Accidentally InLove with a Demon Gangster
Isinulat ni:Queen_NicolemayChapter 20/- Grandpa
wala akong ibang nagawa kundi pumunta nalang sa library wala naman si ms.abella may mga meeting ang lahat ng prof dito kaya kasama ko ang the golden fighter except kay richard tsaka arabella na iba ang section, simula nung friday hindi na namin nakausap si ophelia hindi ko alam kong umiiwas ba siya samin malay ko.
Napansin ko naman na simula nung dumating kami takot na takot ang ilan sa mga studyante dito kaya nainis ako dahil sa inasta nila sa amin."puntahan muna kaya natin si richard tsaka arabella"sabi ni Sophia
"tawagan mo nalang sila para sumunod sa library wala naman ang mga prof may mga meeting kaya free yang mga yan"(Brianna)
"Ano kayang nangyari kay ophelia parang lumalayo siya satin"Diko namalayan na nasabi ko ang nasa isip ko.
"Hayaan nalang natin siya respect he's decision kung ayaw niya tayong kausapin or mansinin hindi natin siya masisi." Paliwanag ni Brianna
"Ayon din ang nasaisip ko ang wag nalang din siya pansinin"Sabi ko
"Maghahanap lang ako ng babasahin ko"
"Kami rin ni sophia dito tayo magkita kita"Sabay turo sa table na wala pang naka pwesto "Okay" sabay patungo sa gilid ng library
lumapit ako sa nahagip kong mga book ito ang napili ko nung una siguro marami pang magagandang story dito like wattpad story nakita ko ang mga libro ni Q,Jonaxx ang napili ko ay heartless,Every beast needs A beauty, one night one lie at marami pang iba habang pumipili ako ay may narinig ako sa kabilang bookshelf na may sumisigaw.
"Akina yan kung ayaw mong matanggal dito"
"maghanap nalang kayo ng iba nagbabasa rin po ako"
"Pano kung ayaw ko ang layo diba dimo ba ako kilala"
"ako ang naghanap nito, ako ang nagpakahirap na kunin ito sa ibat ibang bookshelf"
"Wala akong pake basta ibigay mo sakin yan kung ayaw mong masaktan"
"Sorry"
"Baka dimo ako kilala ako lang naman ang isa sa member ng rank1 I'm Creed Carl Winslow you know"
Basihan ba ito kung anong uri kang studyante, Sila ba ang batas sa school na ito Paano ang mga normal student hahayaan nalang nila na apihen sila ng mga gangster dito kaya di kona natiis naghimasok ako.
"H-Hey"Awat ko
"Boyish girl"Sabay ngisi niya sakin. "Bakit nakikealam ka dito mind your own business"mahinahon niyang sabi sakin
"Bakit ako mananahimik"Sabay turo ko sa nakalagay sa gilid ng pinto "Keep quite"Ayan ang nanjan baka dimo naiintindihan yan.
"Asshole" Sigaw niya "Ano ang sinabe mo gago ako mas gago ka"Lumapit siya sakin sabay kwelyo sa jacket na soot ko.
"Mukhang kinakalaban mo talaga ako porket nakapasok ka sa gangster magmamalaki ka narin tandaan mo nasa Rank5 palang kayo marami pa kayong matatamong sugat bago kayo umangat"Sigaw niya
bigla ko tinanggal ang kamay niya pinaikot ko ito papunta sa likod niya kaya ngayon namimilipit siya sa sakit na dahilan kaya napasigaw siya, bigla nalang akong nagulat ng ako naman ang nakatamo ng sakit sa biglaang pagkabagsak ko dahil ang paa niya biglang ipanadaosdos sa tiles at napatalon ako sa ginawa niya kaya nabagsak ako naglaglag lahat ng libro na kinuwa ko kanina.
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove with a Demon Gangste (ᴏɴ-ɢᴏɪɴɢ sᴛᴏʀʏ)
रहस्य / थ्रिलरAccidentally Inlove with a Demon Gangster Who pulled the trigger? Still a mystery in the ACADEMY that the Prince is trying to solve. The young lady? Is he nice? Is he elegant? What is he like?