You "Just You"

51 0 0
                                    

CJ's POV
Wow palaban pala tong c miss. Tamse.. Kasi tamse(matabang sexy)... Sarap siguro nitong gawing unan. Pero mas masarap pag nadampian na ng labi niya ang mga labi ko. Lihim akong naka tugon sa mga matang mapupungay na akala mo blue diamonds. Nahuli niya ako shit. Napangisi ako ng makita ko siyang nakatingin sakin. Kung di ba naman siya maharot, nag smirk siya at kinagat pa ang labi. Wag kayong tumawa pero na realise kong humigpit ang cycling shorts ko. Lagot na pare kalma lng. Napa isip ako panu kaya ako makakalapit sa kanya.

Wohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh yeheeeyyy panalo nanaman ang UR K.

Oo nga Ji. Oh panalo nanaman pusta mu?? Kaw talaga.

Haha lip pop oo noh pambili ko ng shoes.

Pinagkakitaan ang mga idol.

Grabe kana man di ahh.

Matapos ang laro panalo ang UR vs DSLU. Napalingon si Cole sa pwesto nina K. Wala na sila kaya nagmadaling lumabas si Cole para hanapin si K pero wala na ito. Napansin din ni Cole na biglang kumaripas ng takbo si CJ at ganun din wala siyang K na naabutan.

Oh panu bukas nxt saturday naman yung nxt game. WU school ulit vs. UR shool 5:30 yung game.

Sige kita nlng tayo bukas GF ko. Ingat kayo ni Mah.

Bye ate K.

Bye Mah!

Oh panu, kayo?? Una nalng ako troops. Kita nlng tayo bukas.

Sige ingat.

Nagsiuwian na ang buong grupo at mahabang araw pa ang bukas nila.

7:45 pm

Oh anak kumain kana!!. Alis na muna ako at baka di ako maka uwi.

Opo ma ingat. Si mama simula nong umuwi siya galing abroad, parati na siyang wala sa bahay. Kung saan- saan nag mamajong. Pero na iintindihan ko naman kasi yun ang bisyo niya.

K's POV
Matapos akong kumain at maligo, ay nahiga na ako sa kama. Nag open ako ng facebook ko. Lahat ng players ki nongrats ko. Pero asual offline sila kasi nga nag celebrate. Bukas na nga to at maka basa na ng wattpad. Excited na ako sa nxt scene ng "Mr. Maniac meets Ms. Pervert" by justchin. Kinikilig ako sa mga scene at na aarose napaka oh. Manyakis ko naman. Nadala na ata ako ky JD at Asha. Hanggang sa 4:00 am na ako nag desisyong matulog. Wala naman akong katxt at same situation bz si GF ko sa mga varsity niya. Hihi :D..

..........................______........................
Day 3.

Biglang nagtxt si Jiyan mga 2:30 pm. 5:30 pm pa kasi ang klase ko. Sa iisang lugar mu lng kami makikita pag wala pang klase sa Bstation. Dun kami nag sosmoke at tumatambay. Kain dito kain doon. Inuman din namin ang lugar na to. Magkasama daw sila ni Xy. Naalala nio pa si Xy ang kasama ni CJ nung first game.

Punta kana dito. Pakilala kita ky Xy.

Ok. :>

D naman mahilig si K sa get to know u scene. Kaya palaging oo kasi go with the flow tong si miss. Tamse. Pagkarating na pagkarating ni K sa tambayan. Tama namang nagkakape si Jiyan at Xy.

Hi.

GF ko.!!! Si Xy pala.

Hi!. Nice to meet u. Im K.

Ahh ikaw yun.

Ang alin??

Ah wala.

Ohmm..teka close ba kayu ni CJ?

Oo naman no!

Ahh edi mabuti. Sabihin mu sa kanya idol ko siya.

Sige ba walang problema.

My Sweetiest AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon