người hôm nay đều tiết quá nhiều lần, cho nên Sở Hành Vân cũng không có dư thừa tinh lực lại thao lộng Sở Dật Trần, liền như vậy dâm mĩ mà hồ nháo một hồi, liền ôm mơ màng sắp ngủ mà Sở Dật Trần đứng lên.
.
Lúc sau mấy ngày đều còn tính tường an không có việc gì, rốt cuộc những cái đó các đại thần cũng đều gặp qua một lần, không dám ở ngắn hạn nội có điều yêu cầu. Vừa lúc mấy ngày nay ngoại bang vương tử muốn tới trong triều bái kiến, Sở Hành Vân cả ngày bận rộn, cũng liền sơ sót Sở Dật Trần.
.
Sở Dật Trần là hảo vết sẹo đã quên đau, Sở Hành Vân mấy ngày không ở hắn liền cảm thấy tao huyệt thập phần hư không tao ngứa, hôm nay đã chịu Phúc Lai khuyến khích, Sở Dật Trần lại là thay đổi kiện xiêm y, trộm chạy ra ngoài cung.
.
Sở Dật Trần tâm tư đơn thuần, nghĩ tùy tiện tìm cái nam nhân tới thao lộng hắn một phát lại chạy đi liền hảo, như vậy cũng sẽ không bị Sở Hành Vân tra được.
.
Đi đến một cái âm hẹp hẻm nhỏ, Sở Dật Trần thấy phía trước đứng hai cái tráng hán, tao huyệt trung không khỏi hơi hơi căng thẳng, lập tức chảy ra một cổ dâm thủy tới, hắn liếm liếm ướt át môi đỏ, liền chủ động đi tới.
.
"Nhị vị đại ca, ta muốn hỏi một chút, nơi này có cái gì hảo ngoạn nơi đi sao" Sở Dật Trần biểu tình kiều mị mà đi ra phía trước, đối với kia hai cái tráng hán đưa mắt ra hiệu.
.
Kia hai cái tráng hán nguyên bản đang ở phát sầu một sự kiện, nhìn đến như vậy mị hoặc động lòng người Sở Dật Trần, bỗng nhiên đôi mắt liền sáng.
.
Bọn họ là phụ cận một nhà kỹ viện quy công, hôm nay kỹ viện tới một thân phận cực kỳ tôn quý khách nhân, chỉ thích mềm mại kiều mỹ thiếu niên, thật vất vả nhìn trúng một cái tiểu quan, kia tiểu quan lại ở biết được khách nhân tính phích thập phần đặc thù dưới tình huống chính mình đào tẩu.
.
Hai cái quy đi công cán tới tìm nửa ngày cũng chưa tìm được, đang ở sầu như thế nào trở về báo cáo kết quả công tác, liền thấy được Sở Dật Trần.
.
Sở Dật Trần bộ dạng cùng tao lãng kia cổ kính đều so đào tẩu cái kia tiểu quan thắng được rất nhiều, nếu.
.
Hai cái quy công liếc nhau, liền ở Sở Dật Trần cảm thấy được không ổn thời điểm, bọn họ nhanh chóng tiến lên một bước, đem Sở Dật Trần đánh hôn mê, sau đó khiêng trên vai thượng liền chạy về kỹ viện.
.
Kỹ viện trung tới khách nhân đúng là đường xa mà đến ngoại bang vương tử Trát Cát, hắn lần này tới, là nghe nói Trấn Quốc đại tướng quân ở có một lần lời nói trung trong lúc vô ý lộ ra cửu vương tử thân thể dị thường tin tức, liền thập phần vui sướng mà đuổi lại đây.
.
Phải biết rằng Trát Cát bọn họ quốc gia con dân đều kiêu dũng thiện chiến, chỉ tiếc nữ tử thiếu thả đều sinh dục năng lực cực kém, nghe được có như vậy một cái lưỡng tính đồng thể cửu vương tử, Trát Cát liền động liên hôn tâm tư.
.
Hai cái quy công khiêng hôn mê quá khứ Sở Dật Trần trở lại kỹ viện, đem Sở Dật Trần giống như hiến vật quý giống nhau mà triển lãm cho Trát Cát xem, Trát Cát nhìn thấy Sở Dật Trần hôn mê thời điểm bộ dáng tức khắc dâm tâm nổi lên, nghe được là từ bên ngoài lộng trở về lại nhíu nhíu mày, "Chỉ sợ là cái non đi, các ngươi đi dạy dỗ hảo lại cho ta đưa lên tới.".
.
Quy công nghe vậy, tức khắc vui mừng khôn xiết, mang theo hôn mê Sở Dật Trần liền đi xuống chuẩn bị.
.
Sở Dật Trần ở hôn mê trung liền bị người rót hạ một cổ dính nhớp thả tanh ngọt chất lỏng, hắn giãy giụa không ngừng rồi lại bị người gắt gao đè lại tay chân, thực mau, hắn liền cảm giác được trong thân thể khô nóng lên, khe lồn cùng hậu huyệt cũng đều bắt đầu phân bố đại lượng Dâm Trấp.
.
Sở Dật Trần quần áo bị lột ra, trần trụi thân mình hiện ra ở dạy dỗ người mí mắt phía dưới, tức khắc, ở đây người đều đảo trừu một ngụm khí lạnh.
.
Lưỡng tính đồng thể.
.
Sở Dật Trần khe lồn sưng to, hồng nhuận môi âm hộ ngoại phiên, mềm mại mà gục xuống rũ ở giữa hai chân, thường thường có Dâm Trấp chảy xuống xuống dưới, đáy chậu chỗ đã sớm là một mảnh ướt trượt. Không riêng như thế, Sở Dật Trần hậu huyệt phấn nộn vô cùng, còn ở vô ý thức gian không ngừng co rút lại.
.
Dạy dỗ người lập tức liền biết đây là cái thân kinh bách chiến danh khí, lại vẫn là có chút không yên tâm, vì thế hắn dùng bút lông chấm nhất đặc sệt dính nhớp xuân dược, thật cẩn thận mà một chút xoát vào Sở Dật Trần khe lồn trung, còn tỉ mỉ mà chiếu cố tới rồi Sở Dật Trần hai mảnh ngoại phiên Phì Nhuận môi âm hộ.
.
Bút lông sói bút lông quét ở Sở Dật Trần khe lồn trung, tinh tế mềm mại, lại tao lại ngứa, xuân dược cùng Dâm Trấp hỗn hợp ở bên nhau òm ọp òm ọp mà quấy, từng giọt dính trù mà chảy xuống tới.
.
Sở Dật Trần ở mơ hồ chi gian tự giác mà co rút lại khởi hoa môi đem kia bút lông đầu lĩnh cắn chặt, còn không dừng mà vặn bãi cái mông rên rỉ nói, "Tao huyệt hảo ngứa đại ca ca lại thâm một chút thao đi vào a".
.
Một cổ hỗn hợp xuân dược dâm thủy bỗng nhiên liền từ Sở Dật Trần khe lồn trung phun tới, dạy dỗ người đột nhiên không kịp phòng ngừa bị phun vẻ mặt, nghe kia tanh tưởi dâm mĩ hương vị, chính mình đều không khỏi mặt đỏ.
.
Bẹp một tiếng, dạy dỗ người từ Sở Dật Trần khe lồn trung rút ra bút lông, kia hoa môi còn lưu luyến mà mấp máy liếm mút đi lên, xì phát ra dâm mĩ tiếng nước, tựa hồ ở giữ lại kia bút lông.
.
"Thật tao" dạy dỗ người ném xuống trong tay bút lông, liền lấy quá một bên tơ hồng, đem Sở Dật Trần tỉ mỉ mà trói lại lên.
.
Một canh giờ về sau, Trát Cát đi vào phòng, liền nhìn đến chính là như vậy một màn.
.
Một cái trần trụi trắng nõn thân thể bị hướng tới phía trước điếu lên, trên người trải rộng tơ hồng, hai cái thịt đô đô núm vú bị gắt gao thúc lên, sưng đỏ mà đứng thẳng, hai chân đại đại mở ra, khe lồn liền như vậy ướt đẫm mà bại lộ ở Trát Cát trước mặt, hoa môi phì sưng hồng đại, phục tùng mà dán ở hai sườn, nội bộ hai cái tiểu môi âm hộ cùng sưng đỏ âm đế cùng nhau đứng thẳng, thong thả mềm mại mà mấp máy co rút lại.
.
Hậu huyệt chỗ bị hai cái tiểu cái kẹp kẹp khai, lộ ra ướt át dâm mĩ một cái lỗ nhỏ, giống như là một cái dục cầu bất mãn cái miệng nhỏ giống nhau.
.
Tóc đen buông xuống ở trên mặt, thấy không rõ biểu tình, nhưng từ kia khó nhịn tiếng rên rỉ liền không khó nghe ra bị trói buộc người đến tột cùng là có bao nhiêu yêu dục cầu bất mãn.
.
Trát Cát không nghĩ tới ở chỗ này cư nhiên cũng sẽ gặp được người song tính, lập tức đại hỉ, hắn đi trước qua đi, duỗi tay ở kia ướt xối non mềm cánh hoa trung sờ sờ, ngay sau đó liền đưa tới Sở Dật Trần một trận run rẩy, khe lồn trung mềm thịt chủ động phàn viện đi lên, liếm mút Trát Cát ngón tay, thập phần dục cầu bất mãn.
.
Như thế dâm đãng Sở Dật Trần, tức khắc khơi dậy Trát Cát làm nhục dục vọng, hắn lập tức bang mà ở Sở Dật Trần đại trương khe lồn thượng chụp một chưởng, đem kia khe lồn chụp không ngừng run rẩy, chỉ chốc lát liền òm ọp òm ọp mà phun ra một đại cổ mật nước tới.
.
"Ngô ách".
.
Hàm hồ tiếng rên rỉ kích phát rồi Trát Cát lòng hiếu kỳ, Trát Cát ánh mắt giật giật, liền vén lên Sở Dật Trần rũ ở trên mặt đầu tóc, này liền nhìn đến Sở Dật Trần trong miệng bị tắc một cái thật lớn mô phỏng côn thịt, tựa hồ là thịt bò làm, bộ dáng dữ tợn vô cùng.
.
Sở Dật Trần nước miếng đã sớm đem kia côn thịt tẩm mà thấu ướt, bất quá hắn đôi mắt bị che, cũng nhìn không tới đến tột cùng là cái gì người, chỉ biết không ngừng khát cầu.
.
Trát Cát một tay đem kia côn thịt từ Sở Dật Trần trong miệng rút ra, sau đó hắn sờ sờ Sở Dật Trần môi đỏ, cười nói, "Có nghĩ ăn côn thịt lớn".
.
Sở Dật Trần nghe vậy, tức khắc liều mạng gật đầu.
.
Trát Cát mày nhăn lại, nói, "Nói chuyện".
.
Tuy rằng đối mặt người xa lạ dị thường cảm thấy thẹn, nhưng Sở Dật Trần do dự một lát, vẫn là vặn bãi khe lồn, há mồm nói, "Cầu đại ca ca mau đem côn thịt thao tiến Dật Trần khe lồn tới, khe lồn hảo ngứa".
.
Bang.
.
Lại là một chưởng nặng nề mà chụp ở Sở Dật Trần phì sưng hoa trên môi, Sở Dật Trần hoa môi bị chụp run rẩy không ngừng, tức khắc liền run rẩy thét chói tai triều phun tới.
.
"Tiểu tao hóa cái gì khe lồn đó là Tao Bi còn có, không được kêu tên, muốn tự xưng Tiện Nô ta là chủ nhân của ngươi".
.
Sở Dật Trần ở trong cung tuy rằng thường xuyên bị Sở Hành Vân dạy dỗ, nhưng cũng không có bị như vậy vũ nhục quá, lập tức liền nhấp khẩn môi, không nói chuyện nữa, sau đó hắn khe lồn mấp máy cùng từng luồng tiết ra Dâm Trấp lại bán đứng hắn.
.
Trát Cát là phi thường có kiên nhẫn, thấy thế, liền dùng kia căn dính đầy Sở Dật Trần nước miếng côn thịt phóng tới Sở Dật Trần khe lồn khẩu chậm rãi cọ xát xoa nắn, "Tiểu tao hóa, ngứa không ngứa có nghĩ nếu muốn muốn liền ngoan ngoãn nghe lời".
.
Sở Dật Trần đã sớm bị xuân dược tra tấn mà cơ khát khó nhịn, này sẽ thân thể liền không tự chủ được mà vặn vẹo đuổi theo kia côn thịt đi, khe lồn khẩu ướt đẫm một mảnh, hai mảnh hoa môi tới lui không ngừng hàm mút côn thịt. Chỉ là hắn vẫn là nhấp môi không nói một lời.
.
Trát Cát thấy thế, lạnh lùng cười, liền đem kia côn thịt chậm rãi chọc khai dài rộng môi âm hộ, đem trơn trượt quy đầu bao vây đi vào, như vậy lúc sau lại rốt cuộc bất động.
.
Làm xong lúc sau, Trát Cát còn vươn tay, dùng sức đè lại Sở Dật Trần, không cho hắn tự hành động tác.
.
Sở Dật Trần này một chút dục hỏa công tâm, hoa môi liều mạng mút vào kia chỉ có tiến vào một chút quy đầu, sau đó này quy đầu lại không chút sứt mẻ, rốt cuộc, Sở Dật Trần hỏng mất kêu lên, "Đại ca ca xin thương xót đi, Tiện Nô khe lồn".
.
Bang.
.
Lại là một cái tát, Sở Dật Trần đại môi âm hộ bị phiến đến một bên sưng to không ngừng lắc lư, Dâm Trấp cũng từng luồng phun tới rồi trước mặt khăn trải giường thượng, chờ Sở Dật Trần phản ứng lại đây, tức khắc ủy khuất sửa lại khẩu, "Tiện Nô Tao Bi hảo ngứa cầu chủ nhân mau đem côn thịt lớn cắm vào tới, làm Tiện Nô sảng một sảng".
.
Trát Cát thấy thế, vừa lòng mà gật đầu một cái, sau đó liền dùng lực mà đem côn thịt cắm đi vào.
.
Trát Cát đem côn thịt cắm vào đi lúc sau lại cũng không động tác, liền như vậy buông lỏng tay ra, Sở Dật Trần tức khắc ngây ngẩn cả người, hắn tay chân đều bị trói trụ, khó có thể chạm đến côn thịt, này sẽ chỉ có chính mình khụt khịt dùng khe lồn liều mạng đi liếm mút côn thịt, để đãi mang đến một chút khoái cảm.
.
Nhưng này côn thịt làm lại thật cũng dù sao cũng là hàng giả, ở Sở Dật Trần huyệt trung bị dâm thủy tẩm nửa ngày, tuy rằng bị phao mềm ấm vô cùng, nhưng vẫn không nhúc nhích, cũng không có nóng bỏng tinh dịch bắn vào đi, cái này làm cho Sở Dật Trần hảo không ủy khuất.
.
Cho nên chỉ chốc lát, Sở Dật Trần liền lại đĩnh eo, loạng choạng trắng nõn cái mông, đối với Trát Cát cầu xin nói, "Cầu chủ nhân thưởng Tiện Nô Tao Bi thật sự côn thịt lớn, Tao Bi không cần hàng giả, muốn năng năng tinh dịch bắn vào tới".
.
Nói đến một nửa, Sở Dật Trần nghe Trát Cát bên kia tựa hồ không hề động tác, liền mím môi, lại nói, "Tao Bi ăn chủ nhân tinh dịch liền có thể cấp chủ nhân sinh nhi tử".
.
Bang.
.
Lại là một cái tát, lúc này Trát Cát đem kia côn thịt hung hăng mà phiến tới rồi Sở Dật Trần thân thể nội bộ, lập tức thao tới rồi Sở Dật Trần tử cung khẩu, Sở Dật Trần lập tức sảng trợn trắng mắt phun tới, khe lồn không ngừng run rẩy, một đại cổ một đại cổ đã biến thành màu trắng ngà Dâm Trấp từ hắn phồng lên môi âm hộ cùng côn thịt giao hợp chỗ bừng lên.
.
"Ngươi bất quá là một cái Tiện Nô, nào có cái gì tư cách cấp chủ nhân sinh nhi tử".
.
Sở Dật Trần không nghĩ tới chính mình biến khéo thành vụng, lập tức liền vội vàng nói, "Tiện Nô không có tư cách, Tiện Nô chỉ cầu chủ nhân xin thương xót, thưởng Tiện Nô Tao Bi ăn côn thịt lớn đi nồng đậm địa tinh dịch bắn vào tới Tiện Nô liền sảng khoái, Tiện Nô thật sự là ngứa đến chịu không nổi a"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng quan Tử Cấm Thành [Edit]
Художественная прозаVương gia tổng thụ, song tính, np, dạy dỗ Công có hoàng đế cùng huynh đệ, còn có đại thần, người qua đường, hậu kỳ khả năng sẽ có ngoại bang vương tử. Khẩu vị nặng, hậu kỳ sẽ có sinh con, trong cơ thể bắn nước tiểu, nhân thú, quân kỹ vân vân tiết. T...