Sở Hành Vân khe lồn xác thật so người bình thường muốn sưng đỏ dài rộng rất nhiều, hai mảnh hoa môi cũng là vì dược vật nguyên nhân mới có thể sinh như vậy Phì Nhuận, nếu nói là thao nhiều, kia thật đúng là oan uổng hắn.
.
Thị vệ không chiếm được đáp lại, sách hai tiếng, liền cúi đầu duỗi tay một phen rút ra nhét ở Sở Hành Vân khe lồn bên trong ngọc thế, tức khắc, hai mảnh phì sưng hồng nhuận môi âm hộ lập tức liền buông xuống xuống dưới, lộ ra bên trong chứa đầy đặc sệt tinh dịch cùng tao thủy huyệt thịt, mấp máy không ngừng, những cái đó tinh dịch cùng tao thủy xôn xao mà theo Sở Hành Vân môi âm hộ đi xuống lạc, trên mặt đất thực mau liền tích dính nhớp một đại than.
.
"Tao Bi thật dơ" thị vệ xì một tiếng khinh miệt, liền tùy tay xả quá một mảnh lá cây, coi như giấy vệ sinh giống nhau ở Sở Hành Vân khe lồn trung lung tung quấy chà lau lên, kia lá cây tuy rằng mềm mại nhưng rốt cuộc bên cạnh còn có tiêm, chọc đến Sở Hành Vân môi âm hộ cùng huyệt thịt, tức khắc làm hắn tô sảng đau đớn bất kham, phì mông tới lui tránh lui khai đi, hai điều thon dài đùi cũng ở không trung không ngừng giãy giụa lên.
.
Thị vệ thấy thế, tức khắc ném trong tay kia phiến dính đầy tao thủy cùng tinh dịch màu xanh lục lá cây, xoay tròn cánh tay, liền hung hăng mà ở kia đại trương khe lồn khẩu thượng phiến một cái tát, Sở Hành Vân có từng bị như vậy đối đãi quá, lập tức kêu lên một tiếng run rẩy thân thể, phía trước môi âm hộ bùm bùm mà run rẩy phun ra Nhất Đại Cổ Dâm thủy, cái mông cũng ở không trung đáng thương đong đưa.
.
Kia thị vệ nghe được hắn thanh âm tức khắc một cái giật mình, cười nói, "Xem ra cũng không phải thuần người câm, còn sẽ hừ hừ đâu các huynh đệ còn chưa lên dạy dỗ một đốn, nói không chừng một hồi dạy dỗ hảo, hắn liền sẽ kêu".
.
Sở Hành Vân nghe vậy tức khắc đại kinh thất sắc, hắn biết này đó bọn thị vệ ở trong cung cơ khát lâu rồi, cái gì sự tình đều làm được ra tới, lập tức vặn vẹo cái mông liều mạng trốn tránh những cái đó đánh úp lại ma trảo.
.
Chính là chậm.
.
Ba bốn chỉ tay bắt được hắn trướng đại Phì Nhuận vú, một bên bóp đầu vú một bên liều mạng xoa nắn kia chứa đầy sữa nhũ thịt, đem nhũ thịt xoa nắn ra các loại hình dạng tới, hạ thân hai căn ngọc thế thực mau đều bị trừu đi rồi, những cái đó bàn tay to không hề kết cấu nhưng là lại thập phần cơ khát mà đè lại Sở Hành Vân dâm thủy liên liên môi âm hộ liền liều mạng xoa nắn lên, đem kia huyệt thịt cùng sưng đại hoa môi xoa thành một đoàn ấm áp bùn lầy, tinh dịch cùng tao thủy hồ thành một đoàn loang lổ mà khóa lại hắn màu mỡ khe lồn khẩu, bộ dáng dị thường mê người.
.
"Đại ca, chúng ta cắm vào đi này Tao Bi thọc một thọc đi tiểu đệ đại điểu đã sớm ngứa đã chết" một cái thị vệ một bên chảy nước miếng sao sao liếm mút Sở Hành Vân hai cái vú bự một bên liếm kia sưng to núm vú cười nói.
.
Sở Hành Vân là xác định vững chắc không muốn gật đầu, hắn thề, tuyệt đối sẽ không làm này đó thô lỗ thị vệ chiếm hữu hắn.
.
Mà kia đi đầu thị vệ đầu tiên là chần chờ một chút, tiếp theo khoát tay, những cái đó bọn thị vệ liền đều thu tay, lưu lại cả người dâm dịch tao thủy Sở Hành Vân một người bị treo ở giữa không trung run nhè nhẹ, hắn hai cái núm vú đã sớm bị làm cho quả táo như vậy lớn, lại hồng lại sưng, nhũ khổng còn mấp máy không ngừng dật sữa, lắc lư lay động, hạ thân khe lồn hỗn độn dâm mĩ bất kham, co rút lại phun ra nuốt vào chính mình tao thủy cùng tối hôm qua tinh dịch, hai mảnh hoa môi gục xuống ở kia, đỏ tươi màu sắc đã sớm là thục mềm đến nhéo liền sưng trình độ.
.
Bọn thị vệ cắm eo đứng, kia thị vệ đầu lĩnh nhìn thoáng qua Sở Hành Vân cả người dâm thủy tao lãng thân mình, không khỏi xoay chuyển tròng mắt nói, "Này Tiện Nô nhìn qua vẫn là cái vưu vật, Hoàng Thượng chưa chắc liền không thích, nếu là chúng ta thật sự bắn vào đi, Hoàng Thượng hồi tâm chuyển ý chỉ sợ còn muốn trách chúng ta, không bằng".
.
Nói, kia thị vệ liền vẫy vẫy tay, mấy cái thị vệ xúm lại qua đi, hắn lẩm bẩm vài câu, đại gia liền đều lộ ra vừa lòng thần sắc.
.
Thực mau, bọn thị vệ không hẹn mà cùng giải lưng quần, lộ ra bọn họ thô hắc đại điểu cùng hạ thân nồng đậm âm mao, liền như vậy hướng tới Sở Hành Vân đã đi tới.
.
Sở Hành Vân bởi vì thấy không rõ đến tột cùng đã xảy ra cái gì, này sẽ nghe được bọn họ đều bất động, trực giác liền nói cho hắn không tốt, vì thế Sở Hành Vân theo bản năng mà liền dùng sức hướng trong co rút lại hai chân, muốn đem khe lồn cấp khép lại, nhưng mà hắn hai chân bị treo lên, như vậy co rút lại cũng chỉ có thể làm hắn phì mông cùng môi âm hộ lắc lư không ngừng, kia phấn nộn khe thịt trung còn từng luồng tích ra tao thủy tới, càng thêm nhạ hỏa thượng thân.
.
Bọn thị vệ thấy thế cười ha ha, cầm đầu cái kia liền cười nói, "Tao Bi nhưng đừng lộn xộn, đợi lát nữa đại điểu các ca ca nếu là kìm nén không được ở ngươi Tao Bi bên trong bắn ra tới đừng trách đại điểu các ca ca vô tình.".
.
Sở Hành Vân nghe vậy chấn động, nghĩ thầm không phải không cho phép liền không thể cắm vào tới sao, vì thế hắn càng thêm điên cuồng mà giãy giụa lên, trong miệng còn phát ra ô ô hừ tiếng kêu, chỉ là hắn dâm thủy văng khắp nơi tao huyệt cùng đong đưa không ngừng tao vú bán đứng hắn.
.
Kia thị vệ bang mà chụp Sở Hành Vân vú một cái tát, lưu lại một hồng hồng chưởng ấn, sau đó hắn liền nhìn cả người run rẩy khắp nơi phun nãi Sở Hành Vân hì hì cười nói, "Sợ cái gì, gia lại không bắn vào đi, chỉ là nước tiểu cho ngươi tiểu Tao Bi mà thôi, rửa sạch sẽ về sau Hoàng Thượng còn có thể thao ngươi, còn không mau cảm ơn đàn ông ân điển.".
.
Bắn nước tiểu này hai cái từ làm Sở Hành Vân càng thêm cảm thấy sợ hãi, hắn liều mạng co rút lại trụ mông, cột vào phía sau hai tay cũng bắt đầu giãy giụa lên, chính là vô dụng, thực mau, một cây thô dài vô cùng đại điểu liền theo hắn dâm thủy đầm đìa màu mỡ môi âm hộ thao đi vào.
.
"Sách, này tiểu Tao Bi nhìn tùng, bên trong nhưng thật ra thực khẩn, chờ đại ca trước nước tiểu đi vào cho các ngươi bôi trơn một chút các ngươi lại cắm.".
.
Lời còn chưa dứt, sợ hãi Sở Hành Vân liền cảm giác được một cổ nóng bỏng tanh tưởi nước tiểu bắn vào hắn huyệt thịt, hữu lực mà cọ rửa hắn bốn phía nhục bích, thậm chí còn phun vào hắn tử cung bên trong đi, năng hắn run rẩy không ngừng.
.
Sở Hành Vân đột nhiên thét chói tai ra tới, hắn thật sự muốn hỏng mất.
.
Kia thị vệ cũng là nói chuyện giữ lời, nước tiểu đi vào lúc sau liền thực mau mà rút ra, hắn run run chính mình dính đầy dâm thủy cùng nước tiểu đại điểu, nhìn Sở Hành Vân đại giương xôn xao chảy ra nùng màu vàng nước tiểu khe lồn, không khỏi nhấc chân đi lên, hướng về phía kia run rẩy sưng đỏ môi âm hộ đạp một chân, lùi về tới thời điểm môi âm hộ còn khôi phục đáng thương bẹp phì mềm hình dạng, mặt trên còn dính đầy cặn bã bùn đất, cùng trong suốt tao thủy cùng nước tiểu cùng nhau, dị thường đáng thương dâm mĩ.
.
"Hàm khẩn điểm, đại gia nước tiểu nhưng quý giá thật sự đâu.".
.
Mục lục chương tao huyệt bị cắm hoa, xoa lạn hoa cỏ nước theo khe lồn chảy xuống tới, toàn viên thị vệ đối Hoàng Thượng trần truồng bắn nước tiểu bắn tinh, chủ động bẻ ra môi âm hộ câu dẫn thái giám.
.
Sở Hành Vân đương nhiên không có khả năng chiếu bọn họ nói đi làm, ngược lại liều mạng mà mở ra hai chân đong đưa cái mông, co rút lại khe lồn đem những cái đó nước tiểu toàn bộ đều bài trừ tới, bọn thị vệ thấy thế này liền không vui.
.
Trong đó một cái thị vệ ánh mắt vừa động, không khỏi cười nói, "Nếu này Tiện Nô như vậy không thích ở hắn Tao Bi bên trong lộng đồ vật, kia chúng ta còn liền càng muốn lộng cho hắn nhìn xem, không bằng đem này Tiện Nô Tao Bi coi như bình hoa, chúng ta tới cắm hoa đi".
.
Cái này đề nghị vừa ra tới, bọn thị vệ sôi nổi trầm trồ khen ngợi, vốn dĩ lại là Ngự Hoa Viên, hoa nhi thảo đều rất nhiều, bọn thị vệ một hồi liền kháp một đống đủ loại kiểu dáng hoa tươi tới.
.
Sở Hành Vân trần trụi thân mình ở không trung phát ra run, hắn ngửi được hoa mùi hương, nhưng cũng biết đó chính là hắn ác mộng, lập tức giãy giụa đến càng thêm ra sức.
.
Bọn thị vệ mới vừa rồi cũng chính là thử xem hắn, hiện tại đã biết Sở Hành Vân không phải cái hảo làm cho tính cách, ngược lại càng thêm nổi lên làm nhục hứng thú, đầu một cái thị vệ trước hái được một đóa khai đến rất tốt lỗ đít, theo Sở Hành Vân kia nhão dính dính phì đô đô thịt ruột một chút cắm vào đi, cắm vào đi thời điểm hắn còn thập phần nhẹ nhục mà nhéo nhéo Sở Hành Vân run rẩy mông thịt, cười nói, "Kẹp chặt điểm, bằng không một hồi đại gia nhóm liền nhiều nước tiểu điểm đi vào".
.
Sở Hành Vân vốn là không muốn nghe lời nói, chính là nghe đến đó, cũng cũng chỉ có cố nén sỉ nhục co rút lại ở hậu đình chỗ thịt ruột, kẹp lấy kia đóa khai đến xán lạn lỗ đít, nếp uốn phấn nộn thịt một chút mấp máy, trong suốt tràng dịch từng luồng tiết ra tới, theo lỗ đít cánh chảy xuống đi, bộ dáng dị thường dâm mĩ.
.
khe lồn chính là khu vực tai họa nặng, bởi vì là phá lệ muốn dạy dỗ, cho nên cũng bất luận hoa cỏ, bọn thị vệ liền như vậy phình phình nhét vào đi một phen, đem Sở Hành Vân khe lồn căng đến mở rộng ra, hai mảnh môi âm hộ liền ở trong không khí sưởng, thế nào đều không khép được, đủ mọi màu sắc bao hoa xoa hi toái, hơn nữa cỏ xanh chất lỏng, hồng hồng lục xanh hoá nhiễm ở Sở Hành Vân dâm thủy tràn lan môi âm hộ cùng khe lồn trung, bộ dáng buồn cười lại có thể liên.
.
Sở Hành Vân mấp máy huyệt thịt, muốn đem vài thứ kia để đi ra ngoài, nhưng thật sự là tắc đến quá sâu quá nhiều, cỏ xanh chất lỏng cùng hoa chất lỏng lại dần dần làm Sở Hành Vân tao huyệt trung ngứa lên, phía trước ngẩng cao đứng thẳng cặc thượng còn cố ý bị cắm một đóa thật nhỏ bạch hoa, lẻ loi mà run run, tắc Sở Hành Vân mã trong mắt Dâm Trấp, dị thường chói mắt.
.
Những cái đó bọn thị vệ lộng sau khi xong cười vang một lần, liền xoa xuống tay như vậy nhìn Sở Hành Vân, Sở Hành Vân đầu vỏ chăn trụ, nhưng miệng lại là sưởng, hắn biết chính mình bộ dáng rốt cuộc có bao nhiêu yêu chật vật, cho nên càng thêm cắn chặt môi.
.
Sở Hành Vân vẫn không nhúc nhích hành vi làm bọn thị vệ lại không cao hứng, bọn họ nói thầm một hồi liền hi hi ha ha mà đi tới, vươn đại chưởng, bắt đầu xoa nắn Sở Hành Vân hàm chứa hoa cỏ cành lá hoa môi cùng hậu huyệt, những cái đó lá cây có còn trường gai nhọn, xoa động gian đó là thường thường chọc đến Sở Hành Vân Chi Hồng Sắc môi âm hộ cùng kia khe lồn chỗ sâu trong mềm thịt, hắn giảo hảo trắng nõn thân hình không ngừng ở không trung phập phồng quay cuồng, đùi run rẩy không ngừng, hạ thân phát ra rối tinh rối mù lá cây bị xoa động thanh âm cùng òm ọp òm ọp dính trù tao thủy thanh, tràn lan không ngừng tao thủy cùng hoa cỏ tràn ra chất lỏng quậy với nhau. Cuối cùng kia chỗ lại là xoa thành một đoàn bùn lầy giống nhau thấy không rõ nhan sắc sự vật, liền như vậy hỗn độn mà chồng chất ở Sở Hành Vân sưng đỏ vô cùng hoa môi khẩu, một chút hi toái mà đi xuống rớt, trung gian còn ngẫu nhiên hỗn loạn một tia dính trù vẩn đục dâm thủy.
.
Sở Hành Vân ân ân a mà rên rỉ, nước mắt không ngừng đi xuống rớt, hắn thật sự là hận cực kỳ này đó thị vệ, nếu là một ngày kia hắn có thể đi ra ngoài, nhất định phải đem những người này bầm thây vạn đoạn.
.
"Xem này Tao Bi giống không giống cái thùng rác" một cái thị vệ thu hồi tay, ghét bỏ mà đem dính tao thủy ngón tay ở Sở Hành Vân mềm mại sưng đại vú thượng lau một phen, sát đến Sở Hành Vân thẳng phun sữa mới cất tiếng cười to nói.
.
Xác thật, này sẽ Sở Hành Vân tao huyệt run rẩy không ngừng, những cái đó bị xoa thành bùn lầy giống nhau thâm màu xanh lục bọc Dâm Trấp cùng tao thủy hoa cỏ lá cây từ hắn hai mảnh sưng đại Phì Nhuận vô cùng hoa giữa môi một chút ra bên ngoài mấp máy tin tức đi xuống, bộ dáng thật là hết sức phóng đãng dâm tiện.
.
Cuối cùng những cái đó bọn thị vệ không kiên nhẫn, vươn ra ngón tay những cái đó Sở Hành Vân huyệt thịt chỗ sâu trong thảo diệp đều một chút moi lộng sạch sẽ, xôn xao dâm thủy cùng lá cây một đoàn đoàn lăn xuống ra tới, Sở Hành Vân hai mảnh môi âm hộ cùng bên trong màu đỏ thẫm huyệt thịt không ngừng run rẩy vô pháp khép lại, quả thực giống như là bị chơi hỏng rồi giống nhau.
.
Moi lộng sạch sẽ về sau, những cái đó bọn thị vệ nhìn Sở Hành Vân lây dính hoa cỏ chất lỏng bị làm cho ô dơ vô cùng, thậm chí đều mau nhìn không ra nhan sắc Tao Bi, liền thập phần ăn ý mà vỗ hàng dài, xa xa đứng, sau đó bọn họ liền vén lên đũng quần một đám nước tiểu đi vào.
.
Bọn họ cũng không cắm vào, liền như vậy nhắm ngay tao huyệt nước tiểu, Sở Hành Vân ngay từ đầu đong đưa cái mông trốn tránh, sau lại hắn phát giác, càng là trốn tránh, những cái đó tanh tưởi nước tiểu liền càng sẽ bắn đến đầy người đều là, cuối cùng, Sở Hành Vân sỉ nhục đình chỉ giãy giụa, mà lúc này hắn tuyết trắng thân thể thượng đã bắn đầy loang lổ điểm điểm nước tiểu tí, một chút theo rãnh mông, theo bụng nhỏ, thậm chí núm vú đi xuống.
.
Hiện tại cái này thị vệ bắn thực chuẩn, hắn liền thấy rõ kia hai mảnh gục xuống môi âm hộ trung gian màu đỏ tươi huyệt thịt, xôn xao bắn đi vào, Sở Hành Vân cảm giác được nóng bỏng nước tiểu không ngừng ở hắn huyệt thịt trung rơi xuống nước, còn có không ít theo hắn huyệt thịt mấp máy chảy vào càng sâu tử cung, nhưng lúc này đây hắn không có giãy giụa.
.
Sở Hành Vân biến hóa bị bọn thị vệ xem ở đáy mắt, thị vệ đầu lĩnh hơi chút sử cái ánh mắt, một cái thị vệ liền đi lên tới đè lại Sở Hành Vân, mặt khác bọn thị vệ cũng liền sôi nổi đi rồi đi lên, hai người một tổ, lập tức liền đĩnh cặc cắm vào Sở Hành Vân song huyệt trung.
.
Cuối cùng vẫn là bị cắm huyệt, Sở Hành Vân trong lòng hoảng sợ bộc lộ ra ngoài, hắn vặn vẹo mông, dùng cái mũi phát ra phẫn nộ hừ thanh, nhưng loại này phản kháng ngược lại càng là làm bọn thị vệ hưng phấn vô cùng. Càng có thị vệ ấn Sở Hành Vân đầu, đem kia dính đầy nước tiểu tanh tưởi cặc nhét vào khăn trùm đầu, sau đó lung tung ở Sở Hành Vân anh tuấn khuôn mặt thượng cọ động một phen, cuối cùng lại đem Nùng Tinh bắn vào đi, kia Nùng Tinh ở trong túi khắp nơi vẩy ra, bắn đến Sở Hành Vân đầy mặt đều là, tanh hôi hương vị càng là làm Sở Hành Vân hít thở không thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng quan Tử Cấm Thành [Edit]
Ficción GeneralVương gia tổng thụ, song tính, np, dạy dỗ Công có hoàng đế cùng huynh đệ, còn có đại thần, người qua đường, hậu kỳ khả năng sẽ có ngoại bang vương tử. Khẩu vị nặng, hậu kỳ sẽ có sinh con, trong cơ thể bắn nước tiểu, nhân thú, quân kỹ vân vân tiết. T...