CHAPTER 2

14 0 0
                                    

CAMELLA SIERRA VALLERIE

" WELCOME TO QUEENSLAND UNIVERSITY " masayang sigaw ko ng makapasok na ako sa School.

Ito ang pinangarap kong paaralan.

Hindi sa sinasabi kong hindi namin afford yung tuition dito, Nahirapan kasi ako lumipat dito sa paaralan dahil hindi daw ako dito nag-aral nung Kinder hanggang naging GRADE 10. 

Masaya akong nagawan iyon ng paraan Nina dad and Mom.

Ito ang gusto kong paaralan dahil lahat ng gusto mong Sports ay masasalihan mo.

Di katulad ng pinapasukan ko dati Ay Isang Sports lang ang dapat mong piliin. Kasi nga daw kailangan mong maging Stick to one. Ang o.a diba? Well Ganun yun.

Ang nakukuha Kong balita dito ay every week Ay may Contest. Ang taray diba? Kaya nga Ito ang gusto ko maging Busy ang buhay KO sa paaralan.Kasi yun naman ang gusto ko.

May tinatawag sila dito sa Campus na

LOVETEAM CONTEST a.k.a IN RELATIONSHIP.

HABANG NAG CO-CONTEST AY NAGHAHARUTAN KAYA DAW PALAGING NATATALO,

MAY DALAWANG TWO LOVETEAM CONTEST.

YUNG ISA IN RELATIONSHIP TAPOS NA NAGHAHARUTAN. IBA NAMAN YUNG PANGALAWA.

LOVETEAM IN ENEMY.AKA HATE EACH OTHER.

HABANG NAGCO-CONTEST AY HINDI NAGKAKAINTINDIHAN DAHIL AYAW NA AYAW NILA ANG ISAT-ISA. EDI YUNG RESULTA TALO DIN.

May tinawag silang QUEEN NERDY.

Siguro nga kasali na ako dun! Pero Hindi naman nag aasume!. Magiging QUEEN NERDY ako dito sa School Nato

THE NERDY A.K.A THE QUEEN WALKING WIKIPEDIA'S

Makikita mo raw sa mga maraming Nerd dito na hawak- hawak Ang libro, kung Hindi Libro Handouts, kung Hindi Handouts ipad's! Ang yaman diba? Ang high tech! Pero guest what? Kapag sisilipin nyo ang laman nun Samin? Alam nyo kung anong laman? Edi lahat dun Ay about Lessons! Mga dictionary! Lahat-lahat! Yung connected talaga Sa lessons!.

But there's more!

CONTEST KING HEARTTHROB A.K.A  PINAGTITILIAN NG MGA BABAE.

Isa din itong contest Sa Campus!
Maging Isang King HEARTTHROB kalang namn Ay kapag lahat ng BABAE sa Campus ay boto'ng-boto sayo.
Kapag naman eh na may Isang ayaw sayo Ay possible na may Chance ang ibang tatakbo bilang King Hearthrob.

Kapag may CONTEST KING HEARTTHROB. Syempre Hindi mawawala ang.

THE RICHKIDS A.K.A THE KING AND QUEEN OF THIS CAMPUS.

sila yung tipong mga kapangyarihang tao Sa CAMPUS. Bakit Kamo? Dahil nagyayabangan lang naman sila sa mga mamahaling gamit! Nagyayabangan sa Cars kung Hindi cars Branded clothes kung hindi branded clothes, Gadgets kung Hindi namn gadgets Accessories! Yan ang mayayaman sa campus. At one more! Hindi ka nila kakausapin hanggat Wala kang mamahaling gamit or Ano payang ipagyayabang mo Ay Hindi ka talaga nila papansinin or kakausapin.
Pero kahit ganyan sila? Matatalino rin pala. Akala mo buhay Yabangan lang sila? We'll nagkakamali kayo.
Pero ma's lamang nga lang yung  mga Nerd.

My Boyfriend Is My Half-Brother?Where stories live. Discover now