"Finals na. Puspusan na sa pagaaralan kelangan bumawi e. Bawal magkatres. Kahit 2.75 okay na wag lang 3 at baka mapatay na ko ni mama. Ayoko na sya madisaapoint. Ayoko na."
Hi. Ako nga pala si Shaii. 16 at college student. Solo lang akong anak at lumaki sa lolo at lola ko. Separated na kasi yung mom and dad ko. pero kahit ganun hindi ako spoiled. Hindi ko nakukuha lahat ng gusto ko, at minsan hindi yung mga kailangan ko, kailangan ko munang pag-ipunan. Hindi ako rebeldeng tao, pero sasabihin kong masutil ako. Madalas akong magatwiran sa lola at lolo ko. Pero pag nagalit na sila. Alam ko kung pano tumahimik.
"Malapit na din magsummer vacation. Ang boring na." Hayy. wala magawa sa bahay pag weekends pag may pasok naman, nakakaboring din. Parang nakakabobo na everyday -______-" Ang ginagawa ko lang sa bahay e ang magfacebook, tumblr, manuod sa youtube.
Like like din. Hihi. Scroll. Tae. Amboring. tsk! Post post din.
"sabihin mo lang sa akin na mahal mo ako, ililibre ko ang tropa mo"
1 Notification. JM Domingo like your post.
"Waaaaaaah!! Syet. Nilike ni crush yung post ko. Tae." :)))))))))))))))))))) :">
Gahhhd. Ganto pala yung feeling O.A nilike ni crush yung post mo. Oh-em. Kahit post lang yun uber sa kilig. Hahahaha. :) Makapaglike nga din ng post nya. Hihi. Parang pathankyou na lang din sa paglike nya. x)
Si Jm, crush ko yun sa CEU pa ko nag-aaral, kahit ngayon naman crush ko pa din. Lumipat kasi ko ng school after first sem. Nakita ko sya nung intams sa CEU, basketball player kasi sya, hindi naman talaga sya yung crush ko dun. Volleyball player talaga yung crush ko. Haha. Tinuro lang sya ng classmate ko habang naglalaro sya. Sabi ko kasi maghanap kami ng crush namin.
*flashback*
"Uy ano na? Wala pa yung volleyball asar naman o. Di ko mapapanuod yung crush ko." sabi ko kay Kristine
"Eh wala basketball pa daw. Department natin yung lalaban tara nuod muna tayo" sabi nya sakin so nanuod naman kami. " Yun ba hindi mo trip?"
"Ha? Sino ba dyan?"
"Ayun yung number 17 sa court" sabay turo nya. "Yung Domingo"
"Pwede na din." Choosy ko pa no? Haha.
"Kung wala lang akong boyfriend, gagawin ko na talaga syang crush ko. E kaso meron." Luh? e ano naman kung may bf sya, crush lang naman. Napakaloyal talaga ng friend ko na yun.
*end of flashback*
Kaya ayun, parang sa araw-araw na tinuturo saking nung classate ko everytime na nakakasalubog namin sya sa campus o kahit san e naging crush ko na. Galing no? Friendly sa lahat si Jm, kaso ang rinig ko flirt sya, madmai din syang chix e. Pano ba naman maappeal talaga, maporma. tsaka Oo Gwapo sya plus player pa ng basketball. Kaya ayun, ang dami din nagkakagusto sa kanya at isa na ko sa madami na yun. Hihi ^__^v
Alin kaya dito pwede kong ilike? Hmm? Yung recent na nga lang nyang post :< :)
"Alam mo kung bakit walang nagkakagusto sayo? Dahil sa ugali mo. Ung UGALI mo ang baguhin mo. Wag ang ITSURA mo. :)"
LIKED. Makapagout na nga gabi na din pala. Baka mapagalitan pa ko at pa busy nanaman whole day dahil sa barangay. huhu. SK sucks.