Cutler

27 0 0
                                    

K's POV
Akala ko mahal mo ako?? Pero bakit ganito?? Bakit mo ako iniwan? Nico bakit mu ako iniwan?? Di ko pa kaya, bakit mu ako hinayaang masaktan? Bakit di kaman lng nag pa alam nong umalis ka? Bakit ganyan kaba ha? Bakit??? Mga tanong na paulit-ulit kumakalikot sa utak ni K. Mga tanong na kahit kailan wala nang Nico na sasagot.. Napangisi ako ng maalala ko si Nicolye Aguirre. Di nio alam ang kwento ng taong hanggang ngayon nakatatak sa puso't isipan ko.

Flash Back:
"Buds wala sina mommy dito. Umalis sila ni dad si yaya lng kasama ko dito."

"Antayin mu ako dyan papunta na ako."

"Pero Nics umuulan. Wag na."

"Hindi antayin mu ko, 5mins.. Di ako mapapakali pag mag isa kalng dyan."

"Wag na buds."

Hindi naka pag reply si Nico. Anong oras na ba ! mag twe 12 na di pa siya dumadating. Iiyak na sana ako ng biglang nag brown out. Lumabas ang anak ni yaya na ka age lng din namin. Pero hanggang ngayon d pa siya dumadating, at wala padin si Nico. Asan na kaya yung mga yun??Nagulat ako bigla ng may malamig na hanging na dumampi sa mga kamay ko't balikat. Napakalamig na para bang yelpng yumayapos sa buo kong katawan. Nadama ko ang hininga niyang nasa leeg ko at mga labing maiinit sa tenga. Nagulat ako ng makita ko c Nico basang-basa siya ng ulan. Binigyan ko siya nang tuwalya at mainit na fudge. Pero bat ganun d siya nag sasalita. Nagulat ako ng biglang may kumalabog sa pintuan.

"Nics ano yun?"

Nakatitig lang siya sakin ng biglang tumulo ang mga luha niya.

"Buds sorry"

"Ano? Di kita maintindihan Nics."

Bigla siyang yumuko at niyakap ako. Humalik siya sa mga pisngi ko at dahan2 niyang binigkas ang mga katagang mahal na mahal kita

"K. Pakibukas ng pinto."

"Oh bat ngayon kalang? San kaba bumili ng kandila? Buti nalng at nandito c Nico."

Ringgggggggg ringgggggg

Tita Allana calling....(Nico's mommy)

"Hello po??"

"tita???"

"K.."

"Teka tita. Hindi ko po kayu ma intindihan. Umiiyak poh ba kayu??"

Hikbi at paninikip ng mga salita ang tangi kong marinig. Mga hangus na para bang ilang oras nang umiiyak.

"K. Si Nico na aksidenti."

Napangisi ako. Pero lumakas bigla ang tibok mg puso ko. Si tita nag bibiro oh.. Eh andito c Nico eh..

"Tita naman nandito po siya. Wag na po kayong mag alala"

Biglang napatigil sa pag iyak ang mommy ni Nico. Halos mabingi ako sa katahimikang nadama ko nong mga segundong yun.

"Tita andyan paba kayu? Gusto nio po bang kausapin si Nico?"

Napatingin ako sa kina uupuan naming dalawa. Napatigil ako na para bang napako sa kinatatayuan ko.

Anya!!!!!

Anu yun K?

Asan si Nico?

Wala naman akong nakitang Nico dito. Halos nalibot ko na ang buong bahay.

Kinilabotan ako habang nakatulala.Napaupo ako sa sahig tumulo na ang mga luhang kailan man hindi ko naranasan sa buong buhay ko nong andyan pa siya. Dali2 akong pumunta sa ospital kng nasaan siya. Nasa Riverside hospital si Nics. Pagdating na pagdating ko dun sinalubong ako ng kapatid niyang si Nitrina.

Ate..

Yumakap si Nitty sakin.Halos mawalan ako ng lakas. Kahit sa pag hakbang papunta sa kinaroroonan niya ay di ko kaya.

__________\______^_____^/

Ate, ate, ate K. Gising ate.

Nasan ako? Anong ginagawa ko dito?
Asan si Nico? Ibalik niyo sakin si Nico.

Napayakap sakin si Tita Allana.

Iha wala na si Nico.

Tita nag bibiro kalng diba? Surprise lng ni Nico to? Tita diba sabi niya di niya ako iiwan? Sabi niya babantayan niya ako. Tita dalhin niyo na po siya sakin. Please po tita.

K. Nico is here.

Tinuro ni tita ang puso ko. Pero ako mismo talagang gusto ko ng sumuko ng mga panahong yun. Parang gusto ko nang sumunod sa kanya. Dun ko na realise patay na si Nico. Wala na akong Nico na iiyakan. Wala ng hahalik sa noo ko. Wala nang yayakap sakin patalikod, at wala nang First Love ko.

End of Flashback!!
................,,........_______........,,...,,,,,,,,,

Toooot toooooot

Message from: Babe ko!!

///lam mu nakakainis.///

--anu nanaman nangyari sayo?--

///bwisit ewan ko sayo.///

Halos isang buong araw na di nakapag txt si CJ... Umiyak na ako na para bang mauulit nanaman ang nangyari ky Nico..

Toooot tooooooot

Bigla kong dinampot ang cp ko sa inaakalang si CJ yun.

Message from: Jiyan

"""Asan ka Gf ko? Punta kaming DSLU"""

--Di na muna ako sasama baka mapa hiya lng ako pag nakita nio akong umiiyak..--

"""Sige na!! Sabi ni Mac. Baka daw gumaan pa yung feeling mu pag sumama ka samin"""

--wag na muna sorry--

Nag matigas ako.. Nagdesisyon na lng akong mag bihis at pumunta ng school. Nadatnan ko sina Cruzie at Alarconey. Yun ang tawag ni Yam sa kanila. Tumambay kmi dun hanggagng dumating nadin ang grupo nina Zel at Jan. Kwentohan, asaran.. Kahit papano masasabi kong napasaya ako.. Pagpatak ng alas syete nag si uwian na sila pero asual pinigilan ko sina Yam, Kai, at Alarconey.. Ang mga kaibigang kahit kailan di ka iiwan..

Oh inoman tayo?

Kumuha kami ng isang long neck na empe. Take note ha kami lng ni Yam ang babaing uminom nong gabing yun, At c Alarconey ang nag iisang lalaking kasabay namin that time. Nag simula ang gabi namin sa konting tanong hanggang sa ng open up na ang isat- isat samin.. Akala ko perfect ang mga life ng mga kaibigan ko pero nag kamali ako.. Magkatulad lng pala kaming nasaktan, nabigo, at patuloy na nahihirapan..

Yam's POV
Kng alam niyo lang kng ganu ako kasaya sa school ganun din ako kalungkot sa bahay. Nagsimulang mag kwento si K. Si K na tahimik at may sariling mundo paminsan-minsan ang taong unang tingin mu napaka bait. Napaka tahimik, pero maingay din pala pag nagkapalagayan na ng loob.. Nakita ko ang mga guhit sa kamay ni K. Pareho kami. Pareho kaming (CUTLER) mga taong masochist. Pinipiling saktan ang sarili kesa puso ang imingal sa sakit, yung prefer nila ang physical pain kesa emotional. Yun kami. Iiyak na sana si K kaka kwento tungkol dun sa Varsity boyfriend nya. Tutulo na sana eh kasi eto ako epic nanaman.

Kai nak kuha ka ng tissue iiyak na c K. Dali.

Yan na nlang nay ang hawak muh.

May sipon to.

Huwaaahhhhh iiyak na sana ako. Ogag talaga mga to nbalik luha ko eh..

//CUTLER--- people who use sharp things like cutter, blade or knife to cut their skin.

My Sweetiest AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon