chap 54. Quá khứ của Tora

5.2K 468 39
                                    

Thời điểm trước khi Tora trọng sinh vào One Piece . Yang nghĩ sẽ không hấp dẫn người đọc lắm đâu, nhưng đang cố nghĩ đến cảnh sau , tạm ghi vậy thôi :))

Thế kỉ thứ 21 . Thành phố X tỉnh số 4 khu C . Nơi dành cho những dân đen, theo đó là một trụ sở bí mật của các sát thủ.

Được chia làm bốn khu vực chủ yếu . Sơ cấp - trung cấp - cao cấp và trụ sở chính . Ngoài ra những khu vực phụ thì dành cho những tân binh mới vào nghề chưa biết đọc, viết hay lễ nghi nào .

Đây là thời gian khi bản thân Tora còn là một sát thủ thực tập , một đứa trẻ vốn mồ côi từ lúc lên 5 nhưng chẳng bao giờ gục ngã trước số phận.

Thời gian đó , cô chỉ biết trộm cắp thức ăn để sinh tồn . Dù bị nhiều lần bắt được và đánh đập , cô chẳng hề la hét hay gào khóc vào những lúc như thế . Chỉ toàn về ổ chuột của mình thì mới rơi nước mắt mà thôi .

Thời gian sau, cô quen biết được vài người bạn lang thang . Cùng họ lập một nhóm trộm cắp khá là nổi tiếng ở khu vực ấy.

Lên 14 tuổi thì cô cùng đám bạn trong nhóm bị vài người ăn mặc kì lạ bắt đi tới một nơi chưa từng thấy bao giờ.

Cả đám đã ráng chống trả mà chẳng ăn thua gì . Nói chung đám người có cái hình xăm ngôi sao dưới mắt ấy muốn biến tất cả thành sát thủ thực tập .

Nếu như đồng ý cuộc huấn luyện này, cô sẽ được chuẩn bị một chỗ ở sạch sẽ, mỗi ngày cũng đồ ăn ngon chứ không phải bánh mì hay nước lọc như trước. Bù lại phải lấy sức của mình ra để trao đổi .

Tất cả ai chẳng thích, tụi nhỏ đều gật đầu đồng ý và kí kết, nói thật thì chả có đứa nào biết chữ cả . Toàn ấn dấu bằng ngón tay mà thôi .

Cô cùng những người bạn của mình đến khu vực tân binh để được dạy một khóa học về đọc , viết và các lễ nghi thông thường tại trụ sở .

Nói thật thì lúc đó cô rất nổ não vì đống chữ dồn liên tục không ngừng . Bản thân hoàn thành khóa học trễ hơn đám bạn mình gần một năm .

Thời gian sau cô lên khu vực sơ cấp để tập huấn về thể chất. Tại đây họ khá là kĩ càng trong việc dạy dỗ và cảm giác hứng thú của cô tăng lên đáng kể .

Lên 20 tuổi, cô cùng những người bạn của mình sang khu vực trung cấp để tiếp tục phần nâng cao hơn nữa.

Đó là khoảng thời gian mà cô cảm thấy rất vui cho cuộc sống hiện tại của mình cho đến khi lên 24 tuổi, phần thi tốt nghiệp cao cấp diễn ra .

Tất cả mọi người đều được gọi tập trung lại một chỗ và trên cổ của mỗi người còn có đeo một cái vòng đã đánh số thứ tự.

" Nghe đây, từ giờ đây sẽ là chiến trường sống còn . Trong khoảng một tiếng đồng hồ , những người duy nhất sống sót cuối cùng sẽ được chính thức trở thành sát thủ, tùy vào số người mà các ngươi giết được để lên cấp sao nhận đặc ân của tổ chức " người coi thi

(ĐN One Piece) BÀ LÀ MÁ CHÚNG NÓ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ