"Chuyện gì xảy ra? Ta muốn lui về trùng mới xem một lần..."
Trong ống kính, thanh niên đã không thấy, cơ hồ chỉ là thời gian trong chớp mắt, liền không hề có điềm báo trước mà biến mất ở trong màn ảnh.
Ngay sau đó, hiện ra tại khán giả trước mặt, chính là một hồi cấp độ sử thi ngươi truy ta đuổi.
Một cái thợ chụp ảnh bị mệt co quắp sau, hạ một cái liền ngay sau đó đuổi tới, phảng phất tiếp sức thi đấu giống nhau, đuổi theo phía trước người thanh niên kia bóng lưng, thế nhưng vô luận bọn họ cố gắng như thế nào, giữa song phương khoảng cách đều không huyền niệm chút nào kéo dài lạp đại, bị dễ dàng mà bỏ lại đằng sau, không hề rút lại cự ly ngắn khả năng.
"Mau đuổi theo thượng hắn!" Điều hành tổ trưởng tức đến nổ phổi âm thanh bị cắt tập đến chương trình bên trong: "Người đâu! Hạ một cái tiết điểm thợ chụp ảnh đây!"
"Ta... Ta đã không được... Không đuổi kịp đi..." Theo trên dưới liều mạng lay động ống kính, thợ chụp ảnh thở hổn hển âm thanh truyền đến: "Thượng một cái bị cơ quan đánh rơi xuống, ta, ta cũng theo mất rồi..."
Video bị điên cuồng hiện lên đạn mạc xoát bình:
"Ngọa tào..."
"Ngọa tào..."
"Chuyện này... Đây là chương trình hiệu quả à... Cũng quá liều mạng đi..."
"Cắt nối biên tập đi..."
"Ta là chương trình ba năm lão phấn, bên trong hậu kỳ cơ quan thật sự thuần túy vì bẫy người, ta làm chứng, hiệu quả này tái cắt nối biên tập cũng cắt nối biên tập không ra a!"
"Ngọa tào... Này cái gì tố chất thân thể... Vẫn là người sao?"
Tại thi đấu sau khi bắt đầu, trong video bắt lấy, duy nhất một cái rõ ràng ống kính, cư nhiên là tới từ trong thi đấu kết thúc trạm cuối cùng.
Thanh niên lưng riêng đứng ở trên đài cao, sau lưng dương quang phác hoạ ra thân hình của hắn, đường viền duyên dáng gò má bị dát lên một tầng xán lạn màu vàng, hắn nhìn từ trên cao xuống mà mắt nhìn xuống lay động điên động ống kính, trên mặt lộ ra một cái mỉm cười rực rỡ, vốn là nùng lệ lưu luyến mặt mày lộ liễu giãn ra, tự có một loại không tự biết câu nhân nhiếp phách, hắn thần sắc ngây thơ vô tội, hướng về ống kính phất phất tay.
"... Thảo, có chút hảo nhìn."
"Ta điên rồi sao, ta cũng cảm thấy có chút hảo nhìn."
"Tâm, động lòng."
Chỉnh chỉnh hai giờ rưỡi, Lộ Nam lộ diện thời gian không vượt quá mười phút.
Trước bán đoạn bởi vì quá mức điệu thấp, mà phần sau đoạn là bởi vì... Thực sự không đuổi kịp.
Lộ Nam tuyệt đại đa số ống kính đều tại lay động mà mơ hồ hình ảnh, mà bóng người của hắn xa xa mà xuất hiện ở ống kính lề sách, không mấy phút liền không thấy bóng dáng.
Trước màn ảnh khán giả tại chương trình sau khi kết thúc hoàn một mặt hoãn không tới.
Bọn họ vốn là tiến vào là chuẩn bị phun người... Thế nhưng... Không biết tại sao, nhìn một chút, liền quên mất chính mình vừa bắt đầu mục đích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời Sinh Phản Cốt - Tang Ốc
RomanceThiên sinh phản cốt [ khoái xuyên ] Cường cường, vô hạn lưu, nhanh xuyên, sảng văn Tích phân: 577,791,424 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 213 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Tu là cái tội ác đầy trời tinh đạo. Bị bắt sau, că...