EXO with your Baby xD
Suho: Wag ! Wag mong kainin yng pera anak ! Hindi yan kinakain ! Madumi yan *inagaw ang pera* . Come here let's wipe your mouth baka my germs yang pera ! Papagalitan ako ni Eomma Mo -_-# .
Kai: Ayan malinis na ulit ang Baby ko *kisses the baby* ! Magagalit kasi si Mommy pag naabutan nyang madumi ka baka talakan pako -_-!
D.O: Say Ah Baby .... Verry Good ! Oh isa pang subo ... ayan ! Very very Good Baby ! Inom na ng Milk oh ... Para pagdating ni Mimi natin hindi ka umiyak ^O^
Chanyeol: *tingin sa kuku ni baby* Ang haba na ng kuku mo Bii kailangan na nating putulan . *Le kuha ng nail cutter* Huwag malikot hah para dika masugat .
Baekhyun: *le sing lullaby* la la la ~ Tulog na Baby huh para lumaki ka pa gaya ni Daddy ^O^ ! at maging kasing Gwapo pa kita !*Le hele sa bata*
Sehun: *tingin sa relo* Oh it'h 7:30 . Time to drink your milk Baby *le timpla ng gatas ni baby* . Ayan magdede kana Bebe *le hele si baby habang pinapainom ng gatas nya*.
Luhan: Pickaboo ! Yah Pickaboo ! ^O^ . Ang manly talaga ng Baby ko mana sa Daddy . Time to sleep na ! Here *le puts hello kitty stuff toy sa tabi ni baby* para dika iyak-iyak .
Tao: Hay ang kulit talaga ni baby -_-/// . Sabi ng wag galawin yang wushuu stick eh *le agaw ng wushuu stick ky baby* ! Baka matamaan ka nyan , bugbugin pako ni Jagi.
Lay: *Le guitars and sing* Paglaki mo Anak gayahin mo si Papa huh ? Tuturuan din kitang magguitar like me , Para like father like son ^O^.
Xiumin: Dapat ganito ka kataba gaya ni Daddy mo paglaki mo hu *le Aegyo* ^O^ ! Dapat laging masustansya lagi ang kinakain mo like Baozi .
Kris: Oh my gosh ! Bat mo hawak ang eyeliner ng mommy mo ? Tss. Yung babae talaga na yun ang burara ! *le agaw sa eyeliner kay baby*. Were to cool and fabulous para sa eyeliner Baby *le karga sa baby* . Tignan nalang natin yung drawings ni Papa hah.
Chen: Bad baby ! Bad yan ! Hwag ilalabas ang dila hah ? Papaluin ka ni Appa pag ginawa mo yun . Magagalit si Papa God pati Si Eomma mo . ∩__∩
***
How I wish na sana ganyan talaga ang EXO sa Baby nila ♥_♥. Nakakainlove naman .VOTE←
COMMENT←
♥ENJOY♥
**Girlinlove_16**