Trabaho ng EXO Kapag hndi nabuo ang grupo nila xD

31 0 0
                                    

Trabaho ng EXO kapag hindi nabuo ang grugo nila xD

Suho-Cashier sa mall (Haha araw-araw nako sa mall pag siya ang cashier xD)

Kai-Lalaking bugaw sa Bar . (Haha titira nako sa Bar na yan xD)

D.O-Tagaluto sa isang karenderya . (Ey di dun nako kakain 3x a day xD Haha)

Chanyeol-Taga gitara sa may patay . (So dapat pala lagi ng may patay para araw-araw my Chanyeol xD haha)

Baekhyun- Parlorista (Tatamby nalang ako sa parlor nya araw-araw xD)

Sehun- Taga benta ng Shake sa gilid ng daan. (Favorite ko ang shake pero mas bet ko yung nagtitinda xD jke)

Luhan-Saleman sa Hello kitty store (Ey di magcocollection nlang ako nyan para LUHAN everyday xD)

Tao-Gucci bag dealer (O-order nako sakanya palagi xD)

Lay-nagbebenta sa pharmacia ng memo plus gold. (Haynaku Lay ! Kung alam mo lang ! Kahit mukha mo lang ayos nako xD)

Xiumin-taga benta ng siopao sa gilid-gilid (Tataba siguro ako nyan sa kain xD)

Kris- Nagba-bahay-bahay para nagbebenta ng mga Art nya . (Hey Kriss ! OPEN na OPEN ang bahay ko ^O^)

Chen-Inpersonator dun sa comedy bar. (Haha magtratrabaho na din ako jan xD)

****
Oh hah ! Sarreh kay awtor xD TALANDI ngyon eh ^O^ ! Ansay nyo sa mga EXO♥ ? Mamahalin mo pa ba sila pag ganyan ang trabaho nila ? Haha xD

VOTE←

COMMENT←

♥ENJOY♥

**Girlinlove_16**

Kabaliwan Ng ExoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon