Alyson
"So honey now, kiss me under the light of a thousand stars oh darling, place your head on my beating heart"
Hays nakakapagod tong araw na to at himala ba't hindi kaya ako sinamahan nung babaita sa pag uwi ngayon siguro na ramdaman niya ren na titirisin ko siya ng parang kuto.
4:45 Palang pala ano kaya pwedeng gawin? sinubsob ko mukha ko at sumigaw ang boring kaya!
"And maybe we'll found love right where we are~"
Puro nalang love! Seph! Ba't mo ba kasi ako iniwan? Ano pag kakamali ko?
Ginulo ko buhok ko at dumapa para 'kunin yung box sa ilalim ng kama, (the possession datingan neto guys tapos ma popossess daw kunwari si alyson.) namiss ko tong basahin mga to, all those loveletters that was given to me even though wala na siyang saysay o meron pa i could still feel the hope of love reclaiming itself.
Pero there's so many people use love for a privilege, madaming nasasaktan dahil dito madaming gustong gumanti gamit 'to,madaming na bibigyan ng pag-asa at madaming nag kakaroon nung gusto nilang happy ending yung iba destiny si tadhana sinisi at kay destiny den sumandal. For me.
You make your own destiny.
Dear; Aly
My love for you is as sweet as a flower, for me. I'm a bee lost in a field full of flower and finding the perfect flower just like you.
Nathan.
Flower! Edi sana pumunta nalang siya sa flower shop at linigawan yung tindera.
Dear; Alyson
Oh aking sinta! minamahal kita ng tapat at walang hangganan, kung ako'y iyong pag bibigyan na ako'y iyong ibigin ako'y hindi 'kaylan 'man mag sasawa na ika'y mahalin ng buo dahil alam ko 'sating dalawa ay pinag kaloob ng may kapal ang forever!
I LOVE YOU ALYSON!!
Ang 'iyong sinta; Mateo
Lakas maka sinta eh buti pa si Jose Rizal bayan ang sininta! eh sayo buong campus na sinta mo na! hahahahaha!
Alyson,
8 Sunshines 7 Moonlights and 365 days are surely not enough to tell you how much i love you.
Seph
Seph i miss you. Yan lang ang tumakbo sa isip ko at ba't nga niya ba ako iniwan? Ba't ba madaming nag kandarapa mang ligaw saken? Baket yung iba gusto ako saktan? Eh yung iba? totoo kaya sila nag mamahal? Sumuko lang kasi ramdam nilang wala silang chance? Oh nag sawa lang kasi hindi nila kayang mag hintay at alam nilang masasaktan den sila sa huli?
"Aly? Aly!"
Si Lori yon ah.
*Tok Tok Tok
Narinig ko mula sa terrace, may front door naman kami teka, ba't sa terrace?
"Aly pag buksan mo'ko!"
"Ayoko nga! Virgin pa ako!!"
"Oa?"
"Si lori hindi siya unggoy!"
"Maganda kasi ako!"
"Hala lori unggoy ka nga!"
Tuluyan ko na siya pinag buksan ng pinto at may dala siyang mga gamet, ano naman kaya balak neto at 'nandito to?
"At ang dami mong bitbit? sa--"
"Hay nako! nag layas ako ng bahay dahil dun kay papa pinipilit niya ako mag engineer al!"
"Ha? Engineer? kung sabagay datingan mo kingkong nung umakyat ka nang terrace"
"Aly naman can you take me seriously for a minute?"
Hinaplos ko pisngi niya at huminga ng malalim bago mag salita.
"Seryoso naman ako lori eh, ako lang ang hindi mo sineseryoso kaya inisip ko mag paganito at sakaling mapansin mo. Lori?! Ikaw gumawa saken 'neto! napaka seryoso kong tao!"
"GAGA!"
"NAGAGA PA AKO?!"
Hinawakan niya ang kamay ko atsaka huminga nang malalim at ngumiti ng onte. "Alyson kasi. Ayoko mag engineer labag sa loob ko na yung side nayon pumayag na nga akong ipag palit ang culinary arts para lang diyan!"
Inipit ko ang ilang buhok niya sa likod ng tenga niya, ngumiti at huminga ng malalim. "Lori. Parents mo sila respect them, okay. Nandun na ako na labag sa loob mo pero alam ba nila?"
tumango siya at huminga ng malalim. "Hindi eh sumama kasi bigla ang loob ko."
"Oh yun naman pala eh, talk them on this wag yung iiwan mo sila sa ere. Lori parents mo sila they have the rights pakielamanan buhay mo, be thankful nalang at may pake pa sila, alen kung wala alam mo kung saan ka pupulutin?"
"NAKO! ALYSON ALAM KO NAYAN!"
At sabay kaming humalakhak! HAHAHA kilalang kilala talaga ako neto!!
"SA GUBAT NG MGA UNGGOY HAHAHAHA!!"
"HAHAHAHA AT AKO ANG PINAKA DYOSANG UNGGOY!! HAHAHA"
atsaka hinampas ako, at agad naman ako napasimangot hahaha!! akala mo ah."ANO?! sinabi mo na ngang UNGGOY ako ikaw may ganang iwan ako sa ere!! Kitam nag eenjoy eh che!"
Inirapan ko nalang siya at ngumisi hahaha loko loko kasi to!
"Uhm aly?"
"Hmm?"
"Pwede makitulog muna dito? palipas lang oh!"
"No pets allowed diba?"
"Eh anong ginagawa ni Yuki dito?"
Si yuki yung aso kong shit-zu hihi, at syempre may panabla agad ako dito! akala mo ah."Tao yan nag asal aso lang, ikaw? unggoy ka nag aasal tao lang. A-aray!" aba't binatukan ako?! siya na nga makikitulog eh!
"Kapal mo talaga alyson!"
"Truth hurts." at ayon nag sapakan na kame at si yuki referee to the blue corner to the red yellow white break it down hahaha!! okay na korni na guys.
--
Pag kagising nagulat sila mommy at daddy at kasama kong bumaba si lori at syempre knwento ko ng buo ang storya at syempre hindi nawala ang parte ni king kong! hahaha!"Mommy can you give some piece of advice kay lori?"
Uminom siya ng juice and swallowed her food and took a deep breath and exhaled. "Lori. If your dad's choice for you to be an egineer accept it, pero pag labag sa kalooban mo talk it out with your mom for sure makaka tulong ren siya as a mother, find some closure time para hindi ganyan. What if may nakasalubong kang unggoy sa labas? oh edi napaano ka na mas lalong nag ka problema. Think before you talk listen before you act."
~•~•~•
I'm with a fangirl group of the vamps last recess and i love 5sos wait what.
BINABASA MO ANG
It started with a Loveletter
Teen FictionBoys and Loveletters thats how i see them at first but after that the things they wrote in their loveletters you'll not just take a double read and look you'll also be surprise they turned into a man they told they weren't.