ALWAYS REMEMBER A PLAGIARISM IS A CRIME,COPIED OR SHARED WITHOUT ANY PERMISSION OF THE AUTHOR WILL CONSIDERED AS PLAGIARISM. ANY RESEMBLANCE OF PLACES,NAME'S,EVENTS,ETC ARE COINCEDENTAL.
_________________________
Simpleng buhay..
Aral dito-aral doon.
Makipag bonding sa kaibigan ko.
Pero Hindi inaasahang makikilala ko ang Isang Lalaking transfere sa University. Sa taglay nitong gwapo Ay naging Campus Heartthrob Ito sa QLU
Sa unag pagkikita palang namin Ay sobrang Inis na Inis ako sa kanya.
Pano ba Kasi Hindi ka maiinis eh superfeelingero,masungit,snobber,Seryoso
Akala mo naman sinong gwapo.
One day Ay malalamn kong Kapartner ko siya sa Papalapit na Contest. Talagang gusto kong umatras kahit naman na sobrang gusto ko yung contest nayun.but I don't any choice kundi sasali.
Sa Hindi inaasahang magkalapit kami sa isat-isa dahil lamang sa Art Contest.
Kahit sa itsura nitong masungit ay may tinatago pala itong kabutihan.
Hindi ko ba Alam Kong nagmamalikta ba ako o sadyang yun talaga.
Kahit feelingero ay may ibubuga naman ito.
After the Contest ay bagong pagsubok nanaman.
Nag bangayan kami sa iisang bahay, Kasi kailangan naming isang buwan na matapos ang research namin, limpak-limpak ang research. Ewan ko ba Bakit ako naging top in Campus kung Ito ang aabot sakin?
Habang NASA iisang bahay kami ay
Always niya AKONG inaaway.But kahit Ganun eh may carenaman Ito sakin.
Habang kasama ko siya ay tinatanong ko Bakit Ganun ang personality niya, yung tipong iba-iba ang timplado.
May time din na palagi siyang tumingin sakin.
May time na tinatanong ko sa isip ko tuwing kasama ko siya.
Bakit kamukha nya tatay KO?
Kamukha nga ba?
Well malalam nyo din,
I know itong kwento nato Ay hindi gaano kaganda, Bagong Author lang po ako and I tried my best naman para umimprove ako.
If you don't want to read my Story then get lost char.
Correct my Grammatical errors.
Para naman malaman ko yung Mali ko kasi palaging hindi ko Alam ang pagkakamali ko sa kanya char ANG o.aYun lang mga ka Shiji! I hope you like it this video este story pala.
And don't forget to Follow my Watty and Vote. Thankyouu :*
YOU ARE READING
My Boyfriend Is My Half-Brother?
Teen FictionSabi nga ng Iba " Love at first sight".kapag may Isang tao'ng nasalamuha ka na Hindi inaasahang pagkakataon na makasalamuha mo. Pero para Kay Camella na Isang NERDY QUEEN sa Campus ay " Hate at First sight"dahil Sa isang Lalaki'ng super serious at...