Một anh công nhân nhà máy nọ đi làm về , đói bụng , đoạn đường không một quán xá anh ta bèn ghé lại vào một xe hủ tiếu lề đường ăn tạm.
Cho một tô bò viên với rau sống đầy đủ-anh ta gọi.
Sau đó anh cặm cụi chà đôi giày dính đất vừa mới đi ngang nghĩa trang. Một tô đột nhiên xuất hiện trên bàn , theo tiếng ồm àm của bà chủ quán " của chú đây " anh ta giật bắn mình, nhìn lại thì thấy thấy bà cụ lưng còng da mặt nhăn nheo đôi mắt bà sâu và đen thẩm đang nhìn anh mỉm cười thì anh ta mới hoàn hồn trở lại , vuốt ngực mấy cái rồi lao vào ăn ngấu nghiến.
Trong lòng thì không ngừng băn khoăn. " quái ấy mà không nghe tiếng bước chân ấy mà bà ta đứng bên cạnh mình lúc nào không hay" .
Tô mì anh ăn múc từ tô nước lèo bốc khói nguy ngút , tuy nó rất ngon nhưng khi anh ta lại có cảm giác nó đã để nguội từ 2-3 tuần rồi. Hôm sau khi tan ca về anh ta lại thèm ăn nên vỗ vai người đồng nghiệp rủ rê.
- Ê đi ăn hủ tiếu gõ không, tao mới phát hiện chỗ này ăn cũng được lắm.
- chỗ nào - anh đồng nghiệp hỏi.
- bà già đứng chỗ ngã ba gần nghĩa địa xxx đó , cũng gần nhà mày nhỉ ?
Anh đồng nghiệp sực nhớ ra điều gì đó , giọng gấp gáp.
-bà cụ ồm ồm mắt đen sâu hoắn ấy hả? .
Anh ta cười đập tay.
-bà ta chứ ai hôm qua tao mới ăn hahahh.
Lập tức anh đồng nghiệp run rẩy mặt tái mép nói.
-bà cụ chết rồi mà...Mày bị điên à!! Bà ta mới chết 2 tuần trước do bị trượt chân té cầu thang .
Anh công nhân cứng họng ,bỗng nhớ lại tô hủ tiếu nguột ngắt cùng bước chân không tiến động tối hôm đó.....
BẠN ĐANG ĐỌC
- CreepyPasta- Những Câu truyện Kinh Dị Chưa Được Kể
Horrorchúc mọi ngườii đọc vui vẻ🐰❤