Hồi 5: Giam cầm

528 1 0
                                    

Chương 1: Tình cảm anh em

Có đôi lúc, tình yêu là độc chiếm, còn có giam cầm! Có người nói, sự giam cầm trong tình yêu, là một biểu hiện bình thường, là một ý nghĩ tốt, mà mục đích của sự giam cầm, không phải là vì muốn hủy diệt hay tổn thương đối phương, mà là vì muốn cùng nhau vui vẻ, cùng nhau hạnh phúc,... 

★ ★ ★

Quán Taekwondo tư nhân

Nơi này cách xa thành phố phồn hoa ồn ào, một khu rừng trúc cạnh bên sông núi, thật là cảnh đẹp hiếm thấy, cây trúc xanh um tùm che khuất ánh mặt trời cùng ngăn cách nhiệt độ nóng bức, phía bên trong có một quán teakwondo tư nhân hạng sang.

Quán teakwondo dài mười thước, rộng mười thước, kiến trúc hình vuông, không có để vật dụng chướng ngại nào, trên mặt đất có trải những tấm đệm co dãn màu trắng, nơi tranh tài giữa sân có chiều dài tám thước, rộng tám thước, chỗ còn lại là nơi khán đài. Khu khán đài có màu sắc tách biệt với khu tranh tài, phân chia bởi vạch trắng rộng năm xăng-ti-mét.

Nơi này là quán Taekwondo của tài phiệt Lãnh thị, song, người có mặt trong quán hôm nay là là ba vị "đại suất ca", hai người trong đó đang đấu nhau, người còn lại nhàn nhã ngồi bên ngoài khu so tài, trên gương mặt có khí phách của bậc vương giả không ai bì được.

Khi hắn thấy một người trong hai người đó muốn tấn công, môi mỏng nhẹ cong, cất giọng nói :"Thiên Hi, cậu lại thua nữa rồi!"

Quả nhiên, khi lời hắn nói ra chưa được bao lâu... "Đùng" một tiếng, Thiên Hi té ngã trên mặt đất!

"Ai da..." Trên gương mặt anh tuấn tựa như mặt trời của Thiên Hi lộ ra vẻ khổ sở, ngay sau đó, hắn nhìn người quật mình ngã xuống đất, hét lên :"Hoàng Phủ đại ca, anh xuống tay nặng quá đó!"

Hoàng Phủ Ngạn Tước đang mặc võ phục Taekwondo lộ ra nụ cười ưu nhã :"Thiên Hi, không tệ đó, mấy năm không gặp, thân thủ nhanh nhẹn hơn nhiều, không giống như trước kia, mới trúng một chiêu đã gục!"

Thiên Hi gào thét một tiếng :"Làm ơn đi, tôi vừa về nước liền bị các người đánh đấm đến mức té ngã, nếu thân thủ không tiến bộ, tôi chắc sẽ chết trong tay bốn người các anh!"

Lăng Thiếu Đường ở một bên cười ha ha đầy sảng khoái, sau đó, hắn đứng dậy :"Thiên Hi, chút nữa anh Lăng đây sẽ chơi đùa với cậu em!"

Thiên Hi nhìn Lăng Thiếu Đường đi gần đến chỗ mình, trên gương mặt anh tuấn thiếu chút nữa thì trở nên méo mó :"Anh Lăng, tha cho em đi, em sẽ té đến chết mất, may thay hôm nay Cung đại ca không có tới, nếu không, tối nay em chết chắc ở đây!"

Trên mặt Lăng Thiếu Đường hiện lên vẻ chế nhạo, vừa đúng lúc hắn muốn nói gì đó...

"Anh thấy là trong thời gian ở nước ngoài, em đã đi chơi rất nhàn nhã rồi nhỉ!"

Một giọng nói lạnh lẽo vang lên từ cửa đạo quán, ngay sau đó, liền thấy Lãnh Thiên Dục mặc bộ võ phục Taekwondo đi vào, trên hông của hắn đeo đai lưng màu đen giống cái của Lăng Thiếu Dường và Hoàng Phủ Ngạn Tước.

Giao dịch thua lỗ tâm của trùm xã hội đen - Ân TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ