1

4.1K 77 6
                                    

Chương 1: Rác thải tinh

Qua Tu bị bắt.

Cái này bất ngờ tin tức dùng một loại gần như tốc độ khủng khiếp truyền khắp toàn bộ tinh tế, như bệnh độc giống như mà sinh sôi khuếch tán lan tràn, chiếm lĩnh mỗi một đài vẫn còn có thể hoạt động trí não quang bình.

Không người nào dám tin tưởng, cái này hành tung khó lường, nổi danh chữ bên ngoài không có bất kỳ thực tế tư liệu đệ nhất tội phạm truy nã, cư nhiên bị bắt? !

Làm sao có khả năng? !

Trong lúc nhất thời, mọi ánh mắt đều tập hợp cháy khét ở dải ngân hà lề sách tinh tế tòa án thượng.

Nghe đâu, đó chính là Qua Tu bị bí mật giam giữ địa phương.

——

Chính án sứt đầu mẻ trán mà nhìn vẫn cứ cuồn cuộn không ngừng tràn vào chính mình tư nhân trí não bên trong thông tin, mở ra một phần đồng thời lại có ngàn vạn phần tranh tiên khủng hậu nhảy ra, những tin tức này đến từ thành dải ngân hà bên trong ngàn hơn vạn cái tinh cầu chưởng Quyền gia tộc, các hành các giới cấp trọng lượng nhân vật, mỗi một phong đều tại hoặc tối hoặc sáng, hoặc mịt mờ hoặc trực bạch tìm hiểu cùng một người tin tức, hỏi thăm vấn đề giống như vậy ——

Phải biết, Qua Tu danh tự này sau lưng đại biểu, không chỉ là nguy hiểm đẳng cấp cao nhất lệnh truy nã cùng cao tới vạn trăm triệu tinh tế tiền treo giải thưởng kim ngạch, còn có hắn sau lưng vô số gần như quỷ quyệt bí ẩn, cùng với kia u linh giống như xuất quỷ nhập thần, đến nay không biết tung tích hạm đội khổng lồ.

Không quản này một điểm bị đơn độc lấy ra, cũng sẽ ở toàn bộ dải ngân hà nhấc lên trước đây chưa từng thấy hiên nhiên đại sóng gió.

Tự từ nơi này khoai lang bỏng tay bị đưa đến trong tay hắn, chính án tư nhân trí não đã chết máy ba lần , liền ngay cả lập tức bị khẩn cấp thay tới đỉnh xứng máy xử lý cũng đã đến kế cận hỏng mất lề sách.

Liền ngay cả hắn đều bởi vậy bị dời tòa án, tại hoàn toàn vô tri tình huống hướng vào ở dải ngân hà bên trong mỗ trụ sở bí mật, nguyên nhân là chỉ có nơi này mới có có thể đem điều này tội phạm truy nã vững vàng đóng lại thiết bị.

May mà chính là, loại này dằn vặt rốt cục sắp kết thúc.

—— bồi thẩm đoàn tại hai giờ trước làm ra quyết định, đối Qua Tu thẩm phán kết quả mới vừa bị đưa đến mặt bàn của hắn.

Chính án chậm rãi hít sâu một hơi, theo bản năng mà quay đầu nhìn về phía cách đó không xa huyền phù ở giữa không trung màn ánh sáng.

Trong màn ảnh, hiện lên một cái phòng toàn bộ phương vị thức thời hình ảnh theo dõi.

Này chật hẹp mười bình phương lao tù từ đặc chế kim loại kiến tạo, có thể ngăn cách bất kỳ cường độ tinh thần lực dò xét xuyên thấu, cho dù là tinh tế đã biết cường độ cao nhất lượng tử súng laser đều không thể đem xuyên thủng, càng không cần nhắc tới bao khỏa ở bên ngoài khổng lồ lưới điện, quân sự cấp bậc độ chính xác cùng cường độ đủ để đoạn tuyệt hết thảy hạm đội tới gần ý đồ. Hơn nữa bị khẩn cấp điều phối đóng tại quanh thân hạm đội, làm cho nơi này trở thành toàn bộ dải ngân hà chỗ an toàn nhất, không người có thể tiếp cận, không người có thể chạy trốn.

Trời Sinh Phản Cốt - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ