Extra 2 ( end )

1.4K 67 5
                                    

Jisoo, đi mạnh khoẻ nhé, nhớ mua quà cho tụi này đấy!

Biết rồi mà, muốn gì mua hết luôn, không phải lo!

Kim Jisoo vẫy tay chào Lisa và Jungkook. Hôm nay, Park Jinyoung có lịch trình ở Bỉ, trùng hợp Jisoo cũng phải đi chụp tạp chí nên có lẽ sẽ ở lại chơi lâu hơn. 

Từ sau vụ tai nạn và hồi phục, Kim Jisoo đã quen với sự xuất hiện bên cạnh của Park Jinyoung. Anh cứ từ từ, chậm rãi bước vào cuộc sống của Jisoo, bảo vệ và che chở cho em.

Nhưng Kim Jisoo biết, không thể mãi như vậy được. Dù sao em cũng đã hai chín, Jinyoung đã ba mốt, không thể cứ mãi không rõ ràng được nữa.

Máy bay cất cánh cũng là lúc Kim Jisoo nhận ra người ngồi bên cạnh mình là ai.

Kim Taehyung.

Nhịp tim bỗng tăng nhanh, Kim Jisoo biết là do em quá căng thẳng. Sau đêm hôm đó ở bệnh viện, Kim Taehyung không đến nữa. Một phần trong em cảm thấy nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng có thể buông bỏ, nhưng một phần khác lại khó chịu, tự hỏi vì sao anh lại bỏ cuộc nhanh đến vậy, tại sao không níu kéo.

Tất cả vẫn rất im lặng. Kim Jisoo không biết Kim Taehyung có nhận ra mình không, vì trước khi lên máy bay em cũng đã tẩy trang và đeo khẩu trang rồi. Ý nghĩ đấy cứ mãi quanh quẩn trong đầu Kim Jisoo, và khi vô tình nhấn gọi tiếp viên, Kim Jisoo mới cảm thấy ngại ngùng. 

Nhưng mà, có vẻ Kim Taehyung cũng không để ý. Anh nhắm mắt, Kim Jisoo cũng không chắc rằng anh đang ngủ hay không nữa. Đem tâm tư giấu kín, Jisoo nhắm mắt, cố đưa mình vào giấc ngủ để không phải bận tâm nữa. Sẽ là một chuyến đi dài đây...

Khi đang chuẩn bị nghỉ, cố gắng mặc kệ người kì quái ngồi bên cạnh, Kim Taehyung mới phát hiện giọng nói quen thuộc. Hơn một năm qua, anh đã cố thuyết phục bản thân rằng hiện tại, cả hai sẽ quay lại ở mốc bạn bè, vì thực sự chính Kim Taehyung cũng không muốn Kim Jisoo phải buồn hay cố gắng lảng tránh anh như trước nữa. Có lẽ, anh cũng sẽ như em, quên hết mọi việc, coi như đó chỉ là một giấc mơ, đẹp nhưng là vô thực.

Người ngồi bên là Kim Jisoo.

Kim Taehyung không biết mình có nên mở lời trước hay không. Nhưng chắc nếu trang bị kín thế kia thì em cũng không muốn bị ai nhận ra đâu nhỉ. Kim Taehyung cứ nhắm mắt như vậy đến khi người bên cạnh đã không phát ra một tiếng động nào nữa, anh mới từ từ mở mắt.  

" Chị ơi, lấy giúp em một cái chăn ạ "

Kim Jisoo vẫn luôn giữ thói quen từ trước, là để cho chỗ ngồi của mình thật lạnh rồi lại đắp chăn kín từ đầu đến chân. Kim Taehyung rốt cuộc vẫn chẳng quên điều gì.

Máy bay đáp xuống Bỉ thì trời ở đây đã rất tối rồi. Chuyến bay này của Kim Taehyung là bí mật nên không có nhà báo xuất hiện ở đây. Tiết trời ở nơi đây cũng se lạnh, khiến cho cả Kim Taehyung và Kim Jisoo đều phải thở dài một hơi. Nhưng chưa kịp mở miệng nói một câu gì với Kim Jisoo thì có người xuất hiện. Kéo chiếc khăn quàng cổ cao lên, đủ để không ai nhận ra, thì Kim Taehyung mới để ý đó là Jinyoung.

Dạo gần đây cũng có rất nhiều tin tức hẹn hò của hai người. Kim Taehyung vẫn luôn không để ý, nhanh như vậy đã hơn hai năm rồi. Cũng tốt thôi vậy, Kim Jisoo đã tìm thấy người có thể bảo vệ em.

Mải mê nghĩ, Kim Taehyung không để ý mà đâm sầm phải một người. Là một cô gái khá quen, hình như là người Hàn Quốc.

Xin lỗi ạ, cô có sao không?

A, anh là người Hàn sao... à là V của Bts mà. Chúng ta từng gặp nhau ở AAA rồi này

Kim Taehyung cố nghĩ lại nhưng có vẻ như không có kí ức gì quá rõ ràng.

Giới thiệu lại một chút vậy, tôi là Redvelvet's Joy, để dễ nhớ hơn thì là người bị cậu cầm nhầm điện thoại đấy.

-

End ở đây có hơi đường đột nhưng tình hình là spoil xíu xiu cho mọi người là " ex " sẽ có phần 2, còn đăng lúc nào thì hổng biết ^^ và giờ sẽ tiếp tục hành trình lấp " falling for u " của kooklice nha, cảm ơn mọi người vì đã đồng hành và ủng hộ " ex " suốt thời gian qua. Vote thật nhiều để có động lực đăng phần 2 thật nhanh nhé quý vị. Thanks for everything ❤

ex | vsooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ