Chapter 4

12 0 0
                                    

Pagkagising ko wala na sina Lola, namalengke siguro. Kumain na muna ko tsaka naglinis ng bahay, winalisan ko lahat tsaka ako nagmap, nagpunas din ako ng mga display. Sabi ko sa inyo e, gumagawa ako ng gawaing bahay. O diba :)

Wala na kong magawa nagol na lang ako.

[nagol = nagonline]

Pagkaopen ko nag facebook. May message ulit. Hindi na ko nagexpect na si Jm yun kasi nga sa napag-usapan namin ni Lud.

march 15

Jm Domingo: :)

march 16

Shaii Mercado: :)

march 16

Jm Domingo: hello :)

Si Jm ulit. Si crush. Oh em. :)))))))))))))))) CLOUD9 te! Heaven. Nagpaikotikot nanaman ako sa kama.

"Shaii, kalma naghello lang sya, sa chat lang." Hoo. tae talaga minsan talga nagsasalita akong mag-isa e. "Pero tangina naghello sya, sheeet" Ow em nababaliw na ata ako. "Friendly lang to kaya ganto. O baka may kailangan sakin? Baka alam nyang nagceu ako dati tapos kukuning nya lang yung number ng mga chix kong classmate" ayan nagsasalita nanaman ako mag-isa.

Basta okoclose ko na to. Chance na din naman e. Hihi.

march 17

Shaii Mercado: "hi.haha:)"

Hindi sya online, hindi nagreply e. at nakaoff din sya. Sayang bakit ba kasi hindi ako nagol kahapon baka sabihin masunget pa ko. -.- Oh well. Bahala na nga.

May meeting ulit ang sk ngayon, may itutuloy daw na project, hinati kami sa 2 group tgapat, Ako, si Bryle, si Paolo at si Danna ang kasama ko, tas yung isang group kasama yung chairman namin.

Si Bryle ex ko. Close kami. Pero wala na talagang Love or romance, Friends na lang talaga, wala masyado nakakaalam na naging kami nun e. Tinago namin kasi alam namin na bawal pa ako magbf tsaka complicated.

Si Paolo naman calssmate ko nung 4th year highschool, di kami masyadong close noon. Pero ngayon, okay kami. Gentleman pa. Halata mo naman kasi sa kanyang marespeto sya sa lahat unlike Bryle. Dapuk! lol

Si Danna naman kapatid ni Paolo, magkababata kaming talo in short. Magkakapitnbahay ba. Close kami noon ni Danna, super. kaso nung grade 6 na ko at sya grade 4 medyo hindi na kami lumalabas ng bahay kaya medyo nakakailang noong una kaming nagsama.

7pm na yata kami nakauwi kasi inayos na namin agad yung pinagawa sa amin. Para bukas konti na lang. Dagdag mo pa yung pagsermon ng chairman namin dahil push button daw kami, dapuk!

Syempre bagomatulog, makakalimutan ko ba naman magol. Hehe

march 17

Jm Domingo: Masayahin ka pala. Haha. Kmsta?

Sht. Ol sya at pinatulan nya yung reply ko sknya. gahhhhd. hindi naman pala sya mayabang akala ko namimili lang ng friends e yung chix lang hindi naman pala. :))

Shaii Mercado:Ok lng nmn:)

Jm Domingo: Bt ulet lumipat ka?

Sht. this time ol na sya. Gahhd at Ha?? Bat daw ULIT lumipat ako? Tinanong nya na ba ko na lumipat ako? Kelan pa? Tinigkan ko yung conversation namin. Nakapagchat na pala kami noon. Di ko na maalala. December pa pala yun at hindi na naulit. Ngayon na lang ulit. Haha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 18, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pwede bang ikaw na lang ang aguinaldo ko ngayong pasko?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon