Khi người ta đặt ra câu hỏi ' Bạn đã sống một cách hết mình chưa?' , liệu bao nhiêu người có thể tự tin nói 'Có!'? Chỉ có người đã dứt bỏ được sự lười biếng và thiếu trách nhiệm của mình thì mới có thể trả lời như vậy. Họ là những con người đang hướng về đích đến của sự hạnh phúc. Và họ đã đi đúng đường.
Tuy nhiên, đây là một câu hỏi khó cho nhiều người. Rất thường thấy nhiều người hét lên rằng 'Tôi muốn sống một cuộc sống trọn vẹn nhất, tôi muốn sống hết mình', nhưng lại rất hiếm thấy một người nào đó quyết tâm thực hiện điều đó cho đến cùng. Đó là lý do mà mọi người chỉ xem câu nói đó như là một quyết tâm tạm thời, ngắn ngủi.
Nhưng trong bối cảnh đó, Sungyoon sẽ không ngần ngại mà trả lời 'Có!' khi được hỏi
'Bạn đã sống một cách hết mình chưa?'. Đây chính là lý do anh nghĩ rằng mình đã có một cuộc sống hạnh phúc.
Anh có một sự may mắn không nhỏ, anh nắm giữ một vị trí cao trong xã hội. Anh có vợ đẹp, con xinh. Anh có một người bạn trung thành. Với cuộc sống gia đình và xã hội như thế, ai cũng sẽ ghen tị với cuộc sống của anh. Anh tin rằng mình sẽ hạnh phúc suốt quãng đời còn lại nếu anh tiếp tục làm việc một cách chăm chỉ mà không thể hiện sự tham lam quá nhiều.
Tuy nhiên, đường đời nào có dễ dàng. Thậm chí nếu một người đang bước đi thẳng xuống một con đường nào đó, vẫn có nguy cơ con đường đó là một mặt hoàn toàn khác phía bên kia ngọn đồi.
Đó là ngày quang đãng. Có một vài đám mây trên bầu trời, nhưng nó chỉ làm tăng thêm cảm giác sảng khoái do bầu trời mang lại.
Ánh sáng mặt trời thoải mái chiếu xuống mặt đất. Đây là thời tiết có thể khiến cho con người buông bỏ hết những nặng nhọc trong tâm trí và hướng ra ngoài. Nó là thứ thời tiết có thể tiếp thêm sinh lực cho tâm hồn con người. Thậm chí nó còn có thể khiến cho vài người nào đó không quan tâm tới người khác cũng sẽ thể hiện sự rộng lượng với họ. Nó đơn giản là thời tiết như thế đấy.
Mặc dù thế giới đang tận hưởng thời tiết đẹp như thế này, như thường lệ mọi người vẫn phải làm việc. Theo một vài hướng thì đó là điều tốt nhưng theo một vài hướng khác thì điều đó thật tệ hại.
Boom!
"Kuhk!"
Có thể nghe thấy một âm thanh nặng nề, và một tiếng hét vang lên.Theo sau đó là âm thanh ai đó đang rên rỉ đau đớn.
Nơi đây là Gangam. Những tòa nhà cao chọc trời như thể chúng nắm giữ vùng trời rộng lớn. Đó quả là một cảnh tượng hùng vĩ. Đối ngược với cảnh đó, có một người đàn ông đang té sấp mặt trên vỉa hè.
Người đang ông trông khoảng như từ giữa đến cuối tuổi 30, và anh nhìn trông khá đẹp trai. Dù vậy, những dấu hiệu của tuổi tác đã hiện lên trên người anh khá rõ ràng. Những nếp nhăn nhỏ đã bắt đầu xuất hiện trên người anh. Sự hao mòn theo thời gian đã bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến anh trông trưởng thành hơn. Anh giống như một người đàn ông trung niên đầy sức thu hút và chăm chỉ. Khuyết điểm duy nhất là một chút mỡ bụng ở dưới bụng của anh. Hầu hết những người đàn ông trung niên Hàn Quốc đều có một cái bụng bia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Moon's Labyrinth - Mê Cung Mặt Trăng
DiversosTag:Action, Drama, Fantasy, Harem, Psychological, Seinen, Slice of Life, Tragedy. -Lần đầu trans có dì sai xin mọi người góp ý. -À đây là dịch lậu :) chưa xin bên Wuxiaworld mong hông bị bay màu :v Tóm tắt: Bạn bè và vợ của anh đã phản bội anh. Thứ...