Chapter/27/•

89 13 17
                                    

I'm inlove with a gangster
By:Queen_Nicolemay

Chapter 27/-Pag-aalala

Zayden point of view

"Don't Go. Please stay here for a while..."

Don't Go. Please stay here for a while...

Don't Go. Please stay here for a while...

Don't Go. Please stay here for a while...

Don't Go. Please stay here for a while...

Don't Go. Please stay here for a while...

Hindi ko alam kung bakit ko sinara ang pintuan. May sariling buhay na yata ang mga kamay ko. Lumingon ako kay ariane na nakatayo ngayon habang hawak ang braso niya.

"Sariwa pa ang sugat mo tapos gumagalaw kana dyan. Gusto mo bang mas lumala pa iyang lason sa braso mo"

"Sorry naman. Wala naman kasi akong kasama dito kapag umalis ka"

"Akala ko ba matapang ka pero bakit kamatayan hindi mo madaanan?"

Inalalayan ko naman siya pahiga baka kasi mamaya masisi pa ako ni master kapag lumala ung lason sa katawan nito.

"Kaya ko naman pero malalabanan ko ba kung napakalalim ng sugat ko? Tingnan Mo naman may Parang allergic pa sa balat ko mga pula na may halong tubig Makati kaya Tanga tanga ka talaga"sabi niya habang kinakamot ang braso nito

"Wow ano kasalanan ko ganunTanga? Sige. Aalis na ako"sabi ko.

"Wag"pigil niya sa akin. Bakit ba parang ayaw niya akong umalis sa tabi niya? Alam ko Naman na tumatalab na ang gamot sa kanya kaya ayos na ang lagay niya at hindi na siya babalikan ng mga siraulong tao na iyon pero bakit kung umasta siya kala mo may papatay sa kanya kaya ayaw niyang magisa. Hindi kaya..

Lumingon ako sa kanya saka ngumisi. "Anong iniisip mo dyan? Akala mo siguro kaya ayaw kitang umalis dahil gusto kong makasama ka. For your information kaya lang naman ayaw kitang umalis dito dahil may sugat ako at kailangan ko nang tulong. Napakaassuming mo naman"inis na sabi niya.

Umiwas na siya ng tingin saka humiga at pumikit. Napanganga nalang ako dahil sa sinabi niya. Wala naman akong iniisip na ganun ah? Siya nga 'tong guilty.


"Ano naman ang gagawin ko dito?babantayan ka kung paano ka matulog"iritang sabi ko


"Ariane"

"Bakit?"

"Sino pala yung mga sumugod sa dorm mo"

"Mga dati ko lang kagrupo sa dati kung eskwelahan"

"Kaya pala ganun nalang ang kaalaman mo sa pakikipaglaban"

"Bakit naman sila galit na galit sayo?"I asked another question

"dahil iniwan ko sila"simpleng sagot niya

"B-bakit mo si----"Hindi kona natuloy ang itatanong ko ng bumukas ang pinto

"Master"tumayo ako at nagbow sa harap niya ganun narin ang ginawa ni ariane umupo siya at yumuko

"Good job.pinahanga niyo akong dalawa nagawa mo rin ng tama ang iniutos ko"

"walang anuman.master kung meron pa kayo gustong ipagawa sa akin sabihin niyo lang"


"Ipapatawag nalang kita. Maari mo na kaming iwan marami kapang dapat gawin"

Accidentally Inlove with a Demon Gangste (ᴏɴ-ɢᴏɪɴɢ sᴛᴏʀʏ)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon