2

1.3K 29 38
                                    

·

Một vòng trăng tròn treo cao, ánh trăng lạnh lẽo như sợi nhỏ giống như rơi ra ở trên mặt hồ, sóng nước lấp loáng hồ nước phảng phất tơ lụa.

"Phù phù ——!"

Một tiếng vang thật lớn phá vỡ ôn nhu yên tĩnh ánh trăng, trên mặt hồ phảng phất bị đầu nhập vào ngàn tấn đá tảng dường như, đột nhiên bắn lên đại phiến bọt nước, như một cơn mưa lớn giống như đem bên hồ nham thạch cùng bãi cỏ xối ướt.

Bất quá ngắn ngủi chốc lát, một thớt lưng mọc hai cánh cự lang phá tan mặt hồ, từ trong nước lao ra, lảo đảo mà nhằm phía bên hồ.

Nó phục hạ thân tử, nhượng nằm úp sấp tại trên lưng người loại thiếu niên thuận lưng của chính mình chậm rãi lướt xuống tại trên bãi cỏ.

Qua Tu hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt trắng bệch, đôi môi huyết sắc tận cởi ra, đen kịt lông mi ướt dầm dề mà dính ở trên mặt, đơn bạc lồng ngực cùng xương quai xanh cơ hồ không có chập trùng. Tại cổ trở xuống xanh biếc da trắng thượng, màu đỏ tươi tươi đẹp hoa văn chậm rãi biến thiển trở thành nhạt, phảng phất lại một lần thật sâu giấu vào thân thể hắn bên trong.

Leno cúi đầu ngửi một cái hắn, sau đó lè lưỡi tinh tế liếm láp hắn nước trên người, rất có dục vọng chiếm hữu mà liếm qua gò má của hắn, cổ, xương quai xanh. Ngay sau đó, hắn lộ ra răng nanh, sắc bén sâm bạch răng nhọn cắt ra mềm mại yếu đuối da dẻ, chậm rãi rơi vào thiếu niên bên gáy.

Đỏ sẫm máu tươi tuôn ra, sau đó lại bị đầu lưỡi đỏ thắm tham lam cuốn đi.

Một cái tối tăm phù văn màu vàng chậm rãi xuất hiện ở kia mảnh trơn bóng tái nhợt trên da, màu vàng hoa văn bên trong chảy xuôi gần như tà ác đỏ như máu, ở trong màn đêm hiện ra đặc biệt quỷ dị.

Cách đó không xa u ám trong rừng truyền đến một tiếng thét kinh hãi:

"Quang Minh thần ở trên!"

Quang minh phép thuật ở trong màn đêm dấy lên màu trắng vầng sáng, rơi vào Qua Tu bên người trên bãi cỏ.

"Buông hắn ra! Ngươi con dã thú này! Mau cút!"

Leno ngẩng đầu lên, đầu lưỡi cuốn qua bên môi màu đỏ tươi nhân loại máu tươi, màu đỏ thắm dựng thẳng đồng bên trong, phản chiếu từ trong bóng tối đi ra một nam một nữ, xuyên quang minh phép thuật học viện pháp bào, phô trương thanh thế mà cùng hắn giằng co, dẫn đầu trong tay nam tử nắm chặt pháp trượng, sáng hào quang nhỏ yếu mũi nhọn chỉ vào Leno, trong miệng im lặng nói thầm tính chất công kích chú thuật.

Loại trình độ đó chú thuật cơ hồ cũng không xứng cấp phân bên trong ngươi da lông cù lét ngứa.

Leno cuối cùng sâu sắc mà liếc nhìn một bên cạnh hôn mê Qua Tu.

Thiếu niên trên xương quai xanh, kia màu đỏ vàng chú văn chậm rãi trở thành nhạt biến mất, bị cắt ra vết thương cũng lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được khép lại, cuối cùng chỉ còn dư lại một chút vẫn còn chưa vết máu khô lưu lại tại cổ bờ.

Ngay sau đó, hắn chậm rãi lùi về phía sau mấy bước, quay người nhảy vào trong bóng tối, mạnh mẽ thân ảnh mấy cái nhảy lên, tại ngắn ngủi mấy bên trong liền biến mất ở nồng nặc thâm trầm trong màn đêm, chỉ để lại chưa thức tỉnh thiếu niên lẳng lặng mà mê man tại ba quang chập trùng bên hồ.

Trời Sinh Phản Cốt - Tang ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ